Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng

Merry Plaza chính thức ra mắt với mong muốn đem lại giá trị và sự tiện lợi cao nhất đến với cộng đồng.
Merry Plaza chính thức ra mắt với mong muốn đem lại giá trị và sự tiện lợi cao nhất đến với cộng đồng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Sáng ngày 21/12/2024 sự kiện công bố thương hiệu Merry Plaza do Công ty CP Merry Commercial (MerryCom) khai thác vận hành đã chính thức diễn ra. Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức khỏe làm đẹp kết hợp co-working space (văn phòng chia sẻ) Merry Plaza SaiGon Mia cũng chính thức khai trương, chào đón đông đảo khách hàng ghé thăm.

Merry Plaza là thương hiệu chủ lực của MerryCom, đơn vị đang quản lý hơn 70.000 m² diện tích thương mại và đặt mục tiêu tăng trưởng lên 314.000 m² vào năm 2030. MerryCom hoạt động trên hai lĩnh vực chủ lực là Đầu tư, Quản lý, khai thác thương mại khối đế thương mại và Cung cấp dịch vụ tư vấn, cho thuê, vận hành diện tích thương mại.

MerryCom xây dựng chiến lược phát triển các diện tích thương mại trong khuôn viên chung cư và đô thị, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của cư dân và khách hàng. Kiên định triết lý kinh doanh lấy con người làm trọng tâm, MerryCom cam kết tạo ra những không gian sống và làm việc đầy cảm hứng, nâng tầm tiện ích, kết nối cộng đồng với các giá trị bền vững.

Thương hiệu Merry Plaza ra mắt, mang tới mô hình thương mại tích hợp linh hoạt nhằm hiện thực hóa tầm nhìn này. Với cốt lõi khai thác bán lẻ, tại các bất động sản thương mại quy mô đa dạng do MerryCom quản lý, Merry Plaza sẽ mang đến những sự kết hợp đặc biệt, đón đầu nhu cầu phong phú và không ngừng thay đổi của khách hàng. Theo đó, mỗi địa điểm mang thương hiệu Merry Plaza của MerryCom sẽ là một điểm đến “mang hân hoan đến mọi người”.

Sự kiện khai trương Merry Plaza SaiGon Mia (tòa Saigon Mia, Trung Sơn – Nam Sài Gòn, Bình Chánh) tạo dấu ấn tiên phong mạnh mẽ cho mô hình này. Merry Plaza SaiGon Mia cung cấp diện tích sàn khai thác gần 20.000 m2, tích hợp giữa F&B, y tế, sức khỏe làm đẹp đẳng cấp và không gian co-working space rộng hơn 6.000 m2.

Trong đó, không gian thương mại đã đi vào hoạt động, không gian co-working dự kiến khai thác từ cuối quý 1/2025. Merry Plaza SaiGon Mia trở thành điểm đến “all-in-one” tiên phong cho mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân và khách hàng, đối tác doanh nghiệp… trong khu vực.

Merry Plaza là một điểm đến mang hân hoan cho cả gia đình bạn.

Merry Plaza là một điểm đến mang hân hoan cho cả gia đình bạn.

Nhằm đảm bảo mọi trải nghiệm hoàn hảo nhất, Merry Plaza Saigon Mia hội tụ hàng loạt thương hiệu uy tín toàn cầu và Việt Nam.

Với không gian co-working tại Merry Plaza Saigon Mia, MerryCom bắt tay hợp tác Regus – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực. Regus trực thuộc tập đoàn IWG – đơn vị sở hữu 15 thương hiệu cung cấp mô hình không gian làm việc chung/văn phòng tích hợp, hiện diện tại hơn 120 quốc gia và ghi nhận 8 triệu người sử dụng.

Trong khi đó, ở không gian mua sắm – vui chơi giải trí, Merry Plaza mang đến các thương hiệu hàng đầu như Tops Market, Finelife, Kingfood, Starbucks Coffee, Pizza Hut, VNVC, Garena, Getfit, TPBank, Tomyum Cool, Sushi Way, Jollibee, Apollo, Lotte Cinema, Circle K, Passio, Gu Café…

Nói về mô hình tích hợp “all-in-one” tiên phong áp dụng tại MerryPlaza Saigon Mia, Bà Nguyễn Quỳnh Anh– đại diện IWG nhận định: “Chúng tôi cùng MerryCom đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chính thức ra mắt co-working space đầu tiên hợp tác. Mô hình tích hợp co-working với trung tâm thương mại, vui chơi giải trí như Merry Plaza áp dụng tại SaiGon Mia rất tiềm năng. Thành công của mô hình sẽ được đảm bảo nhờ vị trí và khả năng tích hợp dịch vụ liền mạch. Đây là thách thức đồng thời là cơ hội lớn cho Merry Plaza”.

Bà Huỳnh Phi, Tổng Giám đốc MerryCom chia sẻ thêm: “Việc hợp tác cùng IWG - Thương hiệu quốc tế và các tên tuổi uy tín Việt Nam trong nhiều lĩnh vực là một trong bước đi chiến lược của MerryCom với thương hiệu Merry Plaza nhằm triển khai đa dạng mô hình thương mại tích hợp, nâng tầm tiện ích, chuẩn quốc tế cho cộng đồng cư dân đô thị và khách hàng. Tất cả theo đúng triết lý lấy con người làm trọng tâm của MerryCom”.

Theo định hướng chiến lược không ngừng mở rộng hiện diện, đại diện MerryCom cho biết, Merry Plaza sẽ đồng loạt ra mắt Thương hiệu Merry Plaza tại 2 địa điểm: SaiGon Mia và MerryPlaza Moonlight Residences, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức (Tp.HCM).

Bà Huỳnh Phi - Tổng Giám đốc MerryCom phát biểu tại sự kiện khai trương Merry Plaza Saigon Mia.

Bà Huỳnh Phi - Tổng Giám đốc MerryCom phát biểu tại sự kiện khai trương Merry Plaza Saigon Mia.

Việc ra mắt đầy ấn tượng và khai trương 2 sàn thương mại tại Saigon Mia và Moonlight Residences trong hai ngày liên tiếp đã giúp MerryCom tiến bước quan trọng cho kế hoạch phủ sóng thương hiệu Merry Plaza trên nhiều thành phố lớn tại Việt Nam. Với sự đồng hành của các thương hiệu lớn và đối tác chiến lược, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng, mang lại giá trị bền vững và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục

CIENCO4 và chiến lược trở thành Tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực

longformCIENCO4 và chiến lược trở thành Tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực

(PLVN) - Từ một Tổng công ty trực thuộc Nhà nước, CIENCO4 đã tiên phong cổ phần hóa để thích ứng với quá trình hội nhập, mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm, lĩnh vực kinh doanh. Trải qua 62 năm xây dựng và phát triển, CIENCO4 trở thành tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực và là một nhà thầu có thương hiệu mạnh, uy tín trong lĩnh vực xây lắp Việt Nam.

Đọc thêm

Aspira Tower - cánh buồm kiêu hãnh của du lịch Phú Quốc

Khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới Burj Al Arab tại Dubai.
(PLVN) -  Từ Burj Al Arab tại Dubai đến The Sail @ Marina Bay tại Singapore, những công trình biểu tượng đã thay đổi vận mệnh du lịch của cả một quốc gia. Aspira Tower, với tổng vốn đầu tư 13.000 tỷ đồng, đang mang khát vọng định hình vị thế du lịch Phú Quốc trên bản đồ quốc tế.

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn
(PLVN) -  Gây ấn tượng với công chúng bởi những màn “chốt deal” quyết đoán trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7 và sự hết lòng hỗ trợ startup, Shark Nguyễn Văn Thái - Nhà đồng sáng lập kiêm Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Thái Hương (Tập đoàn Thái Hương) chia sẻ quan điểm: “Con người là nguồn lực lớn nhất”.

VINACONEX và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội khai giảng lớp đào tạo kỹ sư về đường sắt

Lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ sư đường sắt do VINACONEX và Trường Đại học xây dựng Hà Nội phối hợp tổ chức
(PLVN) -  Ngày 18 tháng 12 năm 2024, Tổng công ty cổ phần VINACONEX và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ sư ngành kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, chuyên ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị. Đây là bước đi chiến lược của hai bên nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, chuẩn bị cho các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia, đặc biệt là tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
(PLVN) - Từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.