Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhân giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021

Đại diện Sanvinest Khánh Hòa tham dự hội nghị kỷ niệm ngày tiêu chuẩn thế giới và công bố Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng - Châu Á Thái Bình Dương 2021.
Đại diện Sanvinest Khánh Hòa tham dự hội nghị kỷ niệm ngày tiêu chuẩn thế giới và công bố Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng - Châu Á Thái Bình Dương 2021.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 1/10 vừa qua, lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021 (lần thứ 26) do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) phối hợp với Tổ chức chất lượng Australia đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Đây là giải thưởng uy tín được quốc tế công nhận, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, khẳng định cách tiếp cận mới về nguyên tắc quản lý chất lượng.

Tại lễ trao giải năm 2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất WORLD CLASS AWARD. Để được xướng tên tại hạng mục này, năm 2020, Sanvinest Khánh Hòa đã đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia và được Bộ Khoa học và Công nghệ đề cử tham dự.

Sanvinest Khánh Hòa đã chứng minh được sự xuất sắc vượt trội “Đẳng cấp thế giới - WORLD CLASS” khi đã đạt được 7 tiêu chí khắt khe của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương là thành quả cho những nỗ lực, cống hiến để theo đuổi sự phát triển bền vững với giá trị cốt lõi “Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa” của Sanvinest Khánh Hòa trong suốt thời gian qua.

Dựa trên thế mạnh là đơn vị quản lý và khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào thiên nhiên, Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với trên 1000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc.

Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Hoa Kỳ, Australia, Canada, Nga, Trung Quốc (cả Đài Loan, Hồng Kông),...

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhân giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 ảnh 1

Đại diện Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, song song với việc hoàn thành kế hoạch được giao, nộp ngân sách của tỉnh và Nhà nước hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, tạo việc làm ổn định cho hơn 1000 lao động, Sanvinest Khánh Hòa còn luôn chú trọng đến việc phát huy truyền thống ngành nghề Yến sào, tôn vinh nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, tích cực đóng góp cho xã hội và cộng đồng, quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, xây dựng doanh nghiệp xanh, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường. Sanvinest Khánh Hòa xem những việc đó là nền tảng của sự phát triển bền vững.

Năm 2021 và các năm sắp tới sẽ là những năm với nhiều khó khăn thách thức lớn do ảnh hưởng diễn biến của dịch COVID-19 vẫn còn khá phức tạp khiến sức mua trong nước và thế giới bị ảnh hưởng không nhỏ, điều này tác động lớn đến mục tiêu sản xuất kinh doanh và cơ hội phát triển của Công ty.

Tuy nhiên với cơ cấu tiêu dùng thay đổi đa dạng, nhu cầu đối với việc chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng lớn, thị trường nước giải khát bổ dưỡng sẽ có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt phù hợp với Sanvinest Khánh Hòa khi các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest là những sản phẩm bổ dưỡng, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Cũng trong tháng 10, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tại thủ đô Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã tổ chức công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Vượt thách thức” tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Sanvinest Khánh Hòa một lần nữa tự hào khi được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện đã được thực hiện từ năm 2003 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trên cả nước. Với mục đích tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh của các doanh nghiệp đã kiên cường vượt qua nhiều khó khăn, thách thức do những tác động từ đại dịch COVID-19, không ngừng sáng tạo, chủ động thích ứng và phục hồi nhanh chóng để có được thành quả tốt nhất.

Đọc thêm

Ngành Hải quan nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh

Cán bộ Hải quan địa phương đang làm nghiệp vụ. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Theo công bố mới đây của Bộ Tài chính, trong khối Tổng cục, Tổng cục Hải quan dẫn đầu với 93,7/100 điểm Chỉ số theo dõi, đánh giá kết quả cải cách hành chính năm 2021. Kết quả này một lần nữa cho thấy những nỗ lực trong cải cách của ngành Hải quan nhằm mục tiêu cải thiện môi trường kinh doanh và tạo thuận lợi thương mại.

Hợp lực đẩy mạnh phát triển công nghiệp

Quyết sách của các địa phương đóng vai trò quan trọng trong phát triển công nghiệp. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11 chỉ tăng 0,3% so với trước đó; đơn hàng của các ngành xuất khẩu chủ lực đang giảm dần. Bộ Công Thương cho biết đang tháo gỡ dần các vướng mắc để các ngành công nghiệp có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Vĩnh Phúc thu ngân sách đạt kỷ lục

Sản xuất xe máy đóng góp lớn vào số thu ngân sách của Vĩnh Phúc.
(PLVN) - Vượt xa con số dự toán năm 33.141 tỷ đồng, vượt xa dự báo 35.700 tỷ đồng đưa ra vào cuối tháng 11, khả năng thu ngân sách Nhà nước (NSNN) của Vĩnh Phúc năm nay có thể đạt 37.500 tỷ đồng có dư. Đây là năm số thu ngân sách của địa phương này đạt mức cao nhất từ trước đến nay.

Kỳ vọng Chỉ số FTA sẽ 'như một PCI của hội nhập'

Nếu FTA Index thành công như PCI, DN sẽ hưởng lợi nhiều trong XNK hàng hóa. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) ra đời từ năm 2005 được đánh giá là có tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển. Còn Chỉ số FTA (FTA Index) có thể triển khai từ đầu năm 2023 được kỳ vọng sẽ giúp cho các địa phương tận dụng được FTA, đẩy mạnh năng lực xuất khẩu.

Ông Nguyễn Hưng có nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp làm Tổng Giám đốc TPBank

Ông Nguyễn Hưng có nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp làm Tổng Giám đốc TPBank
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố quyết định chính thức tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hưng làm Tổng Giám đốc, theo đó ông Nguyễn Hưng sẽ tiếp tục đảm đương vị trí quan trọng tại TPBank trong nhiệm kỳ thứ ba, từ năm 2022 đến 2027, sau khi đã có văn bản chấp thuận của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Ngành dệt may còn lúng túng tận dụng ưu đãi CPTPP

Dệt may Việt Nam cần liên kết để tận dụng ưu đãi xuất xứ. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Đứng thứ 2 thế giới về kim ngạch xuất khẩu, nhưng dệt may Việt Nam lại đang lúng túng trong việc tận dụng các ưu đãi để gia tăng xuất khẩu vào các nước trong khối CPTPP (Hiệp định Đối tác toàn diện xuyên Thái Bình Dương).

Đề xuất Chương trình quốc gia về tăng năng suất lao động

Mặc dù năng suất lao động ở Việt Nam đã được cải thiện nhưng vẫn còn ở mức thấp. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Mặc dù có sự cải thiện đáng kể, song Việt Nam vẫn là nước có mức năng suất lao động thấp và khoảng cách khá xa so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Các chuyên gia của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương vừa đề xuất xây dựng Chương trình quốc gia về tăng năng suất lao động.

Bài toán khó cho doanh nghiệp thuỷ sản Đồng bằng sông Cửu Long

Bài toán khó cho doanh nghiệp thuỷ sản Đồng bằng sông Cửu Long
(PLVN) - Với đặc thù phải huy động nhiều vốn vay để tài trợ nguồn hàng, hiện nay, không ít doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong thời kỳ tín dụng thắt chặt, lãi suất ngân hàng tăng mạnh, biến động tỷ giá, kinh tế thế giới suy thoái và lạm phát tăng cao. Điều đó đã làm ảnh hưởng lớn đến kế hoạch kinh doanh và chi phí vốn của các doanh nghiệp ngành thuỷ sản.