Sao Mai Super Feed – kiến tạo dấu ấn và hệ giá trị riêng trên thị trường thức ăn thủy sản

(PLVN) - Với “slogan”: “Không khẳng định là sản phẩm tốt nhất, nhưng sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất của bà con”, Sao Mai Super Feed luôn khẳng định mạnh mẽ “thương hiệu” riêng giữa thị trường thức ăn thủy sản từ chính những dấu ấn đột phá và “hệ giá trị riêng” của mình.

Là một loài cá có nguồn gốc bản địa, khai thác từ môi trường tự nhiên, cá tra giờ đây trở thành sản phẩm chiến lược của ngành công nghiệp xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam. Trong chuỗi giá trị cá tra, thức ăn thủy sản chiếm 60 -65%, giữ vai trò vô cùng thiết yếu và quan trọng. Sao Mai Super Feed ra đời từ dấu mốc tiên phong khép kín chuỗi giá trị cá tra theo mô hình “3F” (Feed – Farm – Food), theo kết cấu của một cụm công nghiệp đầu tư bài bản, quy mô và được liên kết chặt chẽ: Nhà máy thức ăn, trang trại chăn nuôi, nhà máy chế biến và hệ thống phân phối đến khách hàng, người tiêu dùng.

Đây là dấu ấn đột phá của quy trình sản xuất khép kín ngành hàng cá tra bản địa, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ việc xây dựng và định hướng bền vững cho ngành cá tra Việt Nam trên thị trường toàn cầu.

Khi dịch bệnh Covid được kiểm soát, tình hình sản xuất cũng như xuất khẩu cá tra trong nước bước vào giai đoạn phục hồi, phát triển. Theo đó, các thị trường quốc tế cũng tiến hành mở cửa giao thương, nhập khẩu nguồn hàng thủy sản sôi động và mạnh mẽ trở lại.

Trong đó, có 2 mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam nói chung và ĐBSCL nói riêng là tôm và cá tra. Hiện nay, cá tra là mặt hàng xuất khẩu trên 150 quốc gia, vượt ngưỡng 1 triệu tấn/năm, giá trị xuất khẩu tăng nhanh, đóng góp khoảng 2% GDP cả nước.

Các thế hệ lãnh đạo tài năng, tâm huyết sẽ tạo ra những đột phá ấn tượng.

Các thế hệ lãnh đạo tài năng, tâm huyết sẽ tạo ra những đột phá ấn tượng.

Trước thách thức chung từ bối cảnh kinh tế hiện nay, thức ăn thủy sản không thể nằm ngoài cơn “bão giá” leo thang bởi đầu vào nguyên liệu tăng đột biến, giá dầu tăng, kéo theo hệ thống “logistic”- khâu trung gian vận chuyển quan trọng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, khách hàng với chi phí tăng cao, gây áp lực lớn về kinh tế, tâm lý đến không chỉ doanh nghiệp mà còn đến cả hệ thống phân phối, người nuôi, hộ nông dân…

Để đảm bảo thị trường, giữ chân khách hàng và duy trì ổn định sản xuất, Sao Mai Super Feed đã tiến hành nhiều kế hoạch, phương án đầu tư, cải thiện và nâng cao chất lượng một cách chủ động, mạnh mẽ với tầm nhìn của một trong những nhà máy chế biến thức ăn thủy sản có công suất lớn nhất Việt Nam.

“Sao Mai Super Feed” với dây chuyền sản xuất hiện đại và quy mô nhất Việt Nam.

“Sao Mai Super Feed” với dây chuyền sản xuất hiện đại và quy mô nhất Việt Nam.

Thúc đẩy gia công, cải tiến chất lượng và thương hiệu sản phẩm, tăng cường kết nối mạng lưới thị trường và đặc biệt là đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất thức ăn thủy sản, tiến hành nhiều công đoạn nghiên cứu, khảo nghiệm và cải tiến để sản xuất ra các loại thức ăn thủy sản với hệ số FCR thấp, liên kết trang trại nuôi đạt lợi nhuận cao, giúp sản phẩm nguyên liệu đạt định mức tối ưu, đáp ứng được bộ tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như EU và Hoa Kỳ.

Cú “hit” lớn trong quy trình cải tiến nguyên liệu, đến từ việc Sao Mai Super Feed với tư duy chiến lược độc đáo và sáng tạo, đã sử dụng nguồn nguyên liệu “tinh bột mì” để thay thế “mì lát” trước đây.

Quy trình tân tiến hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề…

Quy trình tân tiến hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề…

Bước cải tiến này với hệ số FCR thấp, lợi nhuận cao, cá thương phẩm đạt định mức tối ưu. Đặc biệt, dùng tinh bột mì sẽ không còn độc tố “Aflatoxin”- chất gây ung thư, tác động mạnh đến gan thận, làm giảm các yếu tố miễn dịch và tăng trưởng ở cá. Qua đó bổ sung vitamin, khoáng chất, các chất dinh dưỡng, nâng cao miễn dịch cho cá, giảm các yếu tố gây hao hụt và thúc đẩy cá phát triển an toàn, khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh.

Qua đánh giá của nhiều khách hàng lâu năm cho biết, thức ăn thủy sản của Sao Mai Super Feed có khả năng tiêu hóa cao, cá phát triển tốt với hình dáng đẹp, cân đối, không bị dị tật. Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng, viên thức ăn đều và đẹp, nổi lâu trong nước.

Ts. Nguyễn Sĩ Trung- Chuyên gia hàng đầu về Quy trình lấy mẫu, kiểm mẫu, lưu trữ và phân tích mẫu chia sẻ kiến thức thiết yếu và chuyên sâu cho cán bộ, công nhân viên Sao Mai Super Feed.

Ts. Nguyễn Sĩ Trung- Chuyên gia hàng đầu về Quy trình lấy mẫu, kiểm mẫu, lưu trữ và phân tích mẫu chia sẻ kiến thức thiết yếu và chuyên sâu cho cán bộ, công nhân viên Sao Mai Super Feed.

Bằng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Công thương gắn với định hướng “Công nghiệp hóa - hiện đại hóa” đất nước nhiều năm qua, mà một số ngành kinh tế nước ta đã và đang phát triển vượt bậc, trở thành “mũi nhọn” kinh tế quốc dân, tạo ra vị thế chiến lược mới, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam trên bản đồ kinh tế khu vực.

Kim ngạch xuất khẩu cá tra năm 2022 đã vượt xa so với kỳ vọng, dù bối cảnh nền kinh tế hiện nay vẫn còn nhiều thách thức tiềm ẩn, thì ngành công nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam nói chung và Sao Mai Super Feed nói riêng vẫn đang bước đi trên hành trình mới bằng tất cả niềm tin và hy vọng. Với “slogan” quen thuộc: “Không khẳng định là sản phẩm tốt nhất, nhưng sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất của bà con”. Sao Mai Super Feed luôn khẳng định mạnh mẽ “thương hiệu” riêng giữa thị trường thức ăn thủy sản, chính từ những dấu ấn đột phá và “hệ giá trị riêng” đã và đang không ngừng xây dựng, bồi đắp và kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

(PLVN) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 6 đến hết ngày 31/5/2024.

Đọc thêm

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt
(PLVN) -  Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài
(PLVN) -   Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly, đánh dấu cột mốc 30 năm chị gắn bó với ngành thời trang nói chung và áo dài nói riêng. Một chặng đường mà chị cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp công sức trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị bền vững trong mọi thời đại. Cho đến nay, niềm đam mê được cống hiến cái đẹp cho cuộc đời chưa bao giờ nguội lạnh đối với NTK tài ba này.

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa
(PLVN) -  Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows
(PLVN) - Khi những tia nắng óng ả mùa hè len lỏi qua từng tán lá cũng là lúc khơi gợi sự say mê của phái nữ với những màu sắc tươi trẻ, rực rỡ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để phái đẹp “nâng tầm” phong cách với những bộ trang sức kim cương lấp lánh được chế tác từ kim cương viên 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI.

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG
(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024
(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.