Ra mắt Freedoo - mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng

Chỉ cần có Internet và các thiết bị di động, mọi người ở mọi lúc, mọi nơi đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên/tư vấn viên của VNPT
Chỉ cần có Internet và các thiết bị di động, mọi người ở mọi lúc, mọi nơi đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên/tư vấn viên của VNPT
(PLO) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa chính thức khai trương mô hình kinh doanh Freedoo - một hình thức kinh doanh dựa trên cộng đồng lần đầu tiên áp dụng trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam.

Freedoo được vận hành trên nền tảng mạng xã hội mở rộng, là một sân chơi thú vị đa tiện ích dành cho cộng đồng. Với Freedoo, chỉ cần có Internet và các thiết bị di động, mọi người ở mọi lúc, mọi nơi đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên/tư vấn viên của VNPT. Đến với Freedoo, cộng đồng sẽ được đáp ứng nhu cầu mua hàng, tham gia vào hoạt động bán hàng có lợi nhuận, tương tác chia sẻ về sản phẩm dịch vụ và nhận được nhiều ưu đãi của VNPT. Freedoo - mô hình kinh doanh “dựa trên cộng đồng” lần đầu tiên áp dụng trong lĩnh vực viễn thông sẽ tạo ra hình thức tương tác mới mẻ, đem lại nguồn thu nhập cao cho mọi người và tiết kiệm nguồn lực cho xã hội. 

Điểm độc đáo của Freedoo là tạo một môi trường làm việc mới năng động, sáng tạo, mở ra cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người khi tham gia vào kênh phân phối bán sản phẩm, dịch vụ của VNPT dưới hình thức cộng tác viên. 

Cụ thể, để tham gia vào mạng lưới kinh doanh online của VNPT/Freedoo, chỉ cần truy cập website: http://freedoo.vnpt.vn vào đăng ký mục cộng tác viên. Thông qua cơ chế tiếp thị liên kết, cộng tác viên sẽ lựa chọn các chiến dịch bán hàng hot nhất trên đường link bán hàng và chia sẻ nội dung lên các trang cá nhân của mình như Facebook, Google +... Khi mỗi một khách hàng click vào link chia sẻ trên để mua hàng, cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng từ nhà mạng. Đây được nhận định là cơ hội tốt để hợp tác kinh doanh với VNPT, với Freedoo các cộng tác viên có thể kiếm tiền mọi lúc mọi nơi mà không giới hạn về thời gian và địa điểm.

Đồng hành với Freedoo, cộng tác viên còn được trang bị các kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân. Đối tượng có thể tham gia làm cộng tác viên của VNPT rất đa dạng: có thể là nhân viên văn phòng, sinh viên, giới trẻ ham công nghệ, làm việc kiếm tiền trên các thiết bị di động, máy tính mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, với freedoo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ viễn thông ưng ý. VNPT đã thiết kế nhiều sản phẩm như sim, số, thẻ cào và các gói cước đặc thù tích hợp thoại, tin nhắn, data.... với giá cước giảm đến 50% so với giá hiện hành. Việc hoà mạng, chọn số, chọn gói cước, thanh toán đa dạng qua các hình thức Internet Banking hay QR Pay,… tất cả đều trên môi trường online mà không phải đi ra điểm giao dịch, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. 

Bên cạnh các chức năng bán hàng, tạo kênh phân phối hàng hóa, Freedoo còn là nơi để cộng đồng có thể tương tác, trao đổi và góp ý về sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Tại đây mọi thành viên có thể tự do chia sẻ, tự do góp ý về sản phẩm dịch vụ và có cơ hội nhận điểm thưởng quy đổi được nhiều ưu đãi của nhà mạng.

Có thể nói Freedoo là một hình thức kinh doanh hiện đại đáp ứng các tiêu chí: Là kênh mua hàng thuận tiện, chia sẻ lợi nhuận, tham gia ý kiến và nhận quà tặng. Freedoo thể hiện sự tiên phong của VNPT trong việc cung cấp một hình thức kinh doanh độc đáo, nơi vận dụng nguồn lực của toàn xã hội vào vận hành bộ máy kinh doanh của mình.

Cũng trong dịp này, VNPT đồng loạt áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm 30% giá cước cho khách hàng đăng ký các gói cước trên Freedoo trong tháng đầu tiên hòa mạng. Chương trình kéo dài đến hết 31/12/2017.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng
(PLVN) -  Hưởng ứng chương trình “Xoá nhà tạm, nhà dột nát” do Thủ tướng Chính phủ phát động, vừa qua , tại tỉnh Cao Bằng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà mới tương đương 750 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hòa An.