Ra mắt TH true ICE CREAM, tập đoàn TH tiên phong trong xu hướng kem làm từ sữa tươi nguyên chất và nguyên liệu tự nhiên

Ra mắt TH true ICE CREAM, tập đoàn TH tiên phong trong xu hướng kem làm từ  sữa tươi nguyên chất và nguyên liệu tự nhiên
(PLO) -  Hôm nay (27/6), Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm kem TH true ICE CREAM  với nguyên liệu hoàn toàn từ sữa  tươi  nguyên chất  kết  hợp  cùng  những nguyên liệu hoàn toàn tự  nhiên như Vanilla , matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất… mang lại bộ  sản  phẩm  kem  ngon,  mát lạnh, dinh dưỡng, an toàn.

Kem là một trong 3 món ăn vặt, tráng miệng được ưa thích đối với mọi lứa tuổi. Theo nghiên cứu thị trường của tập đoàn TH, doanh thu ngành kem năm 2018 sẽ đạt khoảng 3.400 tỷ đồng, sản lượng dự kiến là 26.387 tấn, mức tăng trưởng đạt 6%/năm. Loại kem được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất vẫn là kem que (với tỷ lệ 46%), tiếp theo là kem ốc quế (27%), kem hộp (25%), còn lại là các loại kem khác.

Không giống bất cứ thương hiệu kem nào khác đang có mặt trên thị trường kem trị giá hơn 3.400 tỷ đồng của Việt Nam, TH true ICE CREAM thực sự khác biệt khi có thế mạnh lớn là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam. Khi tung ra sản phẩm kem TH true ICE CREAM, TH lại một lần nữa tiên phong trong ngành hàng, tạo lập phân khúc thị trường mới: Kem từ sữa tươi nguyên chất.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, kem TH true ICE CREAM giữ trọn được vị ngon và các dưỡng chất có trong sữa tươi sạch. Thành phần cream từ sữa bò tươi giúp kem TH true ICE CREAM có vị thơm ngậy đặc trưng và rất mềm mịn, mang tới cảm giác vui vẻ, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi. Những sản phẩm đầu tiên kết hợp sữa tươi nguyên chất với các nguyên liệu hoàn toàn tự  nhiên như Vanilla , matcha  trà  xanh  tự  nhiên, socola nguyên  chất. với nhiều kiểu kem như kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp… để người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM cũng sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lưa chọn những loại kem tốt cho sức khỏe.

Bà Thái Hương- Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn. Các loại kem TH true ICE CREAM thực sự đã “chạm” được vào cảm xúc, đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt, đúng như mục tiêu mà TH đặt ra: “Kem là phải ngon”, “Kem là phải vui”.

Kem TH true ICE CREAM là “tân binh” mới nhất được tung ra trong số hơn 60 sản phẩm chế biến từ sữa tươi của TH. Cũng như các sản phẩm sữa khác, TH true ICE CREAM được phân phối tại hệ thống gần 250 cửa hàng TH true mart, các cửa hàng truyền thống và kênh siêu thị.

Tập đoàn TH sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất, chế biến sữa; trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, hướng tới giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”.

 Dự án nổi bật nhất của tập đoàn là “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.  Dự án hiện có tổng đàn bò là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. Trang trại bò sữa của tập đoàn TH tại Nghệ An đã xác lập kỷ lục Cụm trang trại chăn nuôi tập trung công nghệ cao lớn nhất Châu Á. Ngoài Nghệ An, tập đoàn TH tiếp tục xây dựng trang trại, nhà máy ở nhiều tỉnh thành khác.

Sau hơn 9 năm hoạt động, tới nay tập đoàn TH đã là nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam.
Sau hơn 9 năm hoạt động, tới nay tập đoàn TH đã là nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam.

 Với sự tiên phong của tập đoàn TH, sản phẩm chế biến từ sữa tươi Việt Nam tăng nhanh.  Thị hiếu tiêu dùng đã chuyển dần từ sử dụng sữa bột pha lại (với nhiều chất bổ dưỡng bị mất đi vì qua hai lần xử lý nhiệt) sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên. Thực tế, sự vào cuộc của TH đã thúc đẩy các doanh nghiệp chế biến sữa phải cạnh tranh về chất lượng và quan tâm đến chăn nuôi bò sữa để phát triển nguyên liệu sữa tươi phục vụ sản xuất, tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi nguyên chất tăng từ 8% năm 2008 lên 34% hiện nay.

 Hiện, tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu TH True MILK một cách đồng bộ cho hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phomat. Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm tại World food Moscow 2015, 2016, 2017 (Liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc, Mỹ, Philippines. Trong nước, TH đoạt giải Thương hiệu quốc gia, Chất lượng Việt Nam và nhiều giải thưởng khác…

Tin cùng chuyên mục

VNPT DMIT được hơn 1.000 doanh nghiệp, nhiều Sở Công thương các tỉnh trên cả nước tin dùng.

VNPT DMIT - Quản lý toàn diện và khai thác hiệu quả dữ liệu số ngành Công thương

(PLVN) - Trong kỷ nguyên số, việc quản lý và khai thác tối đa nguồn tài nguyên dữ liệu là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành Công Thương. Là doanh nghiệp đi đầu trong chuyển đổi số, VNPT cung cấp Phần mềm Quản lý và khai thác dữ liệu số ngành Công Thương - VNPT DMIT. Đây là giải pháp chuyển đổi số toàn diện, tin cậy và đáp ứng mọi nhu cầu chuyển đổi số ngành Công Thương.

Đọc thêm

Hủ tiếu Mỹ Tho - Đặc sản nức tiếng xứ Nam kỳ

 Hủ tiếu Mỹ Tho - Đặc sản nức tiếng xứ Nam kỳ
(PLVN) - Đặc sản hủ tiếu Mỹ Tho có thương hiệu trên 50 năm, được chứng nhận “Giải vàng thương hiệu thực phẩm chất lượng an toàn Việt Nam”. Vươn tầm quốc tế, hủ tiếu Mỹ Tho được công nhận vào top 100 món ẩm thực châu Á và top 10 món ăn đặc sản Việt Nam.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

 VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí
(PLVN) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Ngân hàng nhà nước cũng tăng giá vàng

Giá vàng nhẫn có lúc vượt giá vàng miếng SJC.
(PLVN) - Sau khoảng 30 phiên giữ nguyên giá bán, hôm qua (18/7/2024) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã tăng giá lần đầu tiên (với mức tăng hơn 3 triệu/lượng) kể từ khi chính thức tham gia điều tiết thị trường vàng nhằm kéo giảm mức chênh lệch giữa vàng trong nước với giá vàng thế giới.

Phát động chiến dịch ‘Nhận diện lừa đảo’

6 hình thức lừa đảo trực tuyến được tập trung truyền thông trong chiến dịch năm 2024.
(PLVN) - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta, mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về các cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.

Hơn 40% công ty Nhật Bản nói không với AI

Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet.
(PLVN) - Kết quả một cuộc khảo sát cho thấy, gần 1/4 các công ty Nhật Bản đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động kinh doanh, trong khi hơn 40% không có kế hoạch sử dụng công nghệ tiên tiến này.

Thị trường ô tô sẽ 'ấm' lên trong nửa cuối năm?

Nhiều dòng xe mới ra mắt vào tháng 7 sẽ kỳ vọng gia tăng doanh số cho thị trường trong nửa cuối năm.
(PLVN) - Nhiều hãng ô tô đang chạy các chiến dịch giảm giá sâu cộng với việc nhiều hãng ra mắt các dòng xe mới đang là những tác động khiến cho kỳ vọng thị trường ô tô sẽ “ấm” lên trong nửa cuối năm 2024...