Ra mắt “Diện mạo mới Hạ Long-Canfoco trước thềm hội nhập WTO”

(HP)- Công ty cổ phần đồ hộp Hạ Long vừa tổ chức lễ công bố “Diện mạo mới Hạlong Canfoco trước thềm hội nhập WTO”. Đây là kết quả cải cách toàn diện mà Hạ Long Canfoco thực hiện hơn một năm qua.

      Trong dịp này, công ty công bố những thay đổi trên nhãn hiệu, lô-gô và đưa ra hàng loạt các mẫu mã, sản phẩm mới nhằm tạo sức thu hút mạnh mẽ hơn với khách hàng. Công ty tiến hành cải cách toàn diện xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến, đào tạo lại nguồn nhân lực, xây dựng các quy chế hoạt động của doanh nghiệp, nâng cấp công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế tăng sức  cạnh tranh với hàng ngoại nhập để chiếm lĩnh thị trường nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu.

       Hiện tại, công ty có hơn 100 loại sản phẩm thực phẩm đồ hộp và đồ nguội. Một số sản phẩm mới được đưa ra thị trường là cá ngừ đại dương, cá ngừ vàng, pa tê, xúc xích… So với các nhãn mác, lô gô cũ, các nhãn mác, lô gô mới hiện đại hơn, mang đậm bản sắc ngành nghề và xuất xứ nơi sản nhằm tạo dựng hình ảnh thương hiệu Hạ Long Canfoco mạnh mẽ, và ấn tượng hơn.