Rosé của BlackPink sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 24

Rosé là thần tượng được yêu mến tại K-pop.
Rosé là thần tượng được yêu mến tại K-pop.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau 5 năm hoạt động, Rosé - giọng ca chính nhóm BlackPink đã có sản phẩm solo đầu tay đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Bên cạnh đó, cô sở hữu tài sản ước tính từ 8-10 triệu USD.

BlackPink là nhóm nhạc gồm 4 thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa do YG Entertainment thành lập năm 2016. Sau gần 5 năm hoạt động, nhóm đã lập loạt thành tích đáng nể trên thị trường âm nhạc trong và ngoài nước. Ngoài ra, các thành viên trong nhóm dần có những hoạt động cá nhân riêng.

Trong số 2 thành viên đã ra mắt solo của BlackPink, Rosé nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi album đầu tay "R" ra mắt hồi tháng 3 được đầu tư chỉn chu cả về hình ảnh lẫn chất lượng. Với sức hút của mình, Rosé còn được mời xuất hiện trên nhiều chương trình đình đám, làm đại sứ thương hiệu toàn cầu và nhanh chóng có được khối tài sản "khủng" ở tuổi 24.

Mỹ nhân sinh năm 1997 là thành viên nổi bật của BlackPink.

Mỹ nhân sinh năm 1997 là thành viên nổi bật của BlackPink.

"Bông hồng nước Úc" vạn người mê

Rosé tên thật là Park Chae Young. Nữ thần tượng sinh năm 1997 là người gốc Hàn nhưng sinh ra ở Auckland (New Zealand). Đến năm 7 tuổi, cô và gia đình chuyển đến Melbourne (Australia). Năm 2012, Rosé đã vượt qua 700 thí sinh tham gia buổi thử giọng của YG tại Australia và quyết định gác lại việc học để về Hàn Quốc làm thực tập sinh.

Sau 5 năm hoạt động, đến thời điểm hiện tại, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng thiên bẩm, giọng ca chính nhóm BlackPink đã tạo được chỗ đứng trong làng nhạc xứ củ sâm. Hồi tháng 3 năm nay, Rosé cũng chính thức ra mắt album đầu tay "R" với 2 ca khúc "On The Ground" và "Gone" được người hâm mộ đánh giá cao.

Ca khúc chủ đề "On The Ground" của Rosé đã nhanh chóng lập nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng nhạc số trong và ngoài nước. Ngoài thành tích 500.000 đơn đặt hàng trước, album cũng đạt doanh số 282.674 chỉ trong một ngày, phá vỡ kỷ lục năm 2019 của IU với album “Love Poem”.

Với giọng hát được G-Dragon (BigBang) ví là "ngọt như mật", sản phẩm đầu tay của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý khi ra mắt.

Với giọng hát được G-Dragon (BigBang) ví là "ngọt như mật", sản phẩm đầu tay của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý khi ra mắt.

MV của ca khúc cũng lập thành tích là video ca nhạc có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới (1,2 triệu lượt xem) vào ngày 12/3. Chỉ trong một ngày ra mắt, "On The Ground" đã nhanh chóng đạt hơn 41,6 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục 36 triệu lượt xem của “Gangnam Style” mà PSY thiết lập 8 năm trước.

Đồng thời "On The Ground" cũng giúp Rosé trở thành nữ ca sĩ Hàn Quốc có MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất chỉ trong 7 ngày, 15 giờ và 51 phút. Tới thời điểm hiện tại, MV của nữ idol đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành nữ ca sĩ solo K-pop có bản phát hành đạt được thành tích cao trong năm 2021.

Như vậy, chỉ với album đầu tay, Rosé đã lập loạt thành tích khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Thành tích này không chỉ giúp "bông hồng nước Úc" khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc mà còn giúp tên tuổi cô vươn xa trên thế giới.

Album đầu tay của "bông hồng nước Úc" đạt được nhiều thành tích mà nhiều đồng nghiệp mơ ước.

Album đầu tay của "bông hồng nước Úc" đạt được nhiều thành tích mà nhiều đồng nghiệp mơ ước.

Khối tài sản "khủng" cùng loạt đồ hiệu đắt đỏ ở tuổi 24

Ở tuổi 24, Rosé khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản "khủng" từ việc hoạt động âm nhạc cùng BlackPink - solo, dự sự kiện, chụp ảnh bìa tạp chí, làm đại sứ thương hiệu...

Cụ thể, hồi tháng 6 năm ngoái, nữ thần tượng chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Pháp - Saint Laurent. Không dừng ở đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức Tiffany and Co. Việc đồng hành với 2 thương hiệu lớn giúp hình ảnh của thành viên BlackPink được phủ sóng rộng khắp và giúp cô thu về số lượng cát-xê không nhỏ.

5 năm gia nhập làng giải trí, Rosé đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc.

5 năm gia nhập làng giải trí, Rosé đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc.

Theo Seoulspace, giá trị tài sản ròng của Rosé ước tính ở hiện tại rơi vào khoảng 8-10 triệu USD. Đó là lý do nữ idol dễ dàng sở hữu cho mình nhiều trang phục, túi xách, phụ kiện đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu lớn.5 năm gia nhập làng giải trí, Rosé đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc.

Tin cùng chuyên mục

"Vằng vặc trăng quê" lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống, mang đậm “hồn quê” Bắc Bộ (ảnh P.V).

“Vằng vặc trăng quê” - đong đầy hồn quê

(PLVN) -  Tản văn “Vằng vặc trăng quê” của nhà báo Ngô Bá Lục không chỉ kể chuyện đời thường, đong đầy tình yêu thương mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống, mang đậm “hồn quê” Bắc Bộ.

Đọc thêm

Món quà vô giá từ lòng thành

Món quà vô giá từ lòng thành
(PLVN) - Trong cuộc sống, không phải lúc nào ta cũng nhận được sự yêu thương, giúp đỡ từ những người xung quanh. Thế nên, khi có ai đó không có quan hệ máu mủ nhưng lại đối xử tốt với bạn, đó chính là điều đáng trân quý nhất.

Mẹ - Tình yêu vĩ đại không bao giờ phai nhạt

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Tôi còn nhớ, ngày ấy tôi chỉ là một đứa trẻ nhỏ, ngây ngô chưa biết gì về sự vất vả của mẹ. Mẹ tôi là người phụ nữ hiền lành, nhân hậu và luôn dành trọn tình yêu thương cho đàn con thơ.

Thị trường nhạc Việt trỗi dậy mạnh mẽ

Thị trường âm nhạc Việt Nam có tiềm năng rất lớn để thu hút thế hệ trẻ. (Ảnh: Mai Trang)
(PLVN) - Vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, show diễn “Anh trai say hi” đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự, theo số liệu theo Ban Tổ chức công bố. Đây là một hiện tượng đặc biệt, khi phần lớn người đến tham dự đều trong độ tuổi rất trẻ. Trong hai đêm diễn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người hâm mộ. Hàng nghìn khán giả xếp hàng trước cổng sân vận động từ tờ mờ sáng nhằm giành một vị trí đẹp. Vé xem chương trình liên tục cháy hàng trên mọi mức giá từ vé phổ thông đến vé hạng nhất.

Hấp dẫn Ngày văn hóa Hàn Quốc tại Đà Lạt

Hấp dẫn Ngày văn hóa Hàn Quốc tại Đà Lạt
(PLVN) - Ngày văn hóa Hàn Quốc tại Đà Lạt năm 2024 diễn ra ngày 13/12 tại Quảng trường Lâm Viên (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) với nhiều chương trình hấp dẫn như trải nghiệm làm kim chi, mặc hanbok, làm diều thủ công Hàn Quốc, đêm ca nhạc do nhóm B-boy Hàn Quốc SDG Crew, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Queen biểu diễn…

Bảo vệ quyền trẻ em theo Luật Hôn nhân và gia đình Việt Nam

Bảo vệ quyền trẻ em theo Luật Hôn nhân và gia đình Việt Nam
(PLVN) - Với mong muốn cung cấp thêm nguồn tài liệu cho những nhà chuyên môn, những người làm công tác nghiên cứu, giảng dạy, sinh viên, học viên và bạn đọc quan tâm đến vấn đề, Nhà xuất bản Tư pháp xuất bản cuốn “Bảo vệ quyền trẻ em theo Luật Hôn nhân và gia đình Việt Nam” của TS Nguyễn Thị Hạnh.

Sôi động mùa du lịch cuối năm

Tuần lễ Du lịch TP HCM lần thứ 4 năm 2024 diễn ra sôi nổi với đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực, tạo sức hút người dân và du khách. (Ảnh: DNTT)
(PLVN) - Chỉ còn vài tuần nữa sẽ kết thúc năm 2024, đây là thời điểm mùa du lịch, lễ hội chuẩn bị bắt đầu. Ngành du lịch các tỉnh, địa phương đang chuẩn bị hàng loạt các sự kiện, hoạt động hấp dẫn thu hút du khách trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán sắp tới.

Tạo đột phá để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa

Hai đêm concert của chương trình “Anh trai say hi” và “Anh trai vượt ngàn chông gai” tại TP HCM thu hút hàng chục nghìn khán giả. (Ảnh: BTC)
(PLVN) - 2024 là năm ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực trong phát triển công nghiệp văn hóa của Việt Nam. Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024, concert của các chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”, chương trình Jazz quốc tế 2024… đã tạo được hiệu ứng tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa.

“Du lịch nông thôn thu hẹp khoảng cách về thu nhập và thụ hưởng”

“Du lịch nông thôn thu hẹp khoảng cách về thu nhập và thụ hưởng”
(PLVN) - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hồ An Phong cho rằng, du lịch nông thôn không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn mà còn bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, môi trường, bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp góp phần thu hẹp khoảng cách về thu nhập và thụ hưởng giữa người dân nông thôn và đô thị.