Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - GC Food, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm, vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới: thạch jelly Zen Zen nha đam vị trái cây. Sản phẩm có ba hương vị hấp dẫn: dâu, chanh dây và yến. Trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm cùng loại nhưng với sự khác biệt về chất lượng, sản phẩm mới này của GC Food được đánh giá là sẽ chiếm được ưu thế trên thị trường.

Ngon miệng, tốt cho sức khoẻ

Thực phẩm và đồ uống chế biến sẵn, đặc biệt là các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đang ngày càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Theo báo cáo của Euromonitor International, thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt 3 tỷ USD vào năm 2025, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 6,7%. Sự gia tăng này phản ánh nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 1

Sản phẩm Thạch Jelly Zen Zen nha đam vị trái cây của GC Food với 3 hương vị hấp dẫn là dâu, chanh dây, yến

Trong số các xu hướng nổi bật, thạch jelly, đặc biệt là các loại có thành phần nha đam và trái cây, đang được ưa chuộng. Thạch nha đam được biết đến với công dụng bổ sung dưỡng chất và làm mát cơ thể, trong khi các hương vị trái cây như dâu, chanh dây và yến đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tươi mới. Theo nghiên cứu từ Nielsen, 45% người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết họ ưu tiên sản phẩm có thành phần tự nhiên và lành mạnh.

Trên thị trường hiện tại, có nhiều sản phẩm thạch jelly nhưng hầu hết đều tập trung vào các hương vị đơn giản và chưa chú trọng đến yếu tố sức khỏe. Ví dụ, các sản phẩm thạch truyền thống thường chứa nhiều đường và ít chất xơ, điều này có thể không phù hợp với những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 2

Thạch Jelly Zen Zen được thiết kế bắt mắt với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi

So với các sản phẩm cạnh tranh, thạch jelly Zen Zen nổi bật nhờ vào sự kết hợp giữa nha đam và các hương vị trái cây tự nhiên. Nha đam là một thành phần đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong khi các hương vị trái cây mang lại sự tươi mới và hấp dẫn. Hơn nữa, sản phẩm không chứa phẩm màu nhân tạo hay chất bảo quản, điều này giúp thu hút những người tiêu dùng nghiêm ngặt về vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng.

Đa dạng khách hàng mục tiêu

Đối tượng khách hàng mục tiêu của thạch jelly Zen Zen nha đam vị trái cây của GC Food chủ yếu là nhóm người có ý thức chăm sóc sức khỏe và yêu thích các sản phẩm mới lạ.

Người tiêu dùng quan tâm đến sức khoẻ: Thường là những người từ 18 đến 45 tuổi, có lối sống năng động và chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Họ tìm kiếm sản phẩm không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng, với các thành phần tự nhiên và ít đường. Sản phẩm thạch jelly Zen Zen với nha đam và hương trái cây đáp ứng nhu cầu này nhờ vào lợi ích sức khỏe của nha đam, như tăng cường tiêu hóa và làm đẹp da.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 3

Được chọn lọc từ những lá nha đam tươi xanh, Thạch jelly Zen Zen nha đam lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất quý giá

Người tiêu dùng thích thử nghiệm sản phẩm mới: Nhóm khách hàng trẻ tuổi, từ 15 đến 30, thường xuyên tìm kiếm những sản phẩm mới và độc đáo. Họ yêu thích sự đổi mới và sáng tạo trong sản phẩm, đồng thời bị thu hút bởi các hương vị lạ. Thạch jelly Zen Zen cung cấp ba hương vị trái cây khác nhau – dâu, chanh dây và yến – điều này không chỉ làm phong phú trải nghiệm thưởng thức mà còn tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho nhóm khách hàng này.

Gia đình có trẻ nhỏ: Trẻ con thường rất thích ăn thạch như một món ăn vặt thú vị và các bậc phụ huynh sẽ hay tìm kiếm các sản phẩm an toàn, bổ dưỡng cho trẻ, phù hợp với sở thích của trẻ. Họ ưu tiên các sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và có thành phần tự nhiên. Thạch jelly Zen Zen với nha đam và trái cây đáp ứng tiêu chuẩn này, đồng thời cung cấp sự thay thế lành mạnh cho các món tráng miệng khác.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 4

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Công ty Cổ phần Thực phẩm Cánh Đồng Việt - trực thuộc Tập đoàn G.C Group, đảm bảo chất lượng và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng

Sản phẩm thạch jelly Zen Zen nha đam vị trái cây của GC Food được kỳ vọng sẽ thành công trên thị trường nhờ vào việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Với các hương vị dâu, chanh dây và yến, sản phẩm không chỉ cung cấp trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà còn bổ sung lợi ích sức khỏe nhờ vào thành phần nha đam.

Bằng cách nhắm đến các nhóm khách hàng quan tâm đến sức khỏe, yêu thích sự đổi mới và có gia đình có trẻ nhỏ, thạch jelly Zen Zen đang tạo ra một sự khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới trong ngành thực phẩm chế biến sẵn và đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Đọc thêm

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.