SHB được vinh danh trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017

SHB được vinh danh trong  Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017
(PLO) - Sáng nay, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) vừa công bố Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã vinh dự lọt Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017”. 

Giải thưởng được bình chọn dựa trên 8 tiêu chí tại Điều 75 của Luật Sở hữu trí tuệ và kết quả khảo sát trực tiếp người tiêu dùng. Danh sách “Nhãn hiệu nổi tiếng” được công bố sẽ giúp người tiêu dùng Việt lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt nhất.

“Nhãn hiệu nổi tiếngViệt Nam” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Xét các khía cạnh theo tiêu chí, VIPA đánh giá SHB trong việc không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng; liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước; sự tăng trưởng an toàn, hiệu quả, minh bạch trong các hoạt động kinh doanh, phát triển mạng lưới và  tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, sự thịnh vượng chung của đất nước.

Với tôn chỉ hoạt động: “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hiện có phát triển sản phẩm mới với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm – đặc biệt là mảng bán lẻ bởi đây là mục tiêu chiến lược của SHB. Như “Tình yêu cho con”- sản tiết kiệm gửi góp phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên muốn lập kế hoạch tích lũy tài chính cho tương lai.

Khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được SHB tặng bảo hiểm “An tâm tích lũy” với số tiền bảo hiểm lên tới 800 triệu đồng. Với khách hàng có nhu cầu mua nhà, sản phẩm “Căn hộ mơ ước” của SHB đã giúp hiện thực hóa ước mơ an cư của nhiều cá nhân, gia đình trẻ bởi chính sách vay vốn với lãi suất ưu đãi, thời gian vay lên tới 25 năm, trả góp gốc và lãi hàng tháng. Đây là 2 trong số rất nhiều sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân của SHB được nhiều tổ chức quốc tế đánh giá cao về tiện ích, sự sáng tạo và phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, SHB cũng không ngừng xây dựng và ban hành các chính sách tín dụng ưu đãi nhằm chia sẻ khó khăn tài chính với doanh nghiệp trong mọi thời kỳ. Hàng nghìn tỷ đồng vốn vay ưu đãi của SHB đã đến với khách hàng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp SME, các tập đoàn kinh tế - bao gồm cả các công ty con và các CBNV trực thuộc Ngân hàng SHB trong các chương trình: “Ưu đãi lãi suất- tiếp sức thành công”; “Lãi suất siêu ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”; “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp lớn”; “Sản phẩm tài trợ trọn gói dành cho khách hàng doanh nghiệp thuộc nhóm khách hàng CC1”; “Chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp vay mua ô tô do SHB tài trợ”,…

Ngoài việc triển khai các gói tín dụng ưu đãi, SHB còn xây dựng các chính sách, cơ chế tín dụng theo từng ngành hàng, đặc thù từng địa bàn, hiện thực hóa cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, cung ứng các giải pháp tài chính linh hoạt để hỗ trợ khách hàng nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cùng với việc không ngừng nâng cao năng lực tài chính, SHB cũng chú trọng đến việc mở rộng mạng lưới cả trong và ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản số 691/NHNN-TTGSNH về việc chấp thuận cho SHB mở Văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên bang Myanmar. Như vậy, sau Lào và Campuchia, Myanmar là thị trường nước ngoài thứ 3 có sự hiện diện của SHB.

Trong tháng 8 vừa qua, SHB đã khai trương thành công các chi nhánh tại Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định và đang chuẩn bị đưa vào hoạt động Chi nhánh Tây Ninh vào tháng 10 tới. Việc mở rộng mạng lưới đã góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của SHB cũng như khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu của SHB tại thị trường trong và ngoài nước.

Nhờ những hiệu quả kể trên trong hoạt động kinh doanh, vị thế, uy tín của SHB không ngừng vươn tầm quốc tế bằng nhiều giải thưởng cho thương hiệu và sản phẩm từ các tổ chức, định chế tài chính uy tín thế giới như: BNY Mellon (Bank of New York Mellon); Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG, Tạp chí The Asian Banking & Finance (ABF) ….

Song song với phát triển trong kinh doanh, SHB luôn dành thời gian, sự quan tâm đối với các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của cộng đồng. Với vai trò, vị thế top 5 NHTM lớn nhất Việt Nam, SHB luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng – xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội đất nước thông qua những hoạt động: Tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc; tài trợ tiền mặt, hiện vật, nhu yếu phẩm giúp người dân vùng lũ tại Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Ninh… khắc phục hậu quả sau thiên tai; xây dựng trường mầm non Mỹ Thuận (Cần Thơ), trường Bách Thuận (Thái Bình);…

Được vinh danh trong Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017” một lần nữa khẳng định vị thế, tầm vóc trên thị trường tài chính ngân hàng trong nước và sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ, uy tín của SHB. 

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.