Ra mắt Văn phòng đại diện VACOD tại TP Hồ Chí Minh

Bà Lê Thúy Nga (thứ 5 từ trái qua) được bổ nhiệm làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP HCM.
Bà Lê Thúy Nga (thứ 5 từ trái qua) được bổ nhiệm làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP HCM.
(PLVN) - Văn phòng Đại diện (VPĐD) Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) tại TP Hồ Chí Minh vừa ra mắt và công bố chương trình hành động 2020 – 2021. 

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo VACOD đã bổ nhiệm bà Lê Thúy Nga - Tổng Giám đốc Công ty HelenCare làm Ủy viên BCH kiêm Trưởng VPĐD tại TP HCM. Thay mặt VACOD, bà Lê Thúy Nga cũng công bố chương trình hành động giai đoạn 2020 - 2021 cho VPĐD tại TP HCM.

Nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe với công nghệ tương lai Jio - Health, Công ty CP Mắt Bão, Công ty CP ATZ Healthlife, Công ty TNHH MTV SX TM Phúc Thịnh và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước..., cũng cam kết sẽ đồng hành cùng VPĐD mới trong công tác phát triển hoạt động tổ chức và hội viên VACOD khu vực TP HCM và các tỉnh miền Nam.

Đây cũng là dịp để VACOD gặp gỡ, kết nối với cộng đồng báo chí, mạng lưới thông tin truyền thông của khu vực TP HCM, chia sẻ và lắng nghe những đóng góp xây dựng cho VACOD TP HCM phát triển trong tương lai gần.

Lễ ra mắt và công bố chương trình hành động 2020 = 2021 của VPĐD VACOD tại TP HCM.
Lễ ra mắt và công bố chương trình hành động 2020 = 2021 của VPĐD VACOD tại TP HCM. 

Bà Lê Thúy Nga cho biết: “Định hướng trong giai đoạn 6 tháng tới của VACOD TP HCM sẽ tập trung vào 2 mục tiêu chính: chuyển đổi số, thúc đẩy hỗ trợ các doanh nghiệp hiệp hội VACOD trong giai đoạn mới.

Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh giao thương quốc tế trong điều kiện Hội nhập mới với EVFTA, các hiệp định mậu dịch và tự do thương mại với châu Âu, Hoa Kỳ,… đánh dấu sự quyết tâm mạnh mẽ củng cố và phát triển của Hiệp hội ở khu vực TP HCM, quyết tâm đưa tên tuổi và hình ảnh của VACOD trở thành một trong những Hiệp hội hàng đầu trong quá trình chuyển mình phát triển của thành phố năng động bậc nhất cả nước”.

Ông Huỳnh Ngọc Duy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mắt Bão nhấn mạnh: “Chú trọng vào chuyển đổi số là một trong những hành động tiên quyết của doanh nghiệp trong thời đại mới. Trước những thử thách và khó khăn, đặc biệt là sau COVID-19, các doanh nghiệp Việt Nam ngày một ý thức rõ ràng hơn tầm quan trọng của việc chuyển đổi số với sự tồn tại của doanh nghiệp, chuyển đổi – hoặc chết.

Tuy nhiên, điều đáng lưu tâm là có hơn 70-80% doanh nghiệp thất bại khi chuyển đổi số vì rất nhiều lý do khác nhau do chưa biết cần làm gì, nên bắt đầu từ đâu, thậm chí chưa hiểu tin học hóa khác với chuyển đổi số ra sao… Vì thế, với định hướng rõ ràng, cùng kinh nghiệm chuyển đổi thành công với tổ chức của mình, bà Lê Thúy Nga - Trưởng VPĐD VACOD tại TP HCM, sẽ sớm gặt hái nhiều thành công trên cương vị mới của mình”.

Bà Lê Thúy Nga (thứ 3 từ trái qua) tại Lễ ra mắt VACOD tại TP HCM
Bà Lê Thúy Nga (thứ 3 từ trái qua) tại Lễ ra mắt VACOD tại TP HCM 

Bà Giang Thị Lan Thu – Chủ tịch HĐQT Công ty Dược Bình Phước, Đại diện Hội Nữ Doanh Nhân Bình Phước chia sẻ: “Với cương vị là Chủ tịch HĐQT Công ty Dược Bình Phước, cũng như thay mặt Hội Nữ Doanh nhân Bình Phước, tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng VPĐD VACOD tại TPHCM trong buổi Lễ ra mắt và công bố Chương trình hành động 2020 - 2021. Tôi hiểu rõ tầm quan trọng của VACOD trong việc đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp để đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tôi tin tưởng với bản lĩnh của mình, tân Trưởng VPĐD VACOD TP HCM Lê Thúy Nga sẽ góp phần đưa VACOD trở nên lớn mạnh hơn, nâng tầm ảnh hưởng ở TP HCM nói riêng, khu vực Nam Bộ nói chung để thực hiện tốt vai trò đầu tàu của Hiệp hội.”

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.