'Rước dâu' theo kiểu Ấn Độ trên độ cao 10.000 mét

Vietjet tôn vinh tình yêu ngày Valentine với đám cưới từ Ấn Độ đến Việt Nam.
Vietjet tôn vinh tình yêu ngày Valentine với đám cưới từ Ấn Độ đến Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Lần đầu tiên một hãng hàng không đã mang đám cưới lễ hội Ấn Độ từ Mumbai lên tàu bay đến với Việt Nam.

Một ngày hội đám cưới lung linh trong ánh hoàng hôn tại bãi biển đẹp nhất Mumbai (Ấn Độ), một chuyến bay tràn ngập tình yêu với những cặp đôi và cuối cùng là tuần trăng mật trong mơ tại thành phố biển xinh đẹp nổi danh thế giới Đà Nẵng: Tất cả được Vietjet mang tới dành tặng 77 cặp đôi trong dịp lễ Valentine năm nay.

Đám cưới tại Ấn Độ cũng tương đồng như đám cưới tại Việt Nam, đó không chỉ là ngày vui của cặp đôi nên duyên vợ chồng mà còn là ngày hội của hai gia đình, hai bên họ hàng, gia tộc. Những câu chuyện tình yêu, những lời yêu thương, chúc phúc, những màn khiêu vũ, hòa cùng điệu nhảy chung vui, lời ca, tiếng hát mừng đám cưới... được Vietjet dành tặng các cặp đôi Ấn Độ, giới thiệu những nét văn hóa Việt Nam với Ấn Độ và mang đám cưới Ấn Độ đến với Việt Nam.

Những cái ôm nồng thắm, nụ cười hân hoan và những nụ hôn nồng ấm trao nhau trong đêm lễ hội ghi dấu đưa Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên tổ chức tuần trăng mật dành cho các cặp đôi Ấn Độ. Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang cùng các khách mời cũng đã gửi tới các cặp đôi những món quà, lời chúc đặc biệt tại sự kiện.

Những cặp đôi "tân lang, tân nương" người Ấn còn được vẽ henna để chúc phúc trong ngày đặc biệt này. Trong văn hóa Ấn Độ, vẽ henna là một kiểu trang điểm đặc trưng của người Ấn, khi kết hôn, các cô dâu phải vẽ henna bởi vì những hình vẽ đó tượng trưng cho một tình yêu chung thuỷ và ước mong vào một cuộc hôn nhân bền vững, lâu dài.

Sau đám cưới với nhiều cảm xúc, chuyến bay Vietjet đưa các cặp đôi bay thẳng đến với Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật tại thành phố "đáng sống nhất Việt Nam", bên bờ biển xinh đẹp được trang hoàng với hoa và đèn trong đám cưới truyền thống của người Ấn.

Sự xuất hiện của những cô dâu, chú rể người Ấn trên tàu bay Vietjet, trình diễn một tiết mục nhảy truyền thống sôi động - một phần không thể thiếu trong đám cưới Ấn Độ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của hành khách, mang tới một không gian rất lễ hội Ấn Độ trên độ cao 10.000 mét. Tất cả như đắm chìm vào một lễ cưới khác biệt, tất cả đều trở thành những vị khách đặc biệt trong ngày trọng đại nhất đời của các cặp đôi, gửi đến họ lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc.

77 cặp đôi - những người đã chia sẻ câu chuyện tình yêu lãng mạn, lan tỏa những tình yêu đẹp, không biên giới trong chương trình Vietjet Love Connection và nhận giải thưởng bay cùng Vietjet đến với kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại nhiều điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Phú Quốc, trải nghiệm dịch vụ lưu trú hàng đầu thế giới được cung cấp bởi các đối tác Vinpearl, Ana Mandara, Royal Hạ Long, Furama.

Valentine không chỉ là ngày lễ của những người đang yêu mà còn là ngày lễ tình yêu của tất cả mọi người. Kết nối những hành trình yêu thương, Vietjet không chỉ mang đến cho hành khách những chuyến bay tốt đẹp mà còn lan tỏa tình yêu, niềm hạnh phúc cho tất cả trên khắp hành trình bay trong nước Việt Nam cũng như thế giới đến Úc, Ấn Độ, Kazakhstan, Thái Lan, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc.…

Tin cùng chuyên mục

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.