Tốc độ hiện thị trên kính lái |
Cặp đèn pha sắc nhọn không còn thuôn tròn như ở thế hệ cũ |
Gạt nước sau ẩn mình trong cánh gió đuôi |
Nút mở cốp tự động nằm phía dưới bên trái vô-lăng |
Cốp sau sẽ tự động đóng mở |
Phong cách thiết kế nội thất góc cạnh của thế hệ trước giờ đây đã không còn thấy ở Lexus RX350 2010 |
Vô-lăng tích hợp nhiều nút chức năng |
Và để có thể sánh ngang với các hệ thống điều khiển đa phương tiện như iDriver, Commander và MMI của 3 thương hiệu lớn đến từ Đức, Lexus cũng trang bị cho dòng RX350 hệ thống Remote Touch |
Các chi tiết gỗ đào và crôm sử dụng để tô điểm nhưng tác dụng của nó vẫn luôn đem đến cho người sử dụng một cảm giác vô cùng tinh xảo |
Chức năng sấy ghế nằm ở hộp đựng đồ trung tâm, cổng kết nối USB/iPod nằm bên trong |
Cùng việc tăng thêm 30cm cho chiều dài, trọng lượng của Lexus RX350 2010 vì thế cũng tăng thêm 191kg (1918kg) |
Ghề ngồi sau kéo hết lên phía trước nhưng người ngồi vẫn luôn cảm thấy thoải mái |
Hàng ghế sau khi đấy lùi về phía sau thì sẽ mang đến một không gian vô cùng rộng rãi |
Lexus RX350 2010 trang bị động cơ V6 3.5L công suất 205Kw/ 6.200rpm, mô-men xoắn cực đại 340Nm/ 4.700rpm |
Khi chạy thử vào những khúc cua liên tiếp, chiếc xe vào cua một cách nhịp nhàng và trôi chảy. Các chấn động do hệ thống treo quá cứng cũng sẽ giảm xuống nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong. |
Lexus RX350 có thể không phải là mẫu xe sạng trọng nhất, nhưng trong phân khúc CUV cỡ trung hạng sang, nó vẫn luôn mang đến một sức hút kỳ lạ, và thật khó tìm được đối thủ nào có thể qua mặt Lexus RX350. |