SHB tặng 3.000 vé xem nhạc kịch miễn phí dịp Tết thiếu nhi

SHB tặng 3.000 vé xem nhạc kịch miễn phí dịp Tết thiếu nhi
(PLO) - Với mong muốn các em nhỏ có nhiều kỷ niệm đẹp về tuổi thơ, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã dành tặng 3.000 vé xem nhạc kịch miễn phí tại Hà Nội. Đây là chương trình trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB và Nhà Hát Tuổi Trẻ (NHTT) phối hợp tổ chức để đưa các tiết mục nghệ thuật đặc sắc và đầy ý nghĩa mang tới cho các em thiếu nhi những câu chuyện không những vui nhộn mà còn mang đậm tính giáo dục. 

Ngân hàng SHB và NHTT sẽ phối hợp tổ chức chương trình ca kịch tại sân khấu của NHTT (11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội) trong các ngày 27/5, 31/5, 1/6 và 3/6. Theo đó, từ ngày 18/5/2018 tới ngày trước đêm diễn, khách hàng mới sử dụng sản phẩm dịch vụ của SHB bao gồm gửi tiết kiệm, mở thẻ, mở sổ tiết kiệm tình yêu cho con, giải ngân tín dụng cá nhân sẽ được tặng 01 cặp vé/giao dịch.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 cặp vé khi tham gia các minigame tổ chức trên Fanpage của SHB. 3 vở diễn lần này của NHTT với sự thể hiện của các nghệ sỹ, ca sĩ, diễn viên tài năng chắc chắn sẽ mang lại cho các em thiếu nhi món quà đầy ý nghĩa, thú vị và bổ ích nhân dịp 1/6. 

Được dàn dựng công phu, vở diễn “Nàng tiên cá” là câu chuyện được phóng tác mới mẻ, hấp dẫn, gần gũi với đời sống hiện đại của các em thiếu nhi nhưng vẫn giữ được các yếu tố thần thoại, giàu tính tưởng tượng của cốt truyện gốc. Các khán giả nhí sẽ được đắm chìm vào một thế giới đại dương bao la, tươi đẹp, cùng khám phá những điều bí hiểm của thiên nhiên biển cả, tham dự Đại nhạc hội của đại dương với các nhân vật cổ tích quen thuộc.

Mang màu sắc vui nhộn, với cốt truyện lôi cuốn, đặc sắc, 2 vở kịch “Niềm vui của Đám gà nhà” và “Căn bếp đại chiến” hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây sôi động, bổ ích, đầy ý nghĩa với bài học sâu sắc về tình bạn, tinh thần đoàn kết và rèn luyện, phát huy những đức tính tốt đẹp dành cho các em thiếu nhi.

Bên cạnh đó, tại mỗi đêm diễn, khán giả nhí sẽ được các nhân vật hoạt hình đón tại sảnh, chụp hình, giao lưu với các nghệ sỹ nổi tiếng của NHTT, tham gia các trò chơi tại sân khấu và nhận các phần quà từ Ngân hàng SHB.

Ông Nguyễn Văn Lê  - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Chương trình ca kịch dành cho các em nhỏ được tổ chức thường niên vào dịp Tết thiếu nhi và Tết Trung thu. Đây là năm thứ 5, SHB đồng hành cùng NHTT thực hiện dự án ý nghĩa này cho cộng đồng, hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những món quà tinh thần giải trí, truyền tải thông điệp, niềm tin vào những giá trị tốt đẹp và nghị lực sống, vượt qua mọi khó khăn, khơi dậy khả năng sáng tạo và những bài học quý báu trong cuộc sống”.

04 đêm diễn sắp tới dành cho khán giả nhí tại thủ đô Hà Nội sẽ kết thúc 100 đêm diễn của SHB kết hợp với NHTT đã được triển khai tại các tỉnh thành trên cả nước trong năm vừa qua. Chương trình đã triển khai thành công tại 31 tỉnh thành có đặt trụ sở của SHB trên cả nước với 100 chương trình Kịch Lưu Quang Vũ, Hài kịch, Ca nhạc hài kịch, kịch thiếu nhi dành cho khán giả cả nước. 

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).