SHB ra mắt sản phẩm hợp đồng tiền gửi khách hàng cá nhân

SHB ra mắt sản phẩm hợp đồng tiền gửi khách hàng cá nhân
(PLVN) - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai sản phẩm Hợp đồng tiền gửi Khách hàng cá nhân “Kỳ hạn linh hoạt – Lợi ích tối ưu”. Đây là sản phẩm tiện ích, linh hoạt, giúp khách hàng tối đa hóa khả năng sinh lợi từ nguồn tiền nhàn rỗi.

Hợp đồng tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn dành cho các cá nhân có nhu cầu gửi tiền tại SHB trong một thời hạn nhất định theo thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng với nguyên tắc hoàn trả đầy đủ tiền gốc và lãi cho khách hàng. Khi đó, khách hàng sẽ được phát hành Hợp đồng tiền gửi để xác nhận quyền sở hữu khoản tiền gửi tại SHB.

Với số tiền gửi tối thiểu 1 triệu đồng/50 USD/ 50 EUR hoặc ngoại tệ tương đương, các khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn gửi linh hoạt (ngày/tuần/tháng/năm) với lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh. Bên cạnh đó, các khách hàng được chủ động lựa chọn thời điểm lĩnh lãi: lĩnh lãi trước, lĩnh lãi định kỳ, lĩnh lãi cuối kỳ.

Đặc biệt, trong trường hợp sử dụng vốn đột xuất, các khách hàng được dùng hợp đồng tiền gửi để sử dụng cho việc cầm cố, thế chấp để vay vốn tại SHB với lãi suất cạnh tranh.

 

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB thường xuyên xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức, quà tặng đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đông đảo khách hàng. Cũng trong thời gian này, SHB hiện đang đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: “Kỳ hạn vàng tri ân khách hàng” với lãi suất hấp dẫn lên tới 8,2%/năm ở kỳ hạn 9 tháng của sản phẩm Tiết kiệm bậc thang theo số tiền, “Bảo hiểm đồng hành – An tâm tiết kiệm”, dành tặng lãi suất 0,6%/năm cho các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm trả lãi trước và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm; SHB miễn phí bảo hiểm năm đầu dành cho gói sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc” và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm chứng chỉ tiền gửi, các chương trình khuyến mại hè…

Trong nhiều năm qua, với kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, SHB không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tham gia gửi tiền tại SHB. Với mạng lưới rộng lớn 520 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào, Campuchia, SHB luôn chào đón khách hàng tới tham gia các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, đồng thời sẵn sằng được tư vấn/cung cấp thêm thông tin cho khách hàng tại tất cả các điểm giao dịch của SHB, qua Hotline: 1800 588856/ 1800 545422 hoặc website: www.shb.com.vn

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.