RATRACO tham dự Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ nhất

Ratraco cùng các khách mời tham dự triển lãm
Ratraco cùng các khách mời tham dự triển lãm
(PLVN) - Công ty CP vận tải và thương mại Đường sắt (RATRACO) vừa tham dự Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ nhất - VILOG 2023, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC,  Quận 7, TP Hồ Chí Minh). Triển lãm do Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Công ty Vinexad, Bộ Công Thương phối hợp tổ chức.

VILOG 2023 được xem là sự kiện trọng điểm của ngành với quy mô trưng bày 345 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm VILOG 2023 giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến nhất của ngành logistics với các nhóm ngành hàng và dịch vụ chính gồm: Vận tải & Giao nhận; Hệ thống kho & Xếp dỡ hàng hóa; Đóng gói & Công nghệ bảo quản lạnh; Dịch vụ & Ứng dụng trong ngành Logistics; Công nghệ thông tin: E-logistics, Intralogistics ..

Ngay từ trước ngày khai mạc, Công ty CP vận tải và thương mại Đường sắt (RATRACO) đã có mặt triển lãm để thiết kế và hoàn thiện gian trưng bày giới thiệu sản phẩm và dịch vụ chính của công ty.

Song song đó, trong kỳ tổ chức đầu tiên này, VILOG 2023 cũng có chuỗi hội thảo và tọa đàm chuyên ngành. Tập trung vào các vấn đề cấp bách và xu hướng nhất, từ công nghệ thông minh IOT đến các quy định hải quan, năng lực cạnh tranh xuất nhập khẩu, thương mại điện tử xuyên biên giới, đào tạo nhân lực ngành hay mô hình Buy-Ship-Pay đột phá trong xuất khẩu nông sản… Các hội thảo và tọa đàm được dẫn dắt bởi các chuyên gia uy tín đến từ các hiệp hội và cơ quan Chính phủ có liên quan sẽ là cơ hội tìm hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp logistics không ngừng đổi mới và phát triển.

Đặc biệt, sự kiện đồng tổ chức - Vietfood & Beverage - triển lãm quốc tế nổi bật nhất trong ngành công nghiệp F&B của Việt Nam sẽ mang đến: hơn 2000 nhà sản xuất định hướng xuất khẩu của Việt Nam với sản phẩm đa dạng từ thực phẩm, hải sản, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng cho đến nguyên liệu và phụ gia thực phẩm; Trên 500 nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ sẵn sàng thiết lập công việc kinh doanh tại Việt Nam. Có thể nói đây là một cơ hội quan trọng đối với RATRACO nhằm quảng bá thương hiệu trong ngành, đồng thời tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng để gắn bó lâu dài trong chặng đường phát triển sắp tới

Tin cùng chuyên mục

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

Đọc thêm

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam
(PLVN) - Công ty Thủy điện Sông Bung vừa tổ chức lễ trao tặng 30 con bò giống sinh sản với tổng trị giá 600 triệu đồng cho 30 hộ nghèo thuộc hai xã Chà Val và La Êê (huyện Nam Giang, Quảng Nam). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các hộ dân phát triển sản xuất chăn nuôi, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày
(PLVN) - Vào lúc 24h ngày 1/12/2024, Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 đã đạt sản lượng 460,157 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2024 sớm hơn 30 ngày. Thành tích này không chỉ đánh dấu sự nỗ lực bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) mà còn là cột mốc tự hào trong hành trình 10 năm vận hành của nhà máy.