ROX Group được vinh danh tại giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương 2024

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Nỗ lực xây dựng văn hóa chia sẻ đã giúp ROX Group biến công sở thành miền đất hạnh phúc, sáng tạo giá trị thuận ích cho cộng đồng. Từ đó Tập đoàn được vinh danh về thành tựu đổi mới sáng tạo tại giải thưởng danh giá Stevie Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.

Cụ thể, ROX Group được trao giải Đồng tại hai hạng mục:Innovative Achievement in Human Resources (Thành tựu đổi mới về phát triển nguồn nhân lực) và Innovative Achievement in Corporate Social Responsibility (Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Đây là năm thứ hai liên tiếp ROX Group được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng này.

Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương là chương trình giải thưởng kinh doanh duy nhất công nhận sự đổi mới tại nơi làm việc tại 29 thị trường trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Những người chiến thắng giải Stevie được xác định bằng điểm trung bình của hơn 100 giám đốc điều hành trên khắp thế giới đóng vai trò giám khảo.

Xây dựng văn hóa chia sẻ & nhân văn

Tại ROX Group, con người được coi là tài sản quý giá nhất, là chìa khóa dẫn đến thành công của Tập đoàn. Chính vì vậy, phát triển con người được coi là trọng tâm của mọi hoạt động nhân sự ở ROX Group.

Đại diện của ROX Group cho biết: “Nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang triển khai chiến lược nhân sự với 3 trụ cột chính. Đó là đào tạo theo đặc điểm của đơn vị/ phân khúc nhân tài; Xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển đội ngũ kế cận, ưu tiên tuyển dụng/ bổ nhiệm vị trí quản lý từ nội bộ và Chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm nhân viên”.

Chill Office - Không gian làm việc mở làm giàu thêm trải nghiệm nhân viên ở ROX Group.

Chill Office - Không gian làm việc mở làm giàu thêm trải nghiệm nhân viên ở ROX Group.

Trở thành một nhân viên của ROX Group, nhiều người thích thú phát hiện ra giá trị “nhân văn” ngầm định trong tổ chức. Giá trị này đến từ sự đồng cảm, tin tưởng và kết nối ở nơi làm việc; là cảm giác được trao đi và nhận lại cả vật chất lẫn tinh thần mỗi ngày.

Chính vì vậy, ROX Group đã trở thành một “miền đất hạnh phúc”, nơi cán bộ nhân viên chia sẻ những niềm vui. Từ những niềm vui nho nhỏ như khoe một người đồng nghiệp thân thiết làm cùng đến niềm vui lớn hơn như phòng ban/đơn vị vừa giành được một giải thưởng văn hóa của Tập đoàn và hay những hoạt động hướng tới Ngày hội Truyền thống ROXMei của Tập đoàn… đều được CBNV hân hoan chia sẻ trên mạng xã hội.

Những sáng kiến Giờ hạnh phúc, Tháng học tập & Chia sẻ, ROX Steps… liên tục được thực thi giúp gắn kết đội ngũ, sẻ chia giá trị cho người lao động.

Niềm vui của CBNV khi tham gia Giờ hạnh phúc

Niềm vui của CBNV khi tham gia Giờ hạnh phúc

Tại ROX Group, mỗi năm các nhân viên đều được tham gia các khảo sát: bạn cần bổ trợ thêm kiến thức gì để làm việc tốt hơn; bạn cần thêm phần mềm, công cụ nào hỗ trợ… Từ kết quả của khảo sát, Trung tâm đào tạo, Trung tâm công nghệ và Ban văn hóa của ROX Group sẽ lên kế hoạch về các khóa học, kế hoạch mua sắm phần mềm, công cụ; điều chỉnh kế hoạch sự kiện… Chỉ riêng trong năm 2023, ROX Group đã tổ chức 1.258 khóa đào tạo từ online đến offline, đáp ứng nhu cầu đào tạo của CBNV.

Bên cạnh việc phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên, ROX Group cũng dành nhiều tâm sức đầu tư phát triển năng lực lãnh đạo cho đội ngũ ở cả 3 trụ cột: thể chất, tinh thần và tri thức. Trong năm 2023, doanh nghiệp đã tổ chức 4 khóa đào tạo ROX Leader Unlimited rèn luyện trụ cột thể chất - tinh thần cho lãnh đạo và mang lại những trải nghiệm và sự gắn kết chưa từng có.

Cán bộ quản lý của Tập đoàn nỗ lực vượt giới hạn trong khóa đào tạo ROX Leader Unlimited

Cán bộ quản lý của Tập đoàn nỗ lực vượt giới hạn trong khóa đào tạo ROX Leader Unlimited

Sang năm 2024, ROX Group vẫn đang tiếp tục thực thi những chiến lược phát triển con người để làm mạnh hơn các trụ cột của tổ chức, mài sắc mũi nhọn cạnh tranh trên thị trường.

Lan tỏa trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng

Không dừng trong nội bộ tập đoàn, ROX Group còn nỗ lực lan tỏa trách nhiệm sẻ chia với xã hội. Từ nhiều năm qua, Tập đoàn này đã quy hoạch chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share.

Đa dạng về mặt quy mô, ROX Share giúp mỗi cán bộ nhân viên đều có thể tìm được cách thức phù hợp nhất với mình để chia sẻ với cộng đồng. Có người chọn niềm vui được trở thành tình nguyện viên và kêu gọi người nhà cùng tham gia nấu bữa cơm sẻ chia cùng bệnh nhân nghèo ngày cuối tuần. Có người lặng lẽ tặng những giọt máu đào cứu người bệnh. Có người lại gom sách, góp đồ dùng học tập để cùng Tập đoàn xây thư viện xanh ở vùng cao. Có người chạy để góp cây gây rừng, chạy để góp tiền xây trường học ở những địa phương còn khó khăn…

CBNV ROX Group và SOJO Hotels cùng tham gia nấu Bữa cơm sẻ chia tặng bệnh nhân nghèo

CBNV ROX Group và SOJO Hotels cùng tham gia nấu Bữa cơm sẻ chia tặng bệnh nhân nghèo

Theo đại diện của ROX Group, ROX Share có các chuỗi hoạt động: Cùng em tới trường (xây sửa điểm trường, tặng thư viện xanh, trang thiết bị học tập, trao học bổng cho học sinh sinh viên nghèo…); Chia sẻ yêu thương (xây nhà, tặng quà cho người nghèo; tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh liệt sĩ; hiến máu; tặng đồ dùng, trang thiết bị y tế…). Trong vòng 4 năm qua, ROX Group đã chi hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội. Riêng trong năm 2023, Tập đoàn đã thực hiện 25 hoạt động ROX Share với tổng kinh phí 16 tỷ đồng.

Người ROX cùng nhau trao “Giọt thương” cho bệnh nhân cần máu

Người ROX cùng nhau trao “Giọt thương” cho bệnh nhân cần máu

Các chương trình ROX Share đều được tổ chức đều đặn, được lên ý tưởng chặt chẽ như một dự án, có đơn vị phụ trách mua sắm chuyên nghiệp. Hơn cả, người ROX quyết tâm thực hiện dự án đến cùng. Các lãnh đạo luôn thể hiện ý chí phải đến bằng được nơi cần đến, hỗ trợ đúng người khó khăn.

Đại diện ROX Group chia sẻ: “Văn hóa chia sẻ đã giúp chúng tôi gắn kết đội ngũ một khối vững mạnh và có được kết nối sâu sắc với cộng đồng xã hội. Văn hóa này có cội nguồn từ sứ mệnh “Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, phát triển từ cam kết lãnh đạo mạnh mẽ và sự tham gia tích cực của nhân viên”.

Sự ghi nhận của hơn 100 CEO là giám khảo của giải thưởng năm nay sẽ là động lực để ROX Group tiếp tục nuôi dưỡng các giá trị “nhân văn - đổi mới - quốc tế”, bền bỉ thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Agribank không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

(PLVN) -  Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và quản trị điều hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Agribank đã và đang có những bước tiến dài trong hành trình 37 năm xây dựng, lớn mạnh và phát triển bền vững.

Đọc thêm

Những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc tại Ocean BBQ & Brew Festival

Những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc tại Ocean BBQ & Brew Festival
(PLVN) - Ocean BBQ & Brew Festival diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21 - 23/3) tại Làng Sake, Ocean City, đã thu hút 52.000 lượt khách trong nước và quốc tế. Sự kiện tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, khẳng định vị thế của Thành phố điểm đến Ocean City với chuỗi lễ hội đẳng cấp, đồng thời nâng tầm trải nghiệm cho cư dân và du khách.

Hành trình 37 năm khẳng định vị thế, vinh danh thương hiệu quốc gia

Agribank vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất.
(PLVN) - Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Agribank đã ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng danh giá, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững.

Khatoco ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich

Khai trương cửa hàng thịt đà điểu VietOstrich.
(PLVN) - Ngày 25/3, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich và khai trương 2 cửa hàng thịt đà điểu VietOstrich ở TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), gồm: Cửa hàng tại số 23 đường Nguyễn Thị Định (phường Phước Long) và Cửa hàng tại Kiot 7 đường Mai Xuân Thưởng (phường Vĩnh Hải).

T&T Group khởi công dự án khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

T&T Group khởi công dự án khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
(PLVN) - Ngày 25/3/2025, Công ty TNHH Vĩnh Thiện Đà Nẵng (thành viên của Tập đoàn T&T Group) khởi công khách sạn – trung tâm thương mại -  trung tâm hội nghị tại Dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Vị trí Vista Residence Da Nang có gì đặc biệt?

Vị trí Vista Residence Da Nang có gì đặc biệt?
(PLVN) - Nằm giữa trung tâm Đà Nẵng, Vista Residence Da Nang kết nối trọn vẹn với hệ thống tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu lưu trú, giải trí, đầu tư. Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, dự án này gần như là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Hải Châu.

MB vươn lên top 168 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, định giá thương hiệu gần 1,6 tỷ USD

MB vươn lên top 168 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, định giá thương hiệu gần 1,6 tỷ USD
(PLVN) -  Theo báo cáo mới nhất của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc lên vị trí 168 trong Top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2025. Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc, MB trở thành ngân hàng có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất ngành tại Việt Nam, gấp 5 lần so với năm 2020.

Đài hoá thân Thanh Bình: Siết chặt quản lý, minh bạch thông tin, vì quyền lợi khách hàng

Thân nhân "nhà đám" đang lựa chọn các gói dịch vụ tại Cty Thanh Bình.
(PLVN) - Chủ tịch UBND xã Mỹ Thuận (TP Nam Định, tỉnh Nam Định) khẳng định, thời gian vừa qua, chính quyền địa phương không tiếp nhận đơn thư phản ánh liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại Đài hoá thân Thanh Bình và không để xảy ra tình hình mất an ninh trật tự khu vực này. Công ty Cổ phần Thanh Bình An Lạc Viên đã hỗ trợ tiểu, quách cho một số gia đình nghèo khi thực hiện dịch vụ hoả táng...

Vedan kỷ niệm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh bằng nhiều hoạt động sôi nổi

Đoàn viên Vedan viếng thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Long Thành, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng đã hy sinh vì Tổ quốc.
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi hưởng ứng Tháng Thanh niên và 94 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2025) của tuổi trẻ cả nước, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp Huyện Đoàn Long Thành tổ chức Hội trại truyền thống dành cho khoảng 60 đoàn viên, thanh niên đang làm việc ở Đại gia đình Vedan Việt Nam.

Tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB được vinh danh là 'Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025'

Tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB được vinh danh là 'Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025'
(PLVN) - Sau một thời gian ngắn ra mắt, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế ( VIB ) đã chinh phục hàng trăm ngàn người dùng bởi mức sinh lời mỗi ngày tốt nhất hiện nay, từ 2,5 đến 4,3%/năm. Chính vì vậy, Siêu Lợi Suất của VIB đã xuất sắc nhận về danh hiệu "Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025" do Global Brands Magazine trao tặng.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các Vận động viên xuất sắc Việt Nam trong năm 2025

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các Vận động viên xuất sắc Việt Nam trong năm 2025
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ Ký Kết với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Ủy Ban Paralympic Việt Nam (VPA) tại Hà Nội.