Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhân giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 1/10 vừa qua, lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021 (lần thứ 26) do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) phối hợp với Tổ chức chất lượng Australia đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Đây là giải thưởng uy tín được quốc tế công nhận, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, khẳng định cách tiếp cận mới về nguyên tắc quản lý chất lượng.
Đại diện Sanvinest Khánh Hòa tham dự hội nghị kỷ niệm ngày tiêu chuẩn thế giới và công bố Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng - Châu Á Thái Bình Dương 2021. Đại diện Sanvinest Khánh Hòa tham dự hội nghị kỷ niệm ngày tiêu chuẩn thế giới và công bố Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng - Châu Á Thái Bình Dương 2021.

Tại lễ trao giải năm 2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất WORLD CLASS AWARD. Để được xướng tên tại hạng mục này, năm 2020, Sanvinest Khánh Hòa đã đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia và được Bộ Khoa học và Công nghệ đề cử tham dự.

Sanvinest Khánh Hòa đã chứng minh được sự xuất sắc vượt trội “Đẳng cấp thế giới - WORLD CLASS” khi đã đạt được 7 tiêu chí khắt khe của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương là thành quả cho những nỗ lực, cống hiến để theo đuổi sự phát triển bền vững với giá trị cốt lõi “Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa” của Sanvinest Khánh Hòa trong suốt thời gian qua.

Dựa trên thế mạnh là đơn vị quản lý và khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào thiên nhiên, Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với trên 1000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc.

Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Hoa Kỳ, Australia, Canada, Nga, Trung Quốc (cả Đài Loan, Hồng Kông),...

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhân giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 ảnh 1

Đại diện Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, song song với việc hoàn thành kế hoạch được giao, nộp ngân sách của tỉnh và Nhà nước hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, tạo việc làm ổn định cho hơn 1000 lao động, Sanvinest Khánh Hòa còn luôn chú trọng đến việc phát huy truyền thống ngành nghề Yến sào, tôn vinh nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, tích cực đóng góp cho xã hội và cộng đồng, quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, xây dựng doanh nghiệp xanh, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường. Sanvinest Khánh Hòa xem những việc đó là nền tảng của sự phát triển bền vững.

Năm 2021 và các năm sắp tới sẽ là những năm với nhiều khó khăn thách thức lớn do ảnh hưởng diễn biến của dịch COVID-19 vẫn còn khá phức tạp khiến sức mua trong nước và thế giới bị ảnh hưởng không nhỏ, điều này tác động lớn đến mục tiêu sản xuất kinh doanh và cơ hội phát triển của Công ty.

Tuy nhiên với cơ cấu tiêu dùng thay đổi đa dạng, nhu cầu đối với việc chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng lớn, thị trường nước giải khát bổ dưỡng sẽ có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt phù hợp với Sanvinest Khánh Hòa khi các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest là những sản phẩm bổ dưỡng, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Cũng trong tháng 10, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tại thủ đô Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã tổ chức công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Vượt thách thức” tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Sanvinest Khánh Hòa một lần nữa tự hào khi được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện đã được thực hiện từ năm 2003 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trên cả nước. Với mục đích tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh của các doanh nghiệp đã kiên cường vượt qua nhiều khó khăn, thách thức do những tác động từ đại dịch COVID-19, không ngừng sáng tạo, chủ động thích ứng và phục hồi nhanh chóng để có được thành quả tốt nhất.

Thiên Thanh
Cùng chuyên mục
Lượng người đến showroom ô tô tăng đột biến trong 10 ngày gần đây.

Thị trường xe hơi có đà để đột phá

(PLVN) -  Thị trường ô tô đã có sự bứt phá ngoạn mục trong khoảng 10 ngày gần đây khi có thông tin tiếp tục giảm phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước. Số lượng khách hàng đến các showroom chốt xe, đặt cọc tăng lên trông thấy.

Đọc thêm

Thách thức mở lại đường bay thương mại quốc tế

Các hãng bay đều bày tỏ sớm được mở lại đường bay thương mại thường lệ quốc tế.
(PLVN) -  Theo kế hoạch của Bộ Giao thông Vận tải, các chuyến bay thường lệ thương mại quốc tế sẽ được thực hiện vào đầu năm 2022 nếu Chính phủ đồng ý. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới, việc mở lại đường bay quốc tế đang là thách thức đặt ra cho ngành hàng không.

30 ngày để ra “phán quyết” với BOT Diễn Châu - Bãi Vọt

Điểm cuối cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt giao với QL8A (Hà Tĩnh)
(PLVN) - “Bộ GTVT đang xem xét các bằng chứng nhà đầu tư trình lên nhằm chứng minh việc chậm huy động vốn là do gặp “Sự kiện bất khả kháng”. Sau khi kiểm tra các tài liệu này, trong vòng 30 ngày, Bộ sẽ ra quyết định cho phép hoặc không cho phép gia hạn huy động vốn đối với dự án", ông Trần Hữu Hải - Giám đốc PMU6 (Bộ GTVT) trao đổi với PLVN.

Tăng trưởng nông nghiệp có xu hướng chậm, chưa bền vững

Tổn thất sau thu hoạch trong nông nghiệp hiện vẫn còn cao.
(PLVN) -Làm việc với Thường trực Ban Chỉ đạo Tổng kết Nghị quyết 26-NQ/TW, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan khẳng định, Nông nghiệp là một ngành thiết yếu, thước đo mức độ bền vững của nền kinh tế, và ngành sẽ tiến hành tổng kết, tham mưu xây dựng nghị quyết với cách tiếp cận mới…

Kinh nghiệm xử lý nợ xấu từ Vietcombank

Giao dịch tại Vietcombank (ảnh minh họa)
(PLVN) - Nợ xấu tín dụng là một phần tất yếu không tránh khỏi của hoạt động ngân hàng. Để xử lý nợ xấu hiệu quả, Vietcombank đã phân chia thành 2 nhóm khách hàng để có những biện pháp ứng xử khác nhau.

Thanh toán không dùng tiền mặt: Nông dân chưa hết băn khoăn

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Thanh toán không cần có tài khoản ngân hàng, thậm chí không cần internet hay data, giờ đây việc thanh toán tiền trở nên đơn giản khi Mobile Money chính thức được triển khai. Tuy nhiên, không ít nông dân vẫn băn khoăn về cách thức sử dụng, cước phí, tính an toàn, bảo mật.

Nhà thầu “hóa” nhà đầu tư cao tốc - ưu, nhược gì?

BOT nâng cấp QL1 qua Quảng Trị, dự án do Tập đoàn Trường Thịnh - một nhà thầu lâu năm bỏ vốn đầu tư
(PLVN) - Bộ GTVT không phân biệt đối tượng nộp hồ sơ dự thầu BOT cao tốc là nhà đầu tư tài chính rủng rẻng tiền bạc hay nhà thầu xây lắp đi vay vốn ngân hàng đầu tư dự án. Thế nhưng, phần lớn trúng thầu đều là những doanh nghiệp có gốc nhà thầu.

Mở đường đưa hàng hóa Việt tiến vào thị trường Trung Quốc

Hàng Việt có cơ hội tiến sâu vào thị trường Trung Quốc.
(PLVN) -  Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 của hàng hóa Việt Nam, với kim ngạch đạt khoảng 50 tỷ USD/năm. Con số này hứa hẹn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ khi gian hàng quốc gia Việt Nam được mở trên sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Trung Quốc - JD.com.

Doanh nghiệp được áp dụng 100% hạn mức khuyến mại

Doanh nghiệp có thể giảm tối đa đối với hàng hóa dịch vụ trong tháng này.
(PLVN) - Do dịch COVID-19, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia lùi từ tháng 7/2021 tới tháng 12/2021. Chính điều này tạo ra một sự đặc biệt mới trong chương trình năm nay. PLVN có cuộc phỏng vấn ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) về vấn đề này.

Chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam - Hoa Kỳ

Những hành khách đầu tiên trên đường bay thường lệ Việt Nam - Mỹ.
(PLVN) -  Sáng qua (29/11), chuyến bay số hiệu VN98 của Vietnam Airlines đã hạ cánh tại sân bay San Francisco, trở thành chuyến bay thẳng thương mại thường lệ đầu tiên giữa Việt Nam và Mỹ.

Đầu tư đường dây gần 600 tỷ để nhập điện từ Lào

Lễ động thổ được tổ chức sáng 28/11
(PLVN) - Ngày 28/11, tại xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án Điện 1 đã tổ chức lễ triển khai thi công xây dựng công trình đường dây 220kV Nậm Mô (Lào) - Tương Dương (đoạn trên lãnh thổ Việt Nam).

Bộ trưởng Lê Minh Hoan muốn rừng phải thực sự là “rừng vàng”

Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan
(PLVN) -Trong thư gửi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhân kỷ niệm ngày Lâm nghiệp Việt Nam, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan bày tỏ mong muốn ngành Lâm nghiệp tiếp tục phát huy cao độ ý chí tự lực, tự cường, tinh thần lao động cần cù, sáng tạo, đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy tính đa giá trị của rừng để rừng thực sự trở thành “rừng vàng”.

Lần đầu, có Phòng Trưng bày hàng thật - hàng giả ở phố đi bộ Hồ Gươm

Lần đầu, có Phòng Trưng bày hàng thật - hàng giả ở phố đi bộ Hồ Gươm
(PLVN) - Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) vừa ra mắt thêm nhiều công cụ, phục vụ hiệu quả cho công tác kiểm soát, quản lý thị trường, trong đó Phòng Trưng bày hàng thật - hàng giả (nằm ở ngay trung tâm Phố đi bộ Hà Nội) và kênh TikTok Thật - Giả Review  được kỳ vọng sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.