Sau 4 năm ra mắt, Be được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022

Sau 4 năm ra mắt, Be được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Be Group còn lọt vào top 10 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 của Bộ Công Thương. Đây là những thành quả xứng đáng ghi nhận những nỗ lực Be Group trong năm vừa qua.

Từ đối tác tiềm năng, triển vọng thu hút nguồn vốn quốc tế…

Sau gần 4 năm thành lập, đến nay hiệu quả mô hình kinh doanh của Be Group đã được chứng minh, đáp ứng các tiêu chuẩn tài chính quốc tế khắt khe. Kết hợp với định hướng, tầm nhìn của ban điều hành cũng như khả năng tăng trưởng bền vững của Be Group đã tạo dựng được sự tin tưởng cho các định chế tài chính lớn mà bảo chứng trong năm vừa qua là Ngân hàng Deutsche Bank.

Theo số liệu của Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương), trong giai đoạn từ 2015 đến nay, thị trường gọi xe và giao nhận tại Việt Nam có doanh thu khoảng 2,4 tỷ USD trong năm 2021; đạt tốc độ tăng trưởng bình quân đạt khoảng 30-35% mỗi năm. Điều này khiến thị trường gọi xe và giao nhận được ví như “miếng bánh” ngon hấp dẫn và thu hút các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Vì vậy, đây vừa là cơ hội nhưng đồng thời là thách thức cạnh tranh mà Be đang đối mặt.

… đến người trợ thủ giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống của người dùng Việt

Năm 2022 cũng đánh dấu bước chuyển mình lớn trong lịch sử của Be, sau khi hoàn thành sứ mệnh của một Ứng dụng gọi xe thuần Việt, Be Group tuyên bố hình ảnh và chiến lược mới trở thành một Nền tảng Tiêu dùng Đa dịch vụ dành cho người Việt. Đồng thời, nền tảng này tiếp tục khẳng định sự phát triển lớn mạnh của hệ sinh thái công nghệ mở.

Không dừng lại ở hình ảnh của một người trợ thủ đắc lực, Be còn muốn truyền tải thông điệp về thái độ tận tâm, luôn luôn bên cạnh để thấu hiểu khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất. Từ đó, tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống hàng ngày của mọi khách hàng Việt.

Sau gần 4 năm thành lập, đến nay hiệu quả mô hình kinh doanh của Be Group đã được chứng minh,

Sau gần 4 năm thành lập, đến nay hiệu quả mô hình kinh doanh của Be Group đã được chứng minh,

Từng bước khẳng định vị thế của nền tảng đa dịch vụ hoàn thiện nhất thị trường

Sau khi tập trung phát triển mảng gọi xe, sau 4 năm hình thành và phát triển, Be Group đã nhanh chóng mở rộng hệ sinh thái số công nghệ của mình để tận dụng tối đa lợi thế từ các nhà cung cấp dịch vụ với việc sử dụng chi phí một cách hợp lý và khôn ngoan. Nỗ lực liên kết với nhiều đơn vị, Be mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng ngoài các dịch vụ tự thân khác như: vé máy bay; hợp tác với Vexere cung cấp tính năng đặt vé xe khách nhanh chóng; liên kết với Opes mang đến các gói bảo hiểm với nhiều tiện ích ưu việt, bên cạnh đó người dùng còn có thể trải nghiệm các gói dịch vụ viễn thông, hay ngay cả giao dịch vé số điện tử.

Dù khởi đầu với thế mạnh của của một ứng dụng gọi xe công nghệ, nay Be còn hỗ trợ phát triển cả taxi truyền thống. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với EMDDI, Be đã kết nối các lái xe địa phương cũng như thành công mở rộng dịch vụ beTaxi ở Thành phố Hồ Chí Minh trong năm qua.

Tiếp tục hành trình và chiến lược đúng đắn, trong những năm tiếp theo, Be Group nỗ lực hiện thực hoá khát vọng trở thành Nền tảng Tiêu dùng Đa dịch vụ số 1, phục vụ 20 triệu người dùng Việt trong vòng 2 – 3 năm tới.

Đọc thêm

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc
(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.