Ronaldo, Neymar: Những tay chơi hàng hiệu đích thực của làng túc cầu

(PLO) - Cristiano Ronaldo và Neymar đều là những cầu thủ sở hữu gu thời trang sành điệu, được giới mộ điệu đánh giá cao.

Nhắc đến bóng đá và thời trang, không thể không nói về ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo với phong cách biến hóa đa dạng - khi lịch lãm, sang trọng, lúc lại năng động, khỏe khoắn. Không chỉ sở hữu thương hiệu thời trang riêng mang tên CR7, cầu thủ sinh năm 1985 còn được các nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện. 

Giới mộ điệu xếp Cristiano Ronaldo vào nhóm "ông vua hàng hiệu" của làng túc cầu. Anh thường xuất hiện với những món đồ đắt giá trên người như ví, thắt lưng Gucci, túi Hermes, vali LV, áo Dolce & Gabbana... 

Tạp chí GQ từng bình chọn Ronaldo là người đàn ông đương đại phong cách nhất. Gu ăn mặc ấn tượng là một trong những lý do giúp ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha sở hữu trang cá nhân với 129 triệu lượt theo dõi. 

Khác với vẻ trẻ trung bên ngoài, CR7 đã là ông bố bốn con, bé gái út chào đời hồi cuối năm 2017. Bóng hồng gắn bó cùng anh lúc này là cô gái tên Georgina Rodriguez. Nhiều nguồn tin khẳng định cả hai đã đính hôn, rất nhiều khả năng sau World Cup 2018, họ sẽ tổ chức đám cưới. 

Không phải ngẫu nhiên Neymar liên tục xuất hiện ở hàng ghế đầu các show thời trang từ London đến Paris Fashion Week. Bên cạnh danh hiệu ngôi sao bóng đá, đội trưởng tài năng của Brazil còn thu hút người đối diện bởi gu thời trang sành điệu, hiện đại. Với sức ảnh hưởng lớn, Neymar được các nhãn hàng quần jeans, kính mắt chọn làm đại sứ hình ảnh. 

Neymar cũng mặc suit như bao quý ông khác, nhưng anh được đánh giá ấn tượng nhất khi khoác lên người những món đồ trẻ trung, cá tính như bomber jacket, T-shirt, jacket da, jeans rách... 

Neymar là một tín đồ của thương hiệu Balmain. Cách phối đồ "cây đen" của tiền đạo 26 tuổi rất thú vị, vừa cũ lại vừa mới. Anh chọn tỷ lệ áo trong dài hơn áo ngoài, kết hợp đôi boots da lộn ăn ý. 

Khi dự show thời trang Tommy Hilfige mùa thu đông 2017, Neymar chọn phong cách "denim on denim" trẻ trung, pha chút bụi phủi. Từng phụ kiện như đồng hồ, kính mắt, khăn bandana được anh "chăm chút" kỹ lưỡng. 

Ngôi sao bóng đá Brazil cũng chịu khó cập nhật xu hướng, nhanh tay sở hữu những item hàng hiệu mà bất cứ tín đồ nào cũng khao khát. Mẫu áo bomber phiên bản giới hạn - sự kết hợp hiếm hoi giữa thương hiệu đường phố Supreme với nhà mốt cao cấp Louis Vuitton - là một ví dụ điển hình. Chiếc áo in logo nổi bật này có giá 3.147 bảng Anh (gần 96 triệu đồng).

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.