Roger Federer, tay vợt huyền thoại với 16 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp thi đấu (tính đến thời điểm hiện tại) đã đặt bút ký bản thoả thuận trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz toàn cầu.
Theo đó, phía Mercedes-Benz có thể sử dụng hình ảnh, những lần xuất hiện với tư cách cá nhân của tay vợt số 1 thế giới này để quảng bá cho sản phẩm của mình.
Kể từ năm 2008, “tàu tốc hành” người Thuỵ Sỹ đã là đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Trung Quốc, thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.
Việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với Federer cho thấy Mercedes-Benz đang tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch marketing, để thương hiệu ngôi sao ba cánh gắn liền với môn thể thao quý tộc. Nhà sản xuất xe sang của Đức đã sử dụng tennis để quảng bá hình ảnh hơn 16 năm nay, điển hình là vai trò nhà tài trợ chính cho giải vô địch Mỹ mở rộng diễn ra vào tháng 7 tới.
“Tôi rất vui khi Roger Federer gia nhập gia đình Mercedes-Benz . Sự xuất hiện của anh ấy chắc chắn sẽ giúp hình ảnh của Mercedes-Benz ngày càng được người tiêu dùng biến đến,” ông Stephen Cannon, phó chủ tịch phụ trách marketing của Mercedes-Benz Mỹ nói.
Hiện tại, Roger Federer đang tham gia giải Roland Garros tại Pháp (Grand Slam thứ 2 trong năm) với tư cách là nhà ĐKVĐ. Còn nhớ, cũng chính tại giải này năm 2009, Federer đã có màn trình diễn xuất sắc trước Robin Soderling để hoàn thành bộ sưu tập Grand Slam của mình.
(Nguồn: Autoevolution)
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD
(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.