Ranee – Vị yêu thương trong từng bữa ăn

Ranee sự lựa chọn thông minh của bà nội trợ
Ranee sự lựa chọn thông minh của bà nội trợ
(PLO) - Trong bữa cơm của tất cả các gia đình Việt, có lẽ không ngày nào trong thực đơn các món: canh – kho – chiên – xào – trộn salad… rất tươm  tất ấy có thể thiếu được gia vị thực phẩm. Dầu ăn cao cấp Ranee đã đi vào bữa ăn hàng ngày của mọi người như là lẽ rất tự nhiên, là một sự lựa chọn thông minh của bà nội trợ đều hướng đến mục tiêu vì sức khỏe cho người thân yêu. 

Vị thơm ngon – bổ dưỡng trong từng giọt dầu vàng nguyên chất

4 năm qua đã trở thành thói quen với gia đình chị Phạm Mỹ Nga (Thành Phố Long Xuyên) khi trong gian bếp lúc nào cũng thường trực chai dầu ăn Ranee. Chị Nga nhắc về vị ngon gắn bó với mình : "Gia đình chúng tôi không bữa cơm nào có thể thiếu dầu ăn Ranee. Ba má và các con tôi giờ đã nghiện Ranee  rồi. Chiên xào nấu nướng, trộn salad đều dùng Ranee. Ăn cơm không bị ngán hoặc đầy hơi. Nghe vị thơm lạ miệng thấm vô từng món ăn, dậy lên vị béo đặc trưng là cỡ nào ăn cũng thấy ngon lành. Điều đặc biệt là Ranee không làm cho tăng cân mà còn phòng ngừa một số bệnh tim mạch, cung cấp dưỡng chất tăng sức đề kháng, tốt cho não và mắt".

Điều thú vị là trải qua nhiều năm, giọt vàng Ranee vẫn hiện hữu trong những bữa cơm đầm ấm của các gia đình và thậm chí ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin người tiêu dùng khắp nơi. Ranee – sản phầm dầu ăn của người Việt Nam tượng trưng cho hành trình bền bỉ hơn 1 thập kỷ tìm tòi công nghệ tinh chiết hiện đại của Tập đoàn Sao Mai. Ranee khẳng định uy tín của một thương hiệu dầu ăn thế hệ mới với các dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên được khai quật từ dòng Mekong hiền hòa. Đó là các Acid béo không no: Omega 3,6,9, EPA, DHA và các Vitamin A, E cùng các khoáng chất cần thiết khác. 

Ranee luôn nhận được sự ủng hộ bền bỉ của đại gia đình Việt
Ranee luôn nhận được sự ủng hộ bền bỉ của đại gia đình Việt

Dưỡng chất tự nhiên từ sản vật truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại – Sao Mai tạo dấu ấn ghi điểm sáng tạo

Năm 2003, Tập đoàn Sao Mai (ASM) đã khởi nghiệp lấn sân sang ngành hàng gia vị thực phẩm từ ý tưởng “khai quật kho báu DHA từ dòng Mekong”. 2010, ASM đã mạnh tay đầu tư 25 triệu USD để xây dựng Nhà máy tinh luyện Dầu ăn cao cấp Ranee với hệ thống thiết bị vô cùng hiện đại, hoàn toàn nhập khẩu từ Châu Âu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Nhà máy chuyên sản xuất dầu ăn và các dòng sản phẩm sân sau khác như: Shortening và Magarine từ mỡ cá mang nhãn hiệu Ranee. 

Không phải ngẫu nhiên mà Ranee có được sự ủng hộ bền bỉ của đại gia đình Việt. Thương hiệu này đã trải qua nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển và tận dụng nhiều lợi thế để khẳng định chất lượng của mình. Hương vị đặc trưng của những giọt dầu vàng óng ánh năm ấy đã có một vị trí rất riêng, thương hiệu Ranee vẫn giữ vững uy tín và vị thế không thể thay đổi trong lòng người tiêu dùng.

Tháng 10-2015, tại đất Hà Thành, trong khuôn khổ Hội thảo Khoa học Ranee & Sức khỏe cộng đồng, dầu ăn ưu việt này chính thức được Viện Dinh dưỡng Quốc gia đưa vào chương trình bổ sung vi chất cho trẻ em trên cơ sở hợp tác giữa Tập đoàn Sao Mai và Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y tế

Uy tín về chất lượng của Ranee đã được nâng lên rõ rệt từ cột mốc quan trọng này, khi vừa lưu giữ trọn vẹn hương vị dầu ăn từ cá truyền thống vốn đã chinh phục người tiêu dùng trong nhiều năm qua, vừa có thêm lợi thế cạnh tranh lớn từ hệ thống phân phối rộng khắp, cộng với tiềm lực đầu tư, nghiên cứu, công nghệ hiện đại của Sao Mai. 

Nhìn lại chặng đường 10 năm về trước, một số ít nhà khoa học dành thiện cảm và chút tò mò về sản phẩm dầu ăn từ cá vì Độc đáo – lạ với hương vị thơm ngon đặc trưng và niềm tin yêu với một thương hiệu nội địa. Hiện tại, Ranee đã có thể chinh phục cả những thị trường nước ngoài có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn thực phẩm, quy trình sản xuất… Đó là điều không phải thương hiệu nào cũng làm được.

Giờ đây, Ranee đã đi qua 15 năm kể từ ngày còn thai nghén ý tưởng biến mỡ cá thành dầu ăn cho đến khi có mặt trên thị trường tiêu dùng, Ranee đã là thành viên không thể thiếu trong mỗi gia đình, gắn bó cùng những bữa cơm đầy ắp vị yêu thương. Dầu ăn thế hệ mới đang có những bước tiến ấn tượng chinh phục thị trường trong và ngoài nước. Ranee chắc chắn sẽ tiếp tục lập thêm nhiều “điểm cộng” vào cột mốc phát triển mới trong thời gian sắp tới.    

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.