Richy 'mách nước' chọn bánh kẹo Tết

Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy, một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết...

Giữ gìn văn hóa Tết Việt, Richy "bung hàng" đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng

Thị trường hàng hóa phục vụ Tết đang bước vào mùa mua sắm cao điểm. Các siêu thị, cửa hàng, tiệm tạp hóa đã trưng bày nhiều mẫu mã, sản phẩm với các mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Theo Richy, sau những bước chuyển về kinh tế - xã hội, người tiêu dùng đã có những thay đổi đáng kể về lối sống sinh hoạt và ăn uống, nhưng vẫn gắn liền với văn hóa dân tộc. Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm và lựa chọn những hộp bánh hoặc set quà Tết đơn giản và kinh tế, nhưng vẫn đảm bảo lịch sự và trang nhã, mang đủ đầy hương vị và ý nghĩa mừng Tết đến gia đình, đối tác và bè bạn.

Để chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm, từ quý 3/2023, nhà máy sản xuất sản xuất bánh kẹo của Richy đã bắt tay vào gia tăng sản lượng sản xuất nhằm chuẩn bị cung cấp ra thị trường bánh kẹo Tết với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt.

Trước những thay đổi về sức mua và xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng, Richy đã chuẩn bị sẵn những phương án kích cầu, hoạt động khuyến mãi dịp Tết Giáp Thìn 2024. Kể từ tháng 10/2023, Richy đã tổ chức thành công liên tiếp các hội nghị khách hàng tại các khu vực Bắc – Trung – Nam nhằm triển khai chi tiết kế hoạch, mục tiêu kinh doanh cũng như chiến lược hỗ trợ cho mùa vụ cuối năm.

Richy tập trung vào cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra các sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm bánh cookies Majestic của Richy đặc biệt ghi điểm nhấn. Bên cạnh các mẫu hộp đặc trưng quen thuộc, Majestic năm nay còn có mẫu dành riêng cho Tết 2024 với nhận diện mới hình rồng vàng bắt mắt, họa tiết in nổi bật mang đậm màu sắc và không khí Xuân.

Bánh cookies Majestic của Richy mang hương vị bánh quy bơ truyền thống của châu Âu. Vỏ hộp bánh được sản xuất với dáng tròn và chất liệu bằng thiếc cứng chắc và sang trọng, bao bì áo giấy và túi giấy quai xách bên ngoài ghi điểm bởi sự tiện lợi, lịch sự, giá hợp lý và cạnh tranh.

Bên cạnh Majestic, Richy còn cho ra mắt những hộp quà kiểu mới với tạo hình hộp quà thông dụng và dáng quai xách tiện lợi, họa tiết mùa Tết đẹp mắt và sắc màu nổi bật. Được đánh giá là “quà Tết tâm lý”, điểm chung của các hộp quà Richy chính là đa dạng mẫu mã và sản phẩm – vừa phù hợp thắp lễ dâng tổ tiên lại có thể sử dụng trực tiếp khách đến chơi nhà, với nhiều hương vị phù hợp cả gia đình từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Theo bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing & quản lý vận hành kênh kinh doanh B2B của Richy, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, các sản phẩm bánh kẹo tết của Richy được đưa đến các điểm bán và hiện diện trên khắp các kệ hàng tại các điểm bán cửa hàng truyền thống, siêu thị cũng như các kênh online.

Bên cạnh đó, việc tối ưu nhận diện cũng được Richy lên kế hoạch marketing, truyền thông hỗ trợ đa nền tảng và nhận diện tại điểm bán.

"Mách nước" chọn bánh kẹo Tết "chuẩn" Richy

Càng gần Tết Nguyên đán, thị trường bánh kẹo càng sôi động và nhộn nhịp. Tuy nhiên, cùng với sự đa dạng về chủng loại, mối lo về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng gia tăng khi vẫn còn sản phẩm gia công kém chất lượng trà trộn. Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy cũng đồng thời triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Theo đại diện Richy, các sản phẩm Tết của Richy sẽ có logo thương hiệu Richy và tem nhãn trên bao bì hộp, các đường nét họa tiết hoa văn được in sắc nét với màu sắc tươi tắn, mượt mà. Đặc biệt với các sản phẩm hộp thiếc sẽ có tem niêm phong/ băng dính dọc trên mép viền hộp. Khi lựa chọn sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường các tem nhãn này.

“Hương vị và chất lượng bánh cũng là yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu Richy. Bánh mới sẽ có hương thơm và vị ngon đặc trưng của các thành phần nguyên liệu chọn lọc như bơ, trứng, sữa… Với các loại bánh khô của Richy như bánh cookies Majestic, bánh yến mạch Oatmeal, thưởng thức bánh ngay khi mở hộp sẽ mang đến vị ngon và chất lượng nhất. Người tiêu dùng sau khi sử dụng nên đóng nắp hộp chặt và bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, sẽ giúp bảo quản tốt hơn và giữ bánh được giòn, thơm ngon”, đại diện bộ phận QC (Quality Control) tại nhà máy Richy chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Bà Phan Thị Tố Như chủ nhân thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai

“Xé màn” hậu cung cùng phấn nụ

(PLVN) - Mang dáng hình của một nụ hoa, phấn nụ đã trải qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, xé bỏ bức màn bí mật nơi chốn hậu cung để bước ra đời sống dân dã và tồn tại cho đến ngày nay. Đây được coi là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ xứ Huế.

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Online Friday 2024 - Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12/2024, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đặc biệt chú trọng tôn vinh hàng Việt và ứng dụng công nghệ số, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm Việt chính hãng.

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước
(PLVN) - Là đơn vị đầu tiên trong cả nước khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về nuôi trồng thủy sản, HTX Chế biến Thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HTX đang vươn xa, xây dựng thương hiệu thủy sản sạch Cà Mau và khẳng định vị thế trên thị trường.

Thanh Hóa trưng bày 260 gian hàng nông sản, thực phẩm an toàn

Hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 28/10.
(PLVN) - Sáng 24/10, tại Quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, Lễ khai trương “Trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024” đã được tổ chức với 260 gian hàng đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

(PLVN) - Gia Lai không chú trọng tăng sản lượng cà phê bằng cách mở rộng diện tích canh tác mà đi vào chế biến sâu, sản xuất theo hướng hữu cơ, kết hợp trồng cà phê với phát triển văn hóa, du lịch… Đó là những định hướng về chiến lược phát triển ngành hàng cà phê được ông Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chia sẻ với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà
(PLVN) - Cà phê Thu Hà khiêm nhường với những bộ bàn ghế mộc mạc trên phố Nguyễn Thái Học, TP Pleiku, Gia Lai. Đơn giản nhưng Thu Hà lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Hơn 60 năm nay, cà phê Thu Hà đã được không ít khách đến Pleiku lựa chọn mua về như món quà không thể thiếu của núi rừng Tây Nguyên.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng
(PLVN) - Với niềm đam mê cà phê từ nhỏ, anh Liêng Jrang Ha Hoang (sinh năm 1981, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) đã mạnh dạn xây dựng, cho ra đời thương hiệu cà phê Chư Mui. Người đàn ông K’Ho này mong muốn khi thương hiệu cà phê quê hương lớn mạnh, dân làng sẽ có có cuộc sống ấm no hơn, từ đó chăm chút nương rẫy và không còn phá rừng nữa.