Ra mắt ví điện tử, MobiFone chính thức tham gia sân chơi cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Hôm nay - 16/6/2021, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ra mắt Ví điện tử MobiFone Pay, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

Theo giấy phép số 09/GP-NHNN ngày 9/3/2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, các dịch vụ trung gian thanh toán của MobiFone được cấp phép bao gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dịch vụ Ví điện tử. Như vậy, với sự ra đời của ví điện tử MobiFone Pay, MobiFone chính thức gia nhập sân chơi mới, cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

MobiFone Pay là Ví điện tử do MobiFone thiết kế, phát triển, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn như: Nhận và chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet và nhiều tính năng tiện ích khác.

MobiFone Pay ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay để thực hiện việc định danh, xác thực khách hàng như hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua sinh trắc học nhận diện gương mặt (Face ID) cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Việc xác thực giao dịch trên ví điện tử MobiFone Pay được tiến hành qua OTP SMS hoặc Email gửi tới khách hàng, đảm bảo bảo mật, an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng có thể tiến hành các giao dịch: Chuyển tiền - Rút tiền - Thanh toán khi mua các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone như Airtime, mua mã thẻ điện thoại/gói data, thanh toán cước trả sau với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vượt trội. Khách hàng cũng có thể dùng ví điện tử MobiFonePay để mua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ khác như Airtime, mã thẻ, data code, data topup của các mạng di động, đồng thời thanh toán các hóa đơn điện, nước, cước truyền hình, cước Internet, điện thoại cố định, thanh toán khoản vay trả góp, dịch vụ tài chính và một số các loại phí khác. Các tính năng, tiện ích thanh toán sẽ được MobiFone Pay liên tục bổ sung thường xuyên nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Phát biểu về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: MobiFone Pay ra mắt trong mùa dịch hỗ trợ khách hàng có thêm công cụ thanh toán tiện ích, thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu giãn cách an toàn. Với ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng yên tâm tin tưởng với tính bảo mật cao của sản phẩm. Trước mắt, MobiFonePay miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán, chuyển khoản và tích điểm cho người tiêu dùng.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ số thể hiện quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép: vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe nhân dân. Cũng trong thời gian này, MobiFone có các chính sách khuyến mại hấp dẫn, theo đó, khách hàng doanh nghiệp có cơ hội dùng thử tới 3 - 6 tháng miễn phí và cơ hội mua hàng với giá ưu đãi lên đến 40% cho các sản phẩm CNTT do MobiFone phát triển, với ý nghĩa tiếp sức cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

MobiFone có ưu thế là sở hữu tập khách hàng chất lượng cao và trung thành, do vậy, MobiFone Pay có tiềm năng phát triển rất lớn. Trong tương lai, ví điện tử MobiFone Pay sẽ không ngừng tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt, kết nối các nhà cung cấp với khách hàng, là cơ sở vững chắc để MobiFone triển khai dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động, thiết thực phục vụ đời sống dân sinh và góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Cùng với việc chính thức cung cấp ví điện tử MobiFone Pay tới khách hàng, MobiFone cũng đã hoàn thành hồ sơ đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money gửi tới Ngân hàng nhà nước, Bộ Thông tin & Truyền thông và các Bộ có liên quan thẩm định phê duyệt, đồng thời đang triển khai thử nghiệm hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho dịch vụ Mobile Money. MobiFone đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới đầy thách thức và kỳ vọng trong lĩnh vực tài chính di động.

Để sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng cần thoả mãn đồng thời các điều kiện sau đây: 1. Là thuê bao di động (mạng MobiFone hoặc nhà mạng khác) đang hoạt động 2. Sử dụng smartphone cài đặt hệ điều hành Android hoặc iOS. 3. Có chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân còn hiệu lực. 4. Có thẻ ghi nợ nội địa mở tại các Ngân hàng có kết nối với ví điện tử MobiFone Pay. 5. Đã hoàn thành đăng ký, định danh tài khoản và liên kết tài khoản ví điện tử thẻ ghi nợ nội địa.

Hiện tại MobiFone Pay đã liên kết với 38 ngân hàng và danh sách sẽ còn liên tục mở rộng trong thời gian tới.

Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobifone.mobifonepay

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/mobifone-pay/id1565937964?l=vi

Đọc thêm

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.