Sản phẩm BIDV đạt giải thưởng Tin và Dùng 2017

Sản phẩm BIDV đạt giải thưởng Tin và Dùng 2017
(PLO) - 2 sản phẩm của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là “Tiết kiệm online” và “Chuyển tiền không cần số tài khoản qua ứng dụng BUNO” đã được trao giải Tin và Dùng 2017 tại “Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 08/12/2017. 

Sản phẩm “Tiết kiệm online” (tiền gửi có kỳ hạn online dành cho cá nhân) cho phép khách hàng gửi tiền tiết kiệm và tất toán mọi lúc mọi nơi thông qua BIDV Online hoặc BIDV Smart Banking với lãi suất ưu đãi hấp dẫn so với lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch.

Cụ thể, đến 31/03/2018, mức lãi suất tặng thêm của tiền gửi có kỳ hạn online bằng VNĐ so với lãi suất tương ứng tại quầy là +0,3% (đối với kỳ hạn từ 01 tháng đến 11 tháng) và +0,1% (đối với kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng). Khách hàng được rút trước hạn, tất toán trực tuyến hoặc tại bất cứ điểm giao dịch nào của BIDV, đồng thời cũng có thể sử dụng khoản tiết kiệm này để cầm cố thế chấp nhằm mục đích vay vốn. 

Sản phẩm “Chuyển tiền không cần số tài khoản qua ứng dụng BUNO” được BIDV thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu chuyển các khoản tiền nhỏ phát sinh hàng ngày giữa các nhóm bạn bè, đồng nghiệp, công nhân, sinh viên...

Với tính năng nổi bật là chuyển tiền không cần nhớ số tài khoản, người chuyển có thể chuyển tiền cho người nhận qua số điện thoại hay qua mạng xã hội (facebook, zalo…). Trong trường hợp người nhận chưa có tài khoản tại BIDV có thể chủ động thao tác nhận tiền về tài khoản tại ngân hàng khác.

Ngoài ra, ứng dụng BUNO còn phát triển thêm tính năng “Nhắc nợ” cho phép người dùng nhắc nợ một hoặc nhiều người. Người nhắc nợ sẽ nhận được tiền chuyển về tài khoản tại BIDV ngay sau khi người nhận thông báo nhắc nợ bấm chọn “Đồng ý” trên ứng dụng.

Đây là 2 trong số các sản phẩm dịch vụ có hàm lượng thông tin cao của BIDV, tiếp tục khẳng định vị thế là một Ngân hàng có chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin dẫn đầu thị trường của BIDV.

Đọc thêm

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.