Ranee nuôi dưỡng niềm đam mê

Martin Yan nghiên cứu về tính năng đặc biệt của Ranee để biến tấu các món ăn thật độc đáo
Martin Yan nghiên cứu về tính năng đặc biệt của Ranee để biến tấu các món ăn thật độc đáo
(PLO) - “Thành công không phải là đích đến cuối cùng mà là lý do để ta tiếp tục”. Tuy vậy, làm sao vươn đến thành công thì cần phải có tình yêu và lòng đam mê với công việc. Để duy trì dòng cảm xúc đó, yếu tố ngoại cảnh hay còn gọi là chất xúc tác đóng vai trò rất quan trọng. Với người đầu bếp, “chất liệu” để nuôi dưỡng tình yêu và lòng đam mê với nghề đó là cảm hứng, được khơi nguồn từ gia vị độc đáo, nguồn thực phẩm phong phú và nền văn hóa ẩm thực đặc trưng. 

Ranee chinh phục bà nội trợ 

”Có sự khác biệt không hề nhỏ khi dùng dầu Ranee nấu ăn: Màu sắc món ăn rất đẹp, tự nhiên, bóng, vị béo thấm vào trong thực phẩm dậy mùi thơm đặc trưng. Điều làm tôi ngạc nhiên đó là Ranee rất dễ tiêu hóa, không gây ngán cho trẻ, các bé thoải mái thưởng thức các món chiên. Ngoài ra, trong Ranee có các dưỡng chất quí, tự nhiên như các Acid béo không no, Omega 3,6,9 và các Vitamin nên tôi rất yên tâm dùng chế biến thức ăn cho các cháu”. Cô Nguyễn Thị Thùy Dương – Hiệu Trưởng Trường Mẫu giáo Nụ Hồng – TP. Long Xuyên đắc ý. 

"Ranee là thương hiệu dầu ăn mới nên mua về dùng thử. Quả thật như vậy. Ranee đã làm món ăn thơm ngon hơn. Vị béo nhưng không ngán, dễ tiêu. Đặc biệt, ăn dầu Ranee không bị tăng cân nên tôi rất thích". Chị Nguyễn Thị Phượng -  tiểu thương tại chợ Thốt Nốt cho biết.

Những ai đã dùng qua dầu ăn cao cấp Ranee đều có chung nhận xét như vậy. Với phụ nữ, nấu được bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng phục vụ cho cả nhà là một điều hạnh phúc. Và càng tuyệt vời hơn khi nguồn thực phẩm sạch – an toàn nâng niu sức khỏe cho cộng đồng  rất dễ tìm, được bày bán tại siêu thị, quầy kệ, Kiot ở các chợ truyền thống. 

Hiện nay, trên thị trường dầu ăn Việt Nam có không dưới 100 loại sản phẩm từ sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu. Trong rừng gia vị dầu ăn thì mẫu số chung đó là dầu thực vật kể cả dầu phối trộn. Duy chỉ có riêng Ranee là dầu cá thực phẩm, hoàn toàn không mùi tanh, tiện dụng và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. 

Trong khẩu phần ăn hàng ngày của mỗi người, thầy thuốc bao giờ cũng có lời khuyên nên tăng cường thực phẩm cá, rau-củ-quả-hạt, bổ sung dầu cá và giảm thịt. Nếu như trước đây, viên dầu cá được sử dụng khá phổ biến  thì nay dầu ăn cao cấp Ranee được xem là sự thay thế hoàn hảo. 

Ranee khơi nguồn cảm hứng cho người nổi tiếng

“Tôi đã chu du nhiều nước trên thế giới ngay từ khi còn chưa nổi tiếng. Với tôi, mỗi một chuyến đi là hành trình tìm tòi, khám phá các nền văn hóa ẩm thực của nhiều vùng miền. Mỗi nơi đi qua đều để lại trong tôi những ấn tượng đẹp. Lần đầu về An Giang có quá nhiều thứ khiến tôi phấn khích. Nhưng có lẽ Dầu ăn cao cấp Ranee đã mang lại cho tôi nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Từ Ranee tôi tin chắc sẽ có những món ăn rất mới, rất độc đáo”. Vua Đầu bếp Martin Yan đã chia sẻ. “Trên thế giới dầu ăn thực vật vẫn chiếm đa số nên tìm sự khác – lạ trong món ăn cũng rất khó. Dầu ăn Ranee là gia vị rất mới, lại tập hợp các yếu tố tuyệt vời mà thiên nhiên của Việt Nam ban tặng đã khơi nguồn cảm hứng mới trong tôi”. 

Ai cũng biết, dầu cá rất tốt cho sức khỏe. Nhưng làm thế nào để dầu cá phổ thông hơn, dễ sử dụng hơn, tiện dụng hơn thì chưa có doanh nghiệp nào nghĩ đến, ngoại trừ Tập đoàn Sao Mai. Thật vậy ! Dầu ăn cao cấp Ranee ra đời đã góp phần định hướng người tiêu dùng đến một dòng sản phẩm dầu ăn có chiết xuất từ mỡ động vật (cá), thỏa mãn được nhu cầu tất yếu của con người được quyền sử dụng thực phẩm an toàn – tinh khiết – tự nhiên.

“Các món ăn được chế biến từ thực phẩm gia vị này đều có mùi thơm đặc trưng và tốt cho sức khoẻ. Từ nguyên liệu tươi ngon của vùng đất An Giang hòa trộn cùng thực phẩm gia vị độc đáo giúp tôi làm nên những món sang trọng và bổ dưỡng. Ðó là sự khác biệt mà món ăn các nước khác không có”. Chính tình yêu nghề cùng những nguyên liệu đặc trưng vùng hạ lưu Mêkông một lần nữa đã nuôi dưỡng niềm đam mê của Vua đầu bếp khiến ông phải thốt lên. “Ranee khiến tôi rất ngạc nhiên và vô cùng thích thú với loại dầu ăn này". 

Khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng sắc thái của từng quốc gia là một trải nghiệm hết sức thú vị. Tiếp tục cuộc hành trình dài hơi, tìm đến với những món ăn truyền thống mang quốc hồn quốc túy của dân tộc Việt Nam, Martin Yan lại tiếp tục khoác ba lô lên vai cùng với đạo cụ nhà nghề với một tinh thần lạc quan yêu đời, yêu nghề. Trong từng bước chân rong ruổi. Trong nhịp đập trái tim của người đầu bếp bậc thầy. Hòa nhịp cùng đôi tay thoăn thoắt như làm xiếc, Ranee sẽ là người đồng hành cùng Yan đưa hương vị dòng Mêkông đến khắp năm châu bốn bể. 

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.