Ra mắt thương hiệu kim cương cao cấp Diamond empire

(PLO) - Mới đây, tại khách sạn JW Marriott Hanoi, thương hiệu kim cương cao cấp Diamond Empire thuộc công ty CP Tư vấn Trang sức cao cấp Diamond Empire chính thức được ra mắt. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nhân và rất nhiều nghệ sĩ. 

Timeless Beauty Party là đêm dạ tiệc đẳng cấp được tổ chức nhằm ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thương hiệu kim cương cao cấp mang tên Diamond Empire của Công ty Cổ phần Tư vấn  trang sức cao cấp Diamond Empire. 

Được thành lập từ tháng 2/2016, Diamond Empire hoạt động chuyên sâu trong 2 lĩnh vực chính là: Tư vấn đầu tư và tư vấn thiết kế với các chuyên viên kiểm định kim cương nhiều năm kinh nghiệm từ Viên Ngọc Học Hoa Kỳ, khách hàng sẽ được tư vấn đầu tư một cách cặn kẽ, tỉ mỉ, chính xác, nhanh nhạy nắm bắt và xử lý thông tin từ thị trường kim cương thế giới để mang lại quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

Bên cạnh đó tư vấn thiết kế cũng là dịch vụ mũi nhọn của Diamond Empire với việc sở hữu những nhà thiết kế hàng đầu, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế trang sức từ New York. Ngoài việc đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang quốc tế, Diamond Empire còn dựa vào các đặc điểm nhân trắc học, tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng để thiết kế nên những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế là sự hội tụ đỉnh cao của tinh hoa và sự sáng tạo.

 
Bà Trần Thị Lan Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn trang sức cao cấp Diamond Empire cho biết “Điểm khác biệt của Diamond Empire so với các thương hiệu kim cương trong nước hiện nay là  áp dụng áp dụng mô mô hình kinh doanh appointment only – chỉ gặp các khách hàng có hẹn trước vốn khá phổ biến trên thế giới hiện nay. Thay vì bày bán sản phẩm tràn lan và không có thời gian tư vấn kỹ lưỡng Diamond Empire mời khách hàng ghé qua showroom sang trọng, ấm cúng tọa lạc tại tầng 7 Tòa nhà Diamond Empire để tạo cảm giác thoải nhất, cho họ cơ hội chia sẻ về nhu cầu, nguyện vọng và mong muốn của mình  trong mỗi thiết kế đặt hàng” 
 

Điểm nhấn đặc biệt trong Lễ ra mắt Diamond Empire chính là BST “Timeless Beauty” – Vẻ đẹp trường tồn với hàng trăm mẫu thiết kế bao gồm: Nhẫn – vòng cổ - hoa tay – lắc tay- trâm cài tóc gói trong đó rất nhiều tâm huyết của đội ngũ thiết kế Diamond Empire. Song song với những mẫu kim cương ứng dụng phổ biến trong cuộc sống thường thì những thiết kế cao cấp Hoàng Gia có  trọng lượng lên tới vài chục carat là sự hội tu đỉnh cao phong cách vừa cầu kỳ trong thiết kế, đảm bảo sự tinh xảo trong từng chi tiết không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn thể hiện đẳng cấp, quyền lực và phong cách hoàn hảo cho người sở hữu. 

“Sự ra mắt của Diamond Empire với BST đầu tiên Timeless Beauty chính là tuyên ngôn về đẳng cấp và sự khác biệt của thương hiệu chúng tôi. Và tôi mong muốn rằng, mỗi sản phẩm của Diamond Empire ra đời sẽ là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được khách hàng nâng niu, trân trọng và là người bạn thân thiết đồng hành trong công việc và cuộc sống của mỗi người” – GĐ Thiết kế Phạm Gia Ngọc Diệp chia sẻ. 

Đọc thêm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024” trong “Lễ tôn vinh Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/11/2024.

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.