Richy 'mách nước' chọn bánh kẹo Tết

Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy, một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết...

Giữ gìn văn hóa Tết Việt, Richy "bung hàng" đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng

Thị trường hàng hóa phục vụ Tết đang bước vào mùa mua sắm cao điểm. Các siêu thị, cửa hàng, tiệm tạp hóa đã trưng bày nhiều mẫu mã, sản phẩm với các mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Theo Richy, sau những bước chuyển về kinh tế - xã hội, người tiêu dùng đã có những thay đổi đáng kể về lối sống sinh hoạt và ăn uống, nhưng vẫn gắn liền với văn hóa dân tộc. Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm và lựa chọn những hộp bánh hoặc set quà Tết đơn giản và kinh tế, nhưng vẫn đảm bảo lịch sự và trang nhã, mang đủ đầy hương vị và ý nghĩa mừng Tết đến gia đình, đối tác và bè bạn.

Để chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm, từ quý 3/2023, nhà máy sản xuất sản xuất bánh kẹo của Richy đã bắt tay vào gia tăng sản lượng sản xuất nhằm chuẩn bị cung cấp ra thị trường bánh kẹo Tết với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt.

Trước những thay đổi về sức mua và xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng, Richy đã chuẩn bị sẵn những phương án kích cầu, hoạt động khuyến mãi dịp Tết Giáp Thìn 2024. Kể từ tháng 10/2023, Richy đã tổ chức thành công liên tiếp các hội nghị khách hàng tại các khu vực Bắc – Trung – Nam nhằm triển khai chi tiết kế hoạch, mục tiêu kinh doanh cũng như chiến lược hỗ trợ cho mùa vụ cuối năm.

Richy tập trung vào cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra các sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm bánh cookies Majestic của Richy đặc biệt ghi điểm nhấn. Bên cạnh các mẫu hộp đặc trưng quen thuộc, Majestic năm nay còn có mẫu dành riêng cho Tết 2024 với nhận diện mới hình rồng vàng bắt mắt, họa tiết in nổi bật mang đậm màu sắc và không khí Xuân.

Bánh cookies Majestic của Richy mang hương vị bánh quy bơ truyền thống của châu Âu. Vỏ hộp bánh được sản xuất với dáng tròn và chất liệu bằng thiếc cứng chắc và sang trọng, bao bì áo giấy và túi giấy quai xách bên ngoài ghi điểm bởi sự tiện lợi, lịch sự, giá hợp lý và cạnh tranh.

Bên cạnh Majestic, Richy còn cho ra mắt những hộp quà kiểu mới với tạo hình hộp quà thông dụng và dáng quai xách tiện lợi, họa tiết mùa Tết đẹp mắt và sắc màu nổi bật. Được đánh giá là “quà Tết tâm lý”, điểm chung của các hộp quà Richy chính là đa dạng mẫu mã và sản phẩm – vừa phù hợp thắp lễ dâng tổ tiên lại có thể sử dụng trực tiếp khách đến chơi nhà, với nhiều hương vị phù hợp cả gia đình từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Theo bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing & quản lý vận hành kênh kinh doanh B2B của Richy, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, các sản phẩm bánh kẹo tết của Richy được đưa đến các điểm bán và hiện diện trên khắp các kệ hàng tại các điểm bán cửa hàng truyền thống, siêu thị cũng như các kênh online.

Bên cạnh đó, việc tối ưu nhận diện cũng được Richy lên kế hoạch marketing, truyền thông hỗ trợ đa nền tảng và nhận diện tại điểm bán.

"Mách nước" chọn bánh kẹo Tết "chuẩn" Richy

Càng gần Tết Nguyên đán, thị trường bánh kẹo càng sôi động và nhộn nhịp. Tuy nhiên, cùng với sự đa dạng về chủng loại, mối lo về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng gia tăng khi vẫn còn sản phẩm gia công kém chất lượng trà trộn. Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy cũng đồng thời triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Theo đại diện Richy, các sản phẩm Tết của Richy sẽ có logo thương hiệu Richy và tem nhãn trên bao bì hộp, các đường nét họa tiết hoa văn được in sắc nét với màu sắc tươi tắn, mượt mà. Đặc biệt với các sản phẩm hộp thiếc sẽ có tem niêm phong/ băng dính dọc trên mép viền hộp. Khi lựa chọn sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường các tem nhãn này.

“Hương vị và chất lượng bánh cũng là yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu Richy. Bánh mới sẽ có hương thơm và vị ngon đặc trưng của các thành phần nguyên liệu chọn lọc như bơ, trứng, sữa… Với các loại bánh khô của Richy như bánh cookies Majestic, bánh yến mạch Oatmeal, thưởng thức bánh ngay khi mở hộp sẽ mang đến vị ngon và chất lượng nhất. Người tiêu dùng sau khi sử dụng nên đóng nắp hộp chặt và bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, sẽ giúp bảo quản tốt hơn và giữ bánh được giòn, thơm ngon”, đại diện bộ phận QC (Quality Control) tại nhà máy Richy chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

Đọc thêm

Nam sinh người Thái gìn giữ vải thổ cẩm từ bẹ chuối

Vi Dương Phong (ngoài cùng bên trái) tại cuộc thi Olympic Phát minh và Sáng chế khoa học Quốc tế
(PLVN) - Vượt qua rất nhiều đề tài của những thí sinh khác, sản phẩm vải thổ cẩm làm từ bẹ chuối của Vi Dương Phong, học sinh lớp 12 tại Trường Dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An, đã giành Huy chương Vàng và giải Đặc biệt trong cuộc thi Olympic phát minh và sáng chế khoa học Quốc tế năm 2023.

Nhớ nếp bầu quê

Nếp bầu Tam Mỹ - một đặc sản thân cao 1,4m cho hương vị khác biệt được phục tráng thành công. Ảnh: Trung tâm Kỹ thuật Nông nghiệp Núi Thành
(PLVN) - “Nếp nào thơm bằng nếp bầu Tam Mỹ/Trầu nào thơm cho bằng trầu Trung Lương” - câu ca dao ấy là lời nhắc nhở những người con đất Tam Mỹ (nay là xã Tam Mỹ Đông, Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, Quảng Nam) không chỉ nhớ đến một đặc sản ở vùng đất trung du bán sơn địa quê mình mà còn nhớ đến hương vị của Tết - hương vị của sự đoàn viên.

Làng cá khô Gành Hào vào vụ Tết

Nghề làm cá khô tại thị trấn Gành Hào phải bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ thương hiệu sản phẩm, đồng thời còn giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
(PLVN) - Làng nghề cá khô ở vùng biển Gành Hào, huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) đang tăng tốc sản xuất phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Gắn "sao" cho sản phẩm OCOP Cà Mau

Gắn "sao" cho sản phẩm OCOP Cà Mau
(PLVN) - Chiều 25/1, ông Lê Văn Sử - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chủ trì Hội nghị đánh giá, kết quả thực hiện Chương trình OCOP gắn với lễ công bố trao Giấy chứng nhận cho 26 sản phẩm OCOP 4 sao của tỉnh năm 2023.

Về Quảng Ninh thưởng thức loại đặc sản 'đắt như vàng'

Với giá bán 4-6 triệu/kg, sá sùng khô là loại đặc sản "quý như vàng". Ảnh: Quang Hà
(PLVN) - Sá sùng hay còn gọi là địa sâm, sâu đất hay trùn biển, sống nhiều ở các vùng biển Vân Đồn, Quan Lạn, Đầm Hà, Hải Hà. Với giá bán trên thị trường hiện nay khoảng 4-6 triệu đồng/kg sá sùng khô tuỳ chủng loại, đặc sản này được ví "đắt như vàng".

Miến dong Bình Liêu vào mùa Tết

Bà con các dân tộc hồ hởi vào mùa miến Tết. Ảnh: Quang Hà
(PLVN) - Mỗi độ chuẩn bị xuân về, Tết đến, miền miến dong Bình Liêu lại trở lên nhộn nhịp. Nghề làm miến dong của các bà con dân tộc Bình Liêu đã có từ lâu đời, nhưng kể từ khi Quảng Ninh phát triển các sản phẩm OCOP, miến dong Bình Liêu đã phát triển sang một trang mới.

Lumi Việt Nam: Nâng tầm hàng Việt nhờ bộ sản phẩm công nghệ thông minh

Chủ tịch HĐQT Lumi Việt Nam giới thiệu sản phẩm tới Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2023-18/5/2023).
(PLVN) - Nhà thông minh đang dần trở thành lựa chọn của người dùng Việt hướng tới tiêu chuẩn sống tiện nghi, đặc biệt đối với một số thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Nhà thông minh, các sản phẩm, thiết bị thông minh của Lumi đang được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

Hàng Việt chiếm ưu thế tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận (Ảnh:TTXVN).
(PLVN) - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua tỉnh Ninh Thuận đã tập trung đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm có thế mạnh của địa phương. Từ đó, tạo sức lan tỏa và chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam của người dân trên địa bàn tỉnh.

Chiến lược thâm nhập thị trường của Vidata

“Bắt mắt” với bánh hỏi rau củ Vidata.
(PLVN) - Công ty TNHH MTV Vita (thương hiệu Vidata) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Sau thời gian dài nghiên cứu, Vidata cho ra đời các dòng bánh canh rau củ, bánh hỏi rau củ, bánh tráng rau củ, nui rau củ mang đặc trưng tỉnh Bình Định. Đây là các dòng sản phẩm đặc biệt chiết xuất tinh hoa rau củ và lúa gạo tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cách quảng bá mạnh mẽ hình ảnh, thương hiệu Việt: Nhìn từ Festival Tôm Cà Mau 2023

 Nhiều người tiêu dùng thăm quan, mua sắm tại Festival Tôm Cà Mau năm 2023.
(PLVN) - Sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long - 2023 diễn ra vừa qua, được đánh giá là sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch nhiều ý nghĩa; là dịp để Cà Mau giới thiệu, quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau cũng như những giá trị của các ngành hàng thủy, hải sản và những sản vật nổi tiếng, đặc sắc của các địa phương Cà Mau đến với người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

Tăng giá trị và mở rộng đầu ra cho sản phẩm quế Yên Bái

Đến nay, toàn tỉnh Yên Bái có trên 6.757ha quế được cấp chứng nhận hữu cơ. (Ảnh: Dangcongsan.vn).
(PLVN) - Là sản phẩm chủ lực của tỉnh Yên Bái, việc hỗ trợ xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho các sản phẩm quế cũng như chế biến quế thành đa dạng các sản phẩm không những nâng cao giá trị sản phẩm mà còn góp phần mở ra cơ hội tiêu thụ mạnh mẽ hơn các sản phẩm quế của bà con nơi đây.