Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet

Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet
(PLO) -Tiếp nối các sự kiện hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama, chiều 25/5 tại TP. Hồ Chí Minh,  Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng và xã hội. 

Theo chương trình hợp tác, Vietjet và Coca-Cola sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng và phát triển hoạt động phối hợp, chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình đồng khuyến mại dành cho người tiêu dùng.

Theo thỏa thuận chung của hai công ty, Vietjet và Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng hợp tác trong các hoạt động kinh doanh bán hàng chéo, phát triển các chương trình xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện và truyền thông phù hợp.

Cả hai công ty cũng sẽ phối hợp tăng cường cơ hội trao đổi thông tin lẫn nhau nhằm phát huy mối quan hệ hợp tác hai bên, triển khai các hoạt động chăm sóc và phục vụ tới 150 triệu lượt hành khách trên cách chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: Với hợp tác lần này, bên cạnh chín món ăn nóng và các đồ uống trên chuyến bay, khách hàng của Vietjet có thêm lựa chọn giải khát hấp dẫn của thương hiệu số một thế giới là Coca-Cola. Vietjet cũng sẽ chào đón tàu bay mang hình ảnh Coca-Cola vào đội bay sinh động nhất thế giới, được bạn bè năm châu chào đón. Thương hiệu Coca-Cola cũng sẽ cùng với Vietjet cất cánh trên bầu trời trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội đi lại cho nhiều người dân trong khu vực.”

 

Ông Vamsi Mohan, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar chia sẻ tại buổi ký kết: “Với định hướng trở thành một trong những nhà đầu tư Mỹ thành công nhất tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Trên định hướng đó, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các đối tác chiến lược chia sẻ tầm nhìn chung trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi nhìn thấy ở Vietjet những đam mê và khát vọng thành công không mệt mỏi, đó cũng chính là các giá trị mà Coca-Cola hướng đến trong định hướng kinh doanh của công ty.

Thỏa thuận ký kết ngày hôm nay khẳng định mạnh mẽ cam kết của hai công ty trong các nỗ lực mang đến những sáng kiến mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũng như khai thác hiệu quả tiềm năng thị trường của hai công ty.”

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.