Sắp ra mắt trang thương mại điện tử chuyên bán hàng Nhật

Một góc gian hàng của Aeon Việt Nam
Một góc gian hàng của Aeon Việt Nam
(PLO) - Aeon Việt Nam chính thức giới thiệu trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com với ưu thế hàng Nhật chất lượng và thương hiệu TOPVALU – Nhãn hàng riêng của Aeon. Trang này sẽ hoạt động từ ngày 01/01/2017.

Aeon Việt Nam được biết đến như một địa chỉ quen thuộc đối với người tiêu dùng ưa chuộng hàng Nhật. Bởi lẽ, tất cả các sản phẩm tại Aeon đều phải tuân thủ theo một quy trình kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chính hãng. Đối với các mặt hàng trong nước hoặc nhập khẩu từ bất cứ quốc gia nào, đều phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Aeon trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Kể từ khi gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam vào năm 2014, đến nay Aeon đã có bốn (04) trung tâm mua sắm đi vào hoạt động, đón hàng triệu lượt tham quan và mua sắm mỗi tháng. Một trong những lý do Aeon được đón nhận như vậy, theo đại diện công ty Aeon Việt Nam cho biết: “Tại Aeon, chúng tôi tập trung các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, đa dạng hóa các sản phẩm trong nước và các nước khác. Tại gian hàng giới thiệu sản phẩm Nhật Bản, Aeon chúng tôi giới thiệu đến khách hàng thương hiệu TOPVALU – nhãn hàng riêng của Aeon đã và đang được tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác với rất nhiều mặt hàng TOPVALU được bán tại thị trường Việt Nam.

AeonEshop ra đời góp phần giải quyết bài toán sử dụng hàng Nhật chất lượng thông qua mua sắm trực tuyến một cách an toàn. Qua đó, những người tiêu dùng là phụ nữ bận rộn nói chung và nhân viên công sở nói riêng không có nhiều thời gian đến trung tâm mua sắm đều có thể mua hàng Nhật trực tuyến một cách đảm bảo và dễ dàng. Hầu hết các sản phẩm tại siêu thị Aeon đều có mặt tại AeonEshop, có thể kể đến các ngành hàng như: thời trang, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm, mẹ và bé… và đặc biệt là nhiều mặt hàng mang thương hiệu TOPVALU – nhãn hàng riêng của Aeon đang được nhập khẩu và cập nhật liên tục. 

Giao diện trang www.AeonEshop.com
Giao diện trang www.AeonEshop.com

Trong số các ngành hàng tại Aeon, ngành hàng mẹ và bé luôn được đánh giá cao bởi tiêu chí chất lượng dành cho ngành hàng này luôn ở mức khắt khe nhất và góp mặt nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng luôn có mức tiêu thụ cao như Meiji, Goon, Moon Baby, Bambi… đều là những thương hiệu xuất thân từ Nhật. 

Nhân dịp ra mắt khách hàng trang thương mại điện tử, Aeon áp dụng chương trình ưu đãi liên tục và giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng trên www.AeonEshop.com trong suốt tháng khai trương. Những khách hàng đăng ký thành viên đầu tiên còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt. Để đảm bảo dịch vụ chu đáo đến với mỗi khách hàng, bước đầu AeonEshop chỉ phục vụ giao hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhằm cam kết các tiêu chí: 

Hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại 1900 9097

Giao hàng các ngày trong tuần, cả cả cuối tuần và ngày lễ. 

Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 300 nghìn đồng (điều kiện áp dụng kèm theo).

Sắp tới, AeonEshop sẽ tiếp tục mở rộng ra các tỉnh thành còn lại của miền Nam, miền Bắc và mục tiêu tương lai sẽ giao hàng trên toàn quốc. 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.