Richy 'mách nước' chọn bánh kẹo Tết

Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy, một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết...

Giữ gìn văn hóa Tết Việt, Richy "bung hàng" đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng

Thị trường hàng hóa phục vụ Tết đang bước vào mùa mua sắm cao điểm. Các siêu thị, cửa hàng, tiệm tạp hóa đã trưng bày nhiều mẫu mã, sản phẩm với các mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Theo Richy, sau những bước chuyển về kinh tế - xã hội, người tiêu dùng đã có những thay đổi đáng kể về lối sống sinh hoạt và ăn uống, nhưng vẫn gắn liền với văn hóa dân tộc. Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm và lựa chọn những hộp bánh hoặc set quà Tết đơn giản và kinh tế, nhưng vẫn đảm bảo lịch sự và trang nhã, mang đủ đầy hương vị và ý nghĩa mừng Tết đến gia đình, đối tác và bè bạn.

Để chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm, từ quý 3/2023, nhà máy sản xuất sản xuất bánh kẹo của Richy đã bắt tay vào gia tăng sản lượng sản xuất nhằm chuẩn bị cung cấp ra thị trường bánh kẹo Tết với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt.

Trước những thay đổi về sức mua và xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng, Richy đã chuẩn bị sẵn những phương án kích cầu, hoạt động khuyến mãi dịp Tết Giáp Thìn 2024. Kể từ tháng 10/2023, Richy đã tổ chức thành công liên tiếp các hội nghị khách hàng tại các khu vực Bắc – Trung – Nam nhằm triển khai chi tiết kế hoạch, mục tiêu kinh doanh cũng như chiến lược hỗ trợ cho mùa vụ cuối năm.

Richy tập trung vào cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra các sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm bánh cookies Majestic của Richy đặc biệt ghi điểm nhấn. Bên cạnh các mẫu hộp đặc trưng quen thuộc, Majestic năm nay còn có mẫu dành riêng cho Tết 2024 với nhận diện mới hình rồng vàng bắt mắt, họa tiết in nổi bật mang đậm màu sắc và không khí Xuân.

Bánh cookies Majestic của Richy mang hương vị bánh quy bơ truyền thống của châu Âu. Vỏ hộp bánh được sản xuất với dáng tròn và chất liệu bằng thiếc cứng chắc và sang trọng, bao bì áo giấy và túi giấy quai xách bên ngoài ghi điểm bởi sự tiện lợi, lịch sự, giá hợp lý và cạnh tranh.

Bên cạnh Majestic, Richy còn cho ra mắt những hộp quà kiểu mới với tạo hình hộp quà thông dụng và dáng quai xách tiện lợi, họa tiết mùa Tết đẹp mắt và sắc màu nổi bật. Được đánh giá là “quà Tết tâm lý”, điểm chung của các hộp quà Richy chính là đa dạng mẫu mã và sản phẩm – vừa phù hợp thắp lễ dâng tổ tiên lại có thể sử dụng trực tiếp khách đến chơi nhà, với nhiều hương vị phù hợp cả gia đình từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Theo bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing & quản lý vận hành kênh kinh doanh B2B của Richy, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, các sản phẩm bánh kẹo tết của Richy được đưa đến các điểm bán và hiện diện trên khắp các kệ hàng tại các điểm bán cửa hàng truyền thống, siêu thị cũng như các kênh online.

Bên cạnh đó, việc tối ưu nhận diện cũng được Richy lên kế hoạch marketing, truyền thông hỗ trợ đa nền tảng và nhận diện tại điểm bán.

"Mách nước" chọn bánh kẹo Tết "chuẩn" Richy

Càng gần Tết Nguyên đán, thị trường bánh kẹo càng sôi động và nhộn nhịp. Tuy nhiên, cùng với sự đa dạng về chủng loại, mối lo về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng gia tăng khi vẫn còn sản phẩm gia công kém chất lượng trà trộn. Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy cũng đồng thời triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Theo đại diện Richy, các sản phẩm Tết của Richy sẽ có logo thương hiệu Richy và tem nhãn trên bao bì hộp, các đường nét họa tiết hoa văn được in sắc nét với màu sắc tươi tắn, mượt mà. Đặc biệt với các sản phẩm hộp thiếc sẽ có tem niêm phong/ băng dính dọc trên mép viền hộp. Khi lựa chọn sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường các tem nhãn này.

“Hương vị và chất lượng bánh cũng là yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu Richy. Bánh mới sẽ có hương thơm và vị ngon đặc trưng của các thành phần nguyên liệu chọn lọc như bơ, trứng, sữa… Với các loại bánh khô của Richy như bánh cookies Majestic, bánh yến mạch Oatmeal, thưởng thức bánh ngay khi mở hộp sẽ mang đến vị ngon và chất lượng nhất. Người tiêu dùng sau khi sử dụng nên đóng nắp hộp chặt và bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, sẽ giúp bảo quản tốt hơn và giữ bánh được giòn, thơm ngon”, đại diện bộ phận QC (Quality Control) tại nhà máy Richy chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Quang cảnh hội thảo.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Đọc thêm

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

'Ửng hồng không ửng đỏ' - chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao

Chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” hướng đến các mục tiêu nhân văn.
(PLVN) - “Ửng hồng không ửng đỏ” là một chương trình phi lợi nhuận do Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) phối hợp tổ chức, hướng đến xây dựng sân chơi an toàn, sạch sẽ, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
(PLVN) - Cà Mau vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường mới để thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường trong thời gian tới.

“Xé màn” hậu cung cùng phấn nụ

Bà Phan Thị Tố Như chủ nhân thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai
(PLVN) - Mang dáng hình của một nụ hoa, phấn nụ đã trải qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, xé bỏ bức màn bí mật nơi chốn hậu cung để bước ra đời sống dân dã và tồn tại cho đến ngày nay. Đây được coi là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ xứ Huế.

Khởi nghiệp từ phòng trọ 20m2: Đồ chơi gỗ Made in Vietnam "làm mưa làm gió" trên thị trường nội địa

Anh Phạm Vĩnh Hải và Phạm Công Nhất 2 nhà sáng lập Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Hùng Cường (HUCUCO).
(PLVN) -   Từ những ý tưởng bắt đầu từ phòng trọ 20m2, hai chàng trai cựu sinh viên Bách Khoa đã và đang phát triển thành công các dòng sản phẩm đồ chơi gỗ cho trẻ em mang thương hiệu "Made in Vietnam". Những món đồ chơi gỗ truyền thống như ô ăn quan, cờ caro, cờ cá ngựa... đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước, được nhiều gia đình Việt tin dùng.

Chàng trai Hòa Bình và hành trình nâng tầm nông sản Việt

Sản phẩm chuối Viba được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.
(PLVN) - Nhận thấy mẹ thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam rất nhiều loại nông sản, trái cây đặc sản có những vị thơm ngon, bổ dưỡng, nhưng chỉ theo mùa vụ, rất dễ rơi vào cảnh “được mùa, mất giá”, Trần Đức Thuận và anh trai đã cùng nhau nghiên cứu tìm hướng đi mới cho nông sản Việt, giúp người nông dân bảo đảm sản xuất bền vững.

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.