Saint-Gobain Việt Nam ra mắt 3S: Kết nối chủ nhà và thợ thạch cao chuyên nghiệp

Ông Trần Đức Huy-Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ về Ứng dụng 3S
Ông Trần Đức Huy-Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ về Ứng dụng 3S
(PLO) - Ngày 14/7/2018 tại TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam với 3 thương hiệu sản phẩm Vĩnh Tường, Gyproc, DURAflex đã ra mắt Kết nối 3S - ứng dụng đầu tiên giúp chủ nhà kết nối nhanh với nhà thầu, thợ thạch cao chuyên nghiệp tại Việt Nam, vì tập đoàn này nhận thức công nghệ đang ngày càng thể hiện vai trò then chốt trong việc thay đổi hành vi người dùng. 

3S là viết tắt của cụm từ “3 Steps - Ba bước kết nối”. Đây được xem là ứng dụng dịch vụ đầu tiên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng kết nối chủ nhà với thợ thạch cao chuyên nghiệp khi cần lắp đặt trần hoặc tường thạch cao. Kết nối 3S hoạt động trên nền tảng máy tính và di động với cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Kết nối 3S cho phép chủ nhà đăng ký thông tin và đăng tải yêu cầu qua một vài thao tác đơn giản.

Sau đó, người dùng được đề xuất danh sách 5 nhóm thợ thi công chuyên nghiệp trong khu vực tham gia báo giá. Cả thợ và chủ nhà đều có thể chủ động chọn lựa, trao đổi, thỏa thuận để đảm bảo lợi ích chung của đôi bên. Đồng thời, thông qua hệ thống cập nhật trên ứng dụng, chủ nhà có thể tham khảo đánh giá chất lượng dựa trên trải nghiệm người dùng trước đó.

Đại điện Saint-Gobain trả lời trong buổi họp báo
Đại điện Saint-Gobain trả lời trong buổi họp báo

Một ưu điểm khác của 3S chính là hệ thống hỗ trợ cung cấp gần 20 giải pháp trần tường thạch cao phù hợp với dân dụng và phi dân dụng do các chuyên gia từ Saint-Gobain Việt Nam phát triển. Điều này giúp chủ nhà chủ động hơn trong việc tiếp cận, hiểu để lựa chọn những gói giải pháp từ sản phẩm chính hãng chất lượng phù hợp với nhu cầu. 

Giám đốc Tiếp thị toàn quốc Saint-Gobain Việt Nam Nguyễn Thị Hồng Ngọc chia sẻ: “Thông qua việc phát triển ứng dụng, chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh chuyên nghiệp hơn trong thị trường thi công thạch cao, ở đó chất lượng thi công và sản phẩm chính hãng uy tín được đề cao. Đồng thời, 3S thiết lập cầu nối hiệu quả giữa nhu cầu của chủ nhà và thầu thợ thạch cao. Chủ nhà dễ dàng được tư vấn giải pháp tốt, yêu cầu lắp đặt rõ ràng, cùng với mức giá phù hợp với giải pháp lựa chọn. Về phía thợ thi công sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn trong thời gian nhanh nhất”. 

Khách tham dự tìm hiểu Kết nối 3s tại sự kiện ra mắt
Khách tham dự tìm hiểu Kết nối 3s tại sự kiện ra mắt

Hòa cùng kỷ nguyên công nghệ điện thoại thông minh, Kết nối 3S chính là sự bắt nhịp xu hướng kinh doanh thời đại mới của Saint-Gobain Việt Nam. Với giao diện thiết kế đơn giản, đẹp và dễ sử dụng, Kết nối 3S hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho những chủ nhà đang có nhu cầu xây dựng một không gian sống mới tiện nghi cùng giải pháp trần tường thạch cao chuyên nghiệp. 

Saint-Gobain là tập đoàn chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta. Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu. Doanh thu toàn cầu của Saint- Gobain năm 2017 là 40.810 tỷ euro; có mặt tại 67 quốc gia với hơn 170.000 nhân viên.  

Tại thị trường Việt Nam: Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain tại Việt Nam: Gyproc và Vĩnh Tường cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt, ngoài trời. Ngoài ra, Saint-Gobain còn có thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.

Đọc thêm

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

35 quốc gia sẽ tham dự triển lãm về ngành rau, hoa, quả

Giới thiệu các loại rau, hoa, quả tại các kỳ triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghệ sản xuất và Chế biến rau, hoa, quả. (Ảnh: Hương Thảo)
(PLVN) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghệ sản xuất và Chế biến rau, hoa, quả lần thứ 7 (HortEx Vietnam 2025) sẽ trở lại từ ngày 12-14/3/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện dự kiến quy tụ hơn 400 nhà trưng bày từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 15.000 lượt khách tham quan thương mại.

Nhộn nhịp chợ việc làm thời vụ cho phụ nữ dịp cuối năm

Các công việc đóng gói quà Tết, bán hàng tại các khu chợ, làm giúp việc nhà, dọn dẹp theo giờ... phù hợp với chị em nội trợ dịp cuối năm. (Ảnh: ST)
(PLVN) - Cuối năm là thời điểm nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ tăng cao, mang đến cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều chị em phụ nữ nội trợ đang cần việc để vừa đỡ đần kinh tế, vừa góp phần trang trải chi phí, giúp gia đình có một cái Tết ấm no hơn.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.