Ra mắt thương hiệu Nem vị Thanh
(PLVN) - Với khát vọng và quyết tâm xây dựng một thương hiệu nem chua Thanh Hóa chất lượng cao. Lam Kinh Group đã ra mắt thương hiệu Nem Vị Thanh với tiêu chí “Sạch – Đẹp – Chất”.
Tối ngày 15/4, Công ty Cổ phần Phát triển Lam Kinh (Lam Kinh Group) tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, đồng thời ra mắt thương hiệu Nem vị Thanh.
Lam Kinh Group được biết đến là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, visa, du học… Với sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, trải qua 5 năm, Lam Kinh Group luôn kiên định để hướng tới mục tiêu xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững và toàn diện. Cột mốc 5 năm là dấu ấn đặc biệt của Lam Kinh Group và cũng là động lực để công ty tiếp tục chinh phục thêm nhiều cột mốc mới.
Nằm trong chiến lược phát triển của công ty, nhân dịp lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, Lam Kinh Group đã tổ chức ra mắt thương hiệu Nem vị Thanh.
![]() |
Ông Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tham quan khu vực trưng bày Nem vị Thanh. |
Nem vị Thanh được định hướng là sản phẩm chất lượng cao hướng đến phân khúc khách hàng trung và cao cấp. Sản phẩm là sự kết hợp của những đôi bàn tay nghệ nhân lành nghề, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe. Không chất phụ gia, không chất bảo quản. Sau khi đóng gói, Nem vị Thanh sẽ được hút chân không để bảo đảm vệ sinh và tăng thời gian bảo quản.
Ngoài ra, hệ thống thương hiệu của Nem vị Thanh được bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ; trên bao bì sản phẩm đều có mã vạch thể hiện đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng…
Lam Kinh Group đang từng bước xây dựng một sản phẩm thương hiệu chất lượng cao không chỉ là ẩm thực mà còn là một sản phẩm “văn hóa” của Đất và Người xứ Thanh.
