Siêu thị điện máy HC trả lời về vụ tủ lạnh Hitachi mới mua đã kêu gầm rú

Khách hàng Đặng Thanh Tùng bên cạnh chiếc tủ lạnh kêu gầm rú. Ảnh: Hướng Dương
Khách hàng Đặng Thanh Tùng bên cạnh chiếc tủ lạnh kêu gầm rú. Ảnh: Hướng Dương
(PLO) -Đại diện siêu thị điện máy HC đã trả lời chính thức về việc tủ lạnh vừa mới mua đã có tiếng kêu gầm rú của khách hàng Đăng Thanh Tùng. 

Như PLVN đã đưa tin trường hợp khách hàng Đặng Thanh Tùng (52 xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, P.Đông Ngạc, Từ Liêm) có gọi điện đến đường dây nóng của báo Pháp Luật Việt Nam phản ánh về việc chiếc tủ lạnh Hitachi vừa mua tại siêu thị điện máy HC đã “kêu như bò”.

Theo phản ánh, ngày 30/06/2013 anh Đặng Thanh Tùng  có mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi INVERTER HITACHI 429 lít R-WB550PGV2(GBW) số seri 2130300191 ngày sản xuất 23/03/2013. Tủ lạnh có màu mận chín, giá thanh toán trên hóa đơn là 22.900.000 đồng. 
Ngay sau khi mua sản phẩm này được khoảng 1 tháng, anh Tùng phát hiện tủ lạnh chạy có tiếng gầm rú, ầm ầm nhất là ban đêm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Anh Tùng rất thất vọng bởi gần một năm làm việc với bên chăm sóc khách hàng và bảo hành của siêu thị điện máy HC và hãng Hitachi mà gia đình vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng. 
Trao đổi phóng viên báo Pháp Luật Việt Nam, bà Quản Thùy Giang, đại diện siêu thị điện máy HC cho biết đã tiếp nhận thông tin từ báo và nắm được thông tin sơ bộ về trường hợp của khách hàng Đặng Thanh Tùng.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ báo, công ty TNHH TM VHC đã ngay lập tức kiểm tra lại toàn bộ lược sử mua hàng, thông tin về khách hàng và sản phẩm của khách trong thời gian mua hàng tại HC.
Theo bà Giang đến 2/7, kỹ thuật HC đã cùng phối hợp với kỹ thuật Hãng Hitachi trực tiếp đến kiểm tra máy cho khách hàng. HC sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Đặng Thanh Tùng. 
Cụ thể, siêu thị điện máy HC sẽ bảo hành miễn phí  tủ lạnh cho anh Tùng. Mặc dù đã hết bảo hành từ ngày 29/6/2014 nhưng HC yêu cầu Hãng Hitachi vẫn sửa chữa bảo hành và có thể kéo dài thời hạn bảo hành thêm cho khách thêm một vài tháng sau sửa chữa. 
Trong trường hợp sản phẩm không thể khắc phục tại nhà khách hàng, phải mang sản phẩm đến Hãng để sửa chữa thì phía HC sẽ cho khách mượn tạm 1 sản phẩm trong thời gian chờ./.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Apple chuẩn bị ra mắt 'Bác sĩ AI' (Ảnh: Apple)

Apple chuẩn bị ra mắt 'Bác sĩ AI'

(PLVN) - Apple đang phát triển một công cụ chăm sóc sức khỏe sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), hứa hẹn trở thành 'bác sĩ ảo' của người dùng, dự kiến ra mắt sớm nhất vào mùa xuân hoặc mùa hè năm 2026.

Đọc thêm

Cần siết chặt quản lý hoạt động bán hàng của người nổi tiếng trên mạng xã hội

Cần siết chặt quản lý hoạt động bán hàng của người nổi tiếng trên mạng xã hội
(PLVN) - Từ những quảng cáo thổi phồng sự thật đến chiêu trò kêu gọi từ thiện mập mờ, làn sóng thương mại hóa thiếu minh bạch của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL, KOC) đang dần bào mòn niềm tin của công chúng. Vì vậy, Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đã đề nghị các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí xem xét hoạt động bán hàng của các KOL, KOC.

Bảo vệ người tiêu dùng ra sao khi thương mại điện tử bùng nổ?

Bảo vệ người tiêu dùng ra sao khi thương mại điện tử bùng nổ?
(PLVN) -  Ngày 27/3/2025, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức Toạ đàm trực tuyến “Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thương mại điện tử quốc tế”.

Hơn 5.200 cuộc gọi lừa đảo tự xưng "nhân viên điện lực Hà Nội" trong 2 tháng đầu năm

Hơn 5.200 cuộc gọi lừa đảo tự xưng "nhân viên điện lực Hà Nội" trong 2 tháng đầu năm
(PLVN) -  Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng sử dụng điện về việc các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện. EVNHANOI một lần nữa khuyến cáo người dân, khách hàng sử dụng điện cần hết sức tỉnh táo trước những thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi này.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh An Giang: Hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2025-2030

UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030
(PLVN) - Ngày 26/3/2025, UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hai bên đã tổ chức lễ Ra mắt Bệnh án Điện tử (VNPT EMR), đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số lĩnh vực y tế của tỉnh An Giang.

Bảo vệ doanh nghiệp khỏi hỏa hoạn với công nghệ IoT từ VNPT

VNPT iAlert - Bảo hiểm số cho doanh nghiệp thời 4.0
(PLVN) - Cháy nổ là mối đe dọa lớn đối với doanh nghiệp, đặc biệt khi hệ thống PCCC truyền thống chưa đủ để phát hiện sớm nguy cơ. Trong bối cảnh đó, VNPT iAlert ra đời như một “lá chắn số” ứng dụng công nghệ IoT, giúp doanh nghiệp chủ động giám sát môi trường 24/7, phát hiện dấu hiệu bất thường ngay từ giai đoạn đầu, giảm thiểu tối đa rủi ro cháy nổ.

Gỡ vướng cho OCOP để nâng tầm đặc sản bản địa

Hà Nội sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã trong công tác phát triển các điểm bán sản phẩm OCOP.
(PLVN) - Sau hơn 6 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã đạt được những thành công vượt kỳ vọng ban đầu. Dù vậy, Chương trình vẫn còn tồn tại một số bất cập, hạn chế cần những giải pháp mang tính đột phá để tiếp tục phát triển bền vững.

Ra mắt siêu xe mui trần mạnh nhất thế giới

Aston Martin Vanquish Volante (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Siêu phẩm Aston Martin Vanquish Volante vừa chính thức ra mắt, đánh dấu cột mốc 60 năm lịch sử. Với sức mạnh vượt trội từ khối động cơ V12, mẫu xe này trở thành chiếc mui trần động cơ trước mạnh mẽ và nhanh nhất thế giới, đối đầu trực tiếp với Ferrari 12Cilindri Spider.

Hoa Sen Home ghi dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ngay đầu năm 2025

Hoa Sen Home ghi dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ngay đầu năm 2025
(PLVN) - Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng (VLXD) & Nội thất Hoa Sen Home vừa đồng loạt khai trương và đưa vào hoạt động 5 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng Hoa Sen Home trên toàn quốc lên con số 120 điểm với kỳ vọng trở thành hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Bộ Công Thương yêu cầu Shopee, TikTok Shop giải trình việc tăng phí hoa hồng

Theo thông báo từ Shopee, từ ngày 1/4 một số ngành hàng sẽ điều chỉnh tăng phí cố định lên tới 10%. (Ảnh minh hoạ)
(PLVN) - Trước việc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok shop tăng phí hoa hồng khiến người bán hàng bức xúc, lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công Thương cho biết, sẽ phối hợp với cơ quan liên quan đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí. Đồng thời, yêu cầu Shopee và Tiktok báo cáo về cơ chế thu phí nhằm đảm bảo không có sự lạm dụng vị thế thị trường.