Mới đây, tại TP HCM đã diễn ra họp báo công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam.
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là kết quả của sự phát triển trí tuệ con người trên lĩnh vực khoa học, công nghệ và làm thay đổi mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội. Kéo theo đó nhiều phần mềm ứng dụng hướng đến sự tiện lợi cho người dân.
Hướng tới mọi gia đình Việt đều được bảo hiểm, phòng tránh các rủi ro, tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh, bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Nam Phi tại TP Hồ Chí Minh đã nghiên cứu và cho ra đời app LIAN, với tên gọi: LIAN – Bảo hiểm 24/7.
Bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Nam Phi tại TP Hồ Chí Minh nói về dự |
LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Điều đặc biệt, việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.
Ngoài ra nó còn mang đến cho người dụng nhiều tiện ích ưu việt: Điện thoại miễn phí cho thành viên trong nhóm; gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… và nhiều tiện ích hữu dụng được cập nhật liên tục.
Ngoài ra, LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập. Để tiện lợi hướng đến người dùng, ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.
Người dùng đang trải nghiệm và cảm nhận sự tiện lợi của app LIAN – Bảo hiểm 24/7 |
Nói về dự án tâm huyết của mình bà Liên cho biết, sau nhiều năm trải nghiệm và thành công trong một số lĩnh vực mới, bà quyết định trở lại với vai trò cố vấn đặc biệt cho Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS). “Khi quay trở lại với lĩnh vực bảo hiểm, chắc chắc tôi sẽ thiết kế được nhiều sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với nhu cầu có thật của người dân Việt Nam”, bà Liên chia sẻ.
Ứng dụng LIAN sẽ là minh chứng đầu tiên cung cấp đến khách hàng dịch vụ giá trị có 1 không 2 ở thị trường “mua 1 phút, bồi thường 30 giây”. Đây là chiến lược là đầu tư lâu dài, nghiêm túc và phát triển bền vững hướng đến khách hàng của bà Liên, cố vấn đặc biệt cho VASS.