Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - GC Food, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm, vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới: thạch jelly Zen Zen nha đam vị trái cây. Sản phẩm có ba hương vị hấp dẫn: dâu, chanh dây và yến. Trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm cùng loại nhưng với sự khác biệt về chất lượng, sản phẩm mới này của GC Food được đánh giá là sẽ chiếm được ưu thế trên thị trường.

Ngon miệng, tốt cho sức khoẻ

Thực phẩm và đồ uống chế biến sẵn, đặc biệt là các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đang ngày càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Theo báo cáo của Euromonitor International, thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt 3 tỷ USD vào năm 2025, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 6,7%. Sự gia tăng này phản ánh nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 1

Sản phẩm Thạch Jelly Zen Zen nha đam vị trái cây của GC Food với 3 hương vị hấp dẫn là dâu, chanh dây, yến

Trong số các xu hướng nổi bật, thạch jelly, đặc biệt là các loại có thành phần nha đam và trái cây, đang được ưa chuộng. Thạch nha đam được biết đến với công dụng bổ sung dưỡng chất và làm mát cơ thể, trong khi các hương vị trái cây như dâu, chanh dây và yến đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tươi mới. Theo nghiên cứu từ Nielsen, 45% người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết họ ưu tiên sản phẩm có thành phần tự nhiên và lành mạnh.

Trên thị trường hiện tại, có nhiều sản phẩm thạch jelly nhưng hầu hết đều tập trung vào các hương vị đơn giản và chưa chú trọng đến yếu tố sức khỏe. Ví dụ, các sản phẩm thạch truyền thống thường chứa nhiều đường và ít chất xơ, điều này có thể không phù hợp với những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 2

Thạch Jelly Zen Zen được thiết kế bắt mắt với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi

So với các sản phẩm cạnh tranh, thạch jelly Zen Zen nổi bật nhờ vào sự kết hợp giữa nha đam và các hương vị trái cây tự nhiên. Nha đam là một thành phần đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong khi các hương vị trái cây mang lại sự tươi mới và hấp dẫn. Hơn nữa, sản phẩm không chứa phẩm màu nhân tạo hay chất bảo quản, điều này giúp thu hút những người tiêu dùng nghiêm ngặt về vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng.

Đa dạng khách hàng mục tiêu

Đối tượng khách hàng mục tiêu của thạch jelly Zen Zen nha đam vị trái cây của GC Food chủ yếu là nhóm người có ý thức chăm sóc sức khỏe và yêu thích các sản phẩm mới lạ.

Người tiêu dùng quan tâm đến sức khoẻ: Thường là những người từ 18 đến 45 tuổi, có lối sống năng động và chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Họ tìm kiếm sản phẩm không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng, với các thành phần tự nhiên và ít đường. Sản phẩm thạch jelly Zen Zen với nha đam và hương trái cây đáp ứng nhu cầu này nhờ vào lợi ích sức khỏe của nha đam, như tăng cường tiêu hóa và làm đẹp da.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 3

Được chọn lọc từ những lá nha đam tươi xanh, Thạch jelly Zen Zen nha đam lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất quý giá

Người tiêu dùng thích thử nghiệm sản phẩm mới: Nhóm khách hàng trẻ tuổi, từ 15 đến 30, thường xuyên tìm kiếm những sản phẩm mới và độc đáo. Họ yêu thích sự đổi mới và sáng tạo trong sản phẩm, đồng thời bị thu hút bởi các hương vị lạ. Thạch jelly Zen Zen cung cấp ba hương vị trái cây khác nhau – dâu, chanh dây và yến – điều này không chỉ làm phong phú trải nghiệm thưởng thức mà còn tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho nhóm khách hàng này.

Gia đình có trẻ nhỏ: Trẻ con thường rất thích ăn thạch như một món ăn vặt thú vị và các bậc phụ huynh sẽ hay tìm kiếm các sản phẩm an toàn, bổ dưỡng cho trẻ, phù hợp với sở thích của trẻ. Họ ưu tiên các sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và có thành phần tự nhiên. Thạch jelly Zen Zen với nha đam và trái cây đáp ứng tiêu chuẩn này, đồng thời cung cấp sự thay thế lành mạnh cho các món tráng miệng khác.

Sản phẩm mới của GC Food, thạch Jelly Zen Zen đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 4

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Công ty Cổ phần Thực phẩm Cánh Đồng Việt - trực thuộc Tập đoàn G.C Group, đảm bảo chất lượng và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng

Sản phẩm thạch jelly Zen Zen nha đam vị trái cây của GC Food được kỳ vọng sẽ thành công trên thị trường nhờ vào việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Với các hương vị dâu, chanh dây và yến, sản phẩm không chỉ cung cấp trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà còn bổ sung lợi ích sức khỏe nhờ vào thành phần nha đam.

Bằng cách nhắm đến các nhóm khách hàng quan tâm đến sức khỏe, yêu thích sự đổi mới và có gia đình có trẻ nhỏ, thạch jelly Zen Zen đang tạo ra một sự khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới trong ngành thực phẩm chế biến sẵn và đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Đọc thêm

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam
(PLVN) - Công ty Thủy điện Sông Bung vừa tổ chức lễ trao tặng 30 con bò giống sinh sản với tổng trị giá 600 triệu đồng cho 30 hộ nghèo thuộc hai xã Chà Val và La Êê (huyện Nam Giang, Quảng Nam). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các hộ dân phát triển sản xuất chăn nuôi, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày
(PLVN) - Vào lúc 24h ngày 1/12/2024, Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 đã đạt sản lượng 460,157 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2024 sớm hơn 30 ngày. Thành tích này không chỉ đánh dấu sự nỗ lực bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) mà còn là cột mốc tự hào trong hành trình 10 năm vận hành của nhà máy.