​SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước Covid-19

(PLVN) - Bên cạnh nhiều ưu đãi nhằm đẩy mạnh giao dịch online, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) mới đây đã triển khai chương trình tặng các khách hàng cá nhân vay và gửi gói “Bảo hiểm nCoV Shield” trên toàn quốc từ nay đến 31/05/2020. Đây là quyền lợi gia tăng SHB dành tặng khách hàng nhằm bảo vệ khách hàng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.
​SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước Covid-19

Tặng bảo hiểm nCoV Shield cho khách hàng cá nhân

Các khách hàng cá nhân vay hoặc gửi tiền từ 500 triệu đồng trở lên tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc sẽ đươc tặng 100% phí bảo hiểm năm đầu Gói bảo hiểm nCoV Shield của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng sẽ được gia tăng quyền lợi bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh hiện nay. Với quyền lợi bảo hiểm, trong trường hợp nghi nhiễm và điều trị cách ly, khách hàng được trợ cấp 100.000 đồng/người/ngày, trường hợp cần điều trị nội trú, bảo hiểm sẽ thanh toán theo chi phí y tế thực tế liên quan đến việc điều trị bệnh. Theo SHB, sản phẩm này không giới hạn số ngày nằm viện, không giới hạn chi phí điều trị và độ tuổi khách hàng tham gia.

Chương trình áp dụng với các khoản vay từ 500 triệu đồng với thời hạn 12 tháng trở lên, các khoản tiền gửi từ 500 triệu đồng với kỳ hạn 12 tháng trở lên và từ 1 tỷ đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên.

Bên cạnh việc luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động kinh doanh bằng các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu, SHB muốn dành tặng gói bảo hiểm như một giá trị tăng thêm, giúp khách hàng yên tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh này.

Trước đó, SHB đã đồng thời triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa khác nhằm bảo vệ sức khỏe của người lao động và của các khách hàng tới giao dịch ngân hàng như: trang bị nước rửa tay diệt khuẩn, dụng cụ đo thân nhiệt tại các điểm giao dịch, tặng khẩu trang y tế cho khách hàng tới giao dịch,… 

Ưu đãi các giao dịch online nhằm phòng ngừa lây lan dịch

Đồng hành với chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa lây lan Covid-19, SHB triển khai nhiều ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ giao dịch online. Điều này sẽ góp phần giảm nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Nhiều chương trình nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng như cộng thêm 0,4-0,5% lãi suất tiết kiệm online, cơ hội trúng sổ tiết kiệm và ưu đãi hoàn tiền khi chuyển tiền nhanh 24/7, hoàn tiền mua sắm trực tuyến,…

Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2020, SHB giảm 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đối với các giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống qua hệ thống Ngân hàng điện tử SHB. Theo đó, phí chuyển tiền sẽ giảm còn 6.600 đồng/giao dịch thay vì 9.900 đồng/giao dịch như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của khách hàng trong mùa dịch.

Song song với việc xây dựng và triển khai những ưu đãi, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch, SHB cho biết ngân hàng đã kịp thời xây dựng các kịch bản, chuẩn bị phương án ứng phó, bảo vệ sức khỏe của khách hàng đồng thời đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn an toàn, thông suốt.

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia, việc ngân hàng khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt bên cạnh các giải pháp phòng ngừa kịp thời với các giao dịch trực tiếp là hoàn toàn hợp lý, vừa đảm bảo nhu cầu giao dịch của người dân, vừa góp phần phòng ngừa lây lan lịch bệnh.

S. H
Cùng chuyên mục
SHB tiên phong tặng bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 cho khách hàng, đối tác, CBNV và cộng đồng

SHB tiên phong tặng bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 cho khách hàng, đối tác, CBNV và cộng đồng

(PLVN) - Tích cực chung tay cùng cộng đồng, góp phần tăng cường các biện pháp phòng chống dịch chủ động, mang lại không gian giao dịch an toàn cho khách hàng và môi trường làm việc an tâm cho CBNV trong giai đoạn bệnh dịch; mới đây SHB đã mua số lượng lớn bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 trang bị cho khách hàng, đối tác, CBNV, cộng đồng và là ngân hàng tiên phong triển khai chiến dịch thiết thực này.

Đọc thêm

VPBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng quản trị rủi ro danh giá cấp châu lục

VPBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng quản trị rủi ro danh giá cấp châu lục
(PLVN) -Với hạng mục giải thưởng “Quản trị rủi ro ngân hàng tốt nhất” năm 2021 (The Achievement in Enterprise Risk Management) do tổ chức The Asian Banker trao tặng ngày 03/8/2021, VPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực quản trị rủi ro (QTRR), sánh ngang với các tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.

Người nộp thuế có thể sử dụng ứng dụng thuế điện tử trên thiết bị di động

 Etax mobile sẽ giúp người nộp thuế dễ dàng tiếp cận với các TTHC thuế.
(PLVN) - Dự kiến trong tháng 8/2021, Tổng cục Thuế sẽ đưa phiên bản Etax-mobile đầu tiên vào hoạt động. Với 60 triệu cá nhân có mã số thuế hiện nay, Tổng cục Thuế tin tưởng việc sử dụng Etax mobile sẽ giúp người nộp thuế dễ dàng tiếp cận với các thủ tục hành chính (TTHC) thuế và giao tiếp với cơ quan thuế...

Tiền Giang dừng hoạt động khu công nghiệp, doanh nghiệp đề nghị "làm tốt phải cho duy trì"

ảnh minh họa
(PLVN) - “DN nào làm sai thì xử lý DN đó, nhẹ thì khiển trách sửa sai, khắc phục, nặng thì đóng cửa. Thiết nghĩ, làm tốt phải cho duy trì mới đúng đạo lý, sau này DN mới có niềm tin vào chỉ đạo của nhà nước…”, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm xuất khẩu Vạn Đức Tiền Giang - DN đang thực hiện “3 tại chỗ” - đề nghị trong đơn kêu cứu khẩn cấp lên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT).

Hà Nội đã chấp nhận hơn 21.000 đề nghị gia hạn đối với 7.230 tỷ đồng tiền thuế và tiền thuê đất

Hà Nội đã chấp nhận hơn 21.000 đề nghị gia hạn đối với 7.230 tỷ đồng tiền thuế và tiền thuê đất
(PLVN) - Theo số liệu thống kê của Cục Thuế TP Hà Nội, tính đến thời điểm ngày 28/7/2021, Cục Thuế TP Hà Nội đã tiếp nhận và chấp nhận hơn 21.000 giấy đề nghị gia hạn của các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn với số thuế GTGT được gia hạn là hơn 6.370 tỷ đồng, số tiền thuê đất được gia hạn là gần 900 tỷ đồng.

HDBank ứng phó dịch COVID-19 – Ngân hàng “3 tại chỗ”

HDBank ứng phó dịch COVID-19 – Ngân hàng “3 tại chỗ”
(PLVN) - Ngân hàng là ngành có nhiều CBNV, nhiều chi nhánh, khách hàng đến giao dịch thường xuyên nên tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. HDBank đã áp dụng nhiều phương án, trong đó có giải pháp "3 tại chỗ" nhằm ứng phó với dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.