Ra mắt Công ty Tài chính TNHH HD SAISON

Ra mắt Công ty Tài chính TNHH HD SAISON
(PLO) - Sáng  ngày 04/7, tại TP.Hồ Chí Minh, HDBank – một ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, kinh doanh năng động vào bậc nhất hiện nay tại Việt Nam với Credit SaiSon – một trong các tổ chức cung cấp dịch vụ tín dụng tiêu dùng lớn nhất Nhật Bản, đã chính thức giới thiệu thương hiệu HD SAISON Finance ra thị trường. HD SAISON Finance là thương hiệu chuyển đổi từ HDFinance và là tên viết tắt của Công ty Tài chính TNHH HD SAISON. 
Đây là sự cộng hưởng giữa 02 định chế tài chính lớn của Việt Nam và Nhật Bản, nhằm đem lại sự liên kết hợp tác chặt chẽ để tối ưu những thế mạnh, kinh nghiệm kinh doanh và tận dụng nguồn lực, kỹ thuật công nghệ giữa hai đơn vị. 
Từ đó tạo nên “sức mạnh hội nhập” đưa HD SAISON Finance ngày càng lớn mạnh, góp phần phát triển thị trường tài chính, đa dạng hóa các sản phẩm cho vay tiêu dùng tại Việt Nam theo hướng hiện đại và thân thiện, thuận tiện nhất cho người dân.
Tiền thân là Công ty TNHH MTV Tài chính Việt  Société Générale (SGVF), năm 2013 HDBank mua lại 100% vốn, đổi tên thành HDFinance và đến tháng 04/2015, với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ Tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản) đổi tên thành HD SAISON Finance. 
Hiện nay, HD SAISON Finance có hơn 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, liên kết với hơn 2.000 đối tác và phục vụ gần 1 triệu khách hàng có nhu cầu vay trả góp tiêu dùng. Công ty đang cung cấp trên thị trường tài chính tiêu dùng các sản phẩm như hỗ trợ vay trả góp xe máy, ô tô, tải nhẹ, điện máy, điện thoại, du lịch, tiệc cưới và tiền mặt. 
Từ lợi thế sẵn có về kinh nghiệm kinh doanh của Credit Saison và sự am hiểu thị trường, mạng lưới rộng khắp Việt Nam của HDBank, HD SAISON Finance ra đời sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng như/ thẻ tín dụng, thẻ trả trước, các sản phẩm cho vay tiêu dùng… Điều này sẽ giúp tăng trưởng kinh tế của Việt Nam song song mục tiêu phát triển HD SAISON Finance trở thành công ty tài chính bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. 
Cùng với kế hoạch phát triển tại Việt Nam, sự hợp tác chiến lược giữa HDBank và Credit Saison có kế hoạch mở rộng ra thị trường các nước trong khu vực Asean như Myanmar, Campuchia...
Phát biểu tại buổi lễ, ông Takahashi Naoki – Thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành cấp cao Credit Saison cho biết: “Những năm gần đây, có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, cũng như nhiều du khách du lịch từ Nhật Bản đến Việt Nam, cho thấy giao lưu giữa công dân hai nước cũng đang trở nên rất phổ biến. 
Trong bối cảnh đó, năm 2012 Credit Saison đã lập văn phòng đại diện ở Hà Nội, là căn cứ đầu tiên của chúng tôi tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với mục đích là tìm hiểu thị trường tài chính tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, gia nhập thị trường. Sau nhiều quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi tự hào được hợp tác với HD BANK/HDFinance, để tham gia vào thị trường tài chính tiêu dùng. Chúng tôi đã thành công trong lần hợp tác chiến lược này.”
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch TT HĐQT HDBank chia sẻ: “Trong những năm gần đây, Việt Nam đang đón nhận làn sóng đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản. Để nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài chính - tiêu dùng và thẻ, trong thời gian qua, HDBank và Credit Saison đã có những bước tìm hiểu kỹ lưỡng và chuẩn bị cho những chiến lược lớn, và kết quả mà chúng tôi đạt được đó chính là sự ra đời của HD SAISON Finance, với sứ mệnh sẽ trở thành một Công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và vươn ra khu vực. Đây cũng là sự kiện quan trọng của ngành tài chính ngân hàng Việt Nam trong quá trình hội nhập với khu vực và thế giới.”
Trong Lễ ra mắt thương hiệu sáng hôm nay, HD SAISON Finance cũng ra mắt logo với hai màu chủ đạo là sự kết hợp giữa hai thương hiệu HDBank (màu đỏ) và Credit Saison (màu xanh). Theo đó, màu đỏ thể hiện sự năng động và thành công; màu xanh thể hiện sự truyền thống lâu đời của đối tác Nhật Bản. Chữ “O” cách điệu từ 2 vòng tròn tượng trưng cho sự phát triển văn hóa. 
Trên tổng thể, chữ “HD” và “SAISON” được thiết kế với độ lớn bằng nhau thể hiện sự hợp tác trên tinh thần bình đẳng về trách nhiệm và lợi ích. Nâng đỡ tổng thể, đường viền chân dưới logo sử dụng 5 gam màu chuyển từ nhạt đến đậm với hai tông đỏ-vàng truyền thống của HDBank, thể hiện tính nhạy bén, linh động trong kinh doanh. 
Chữ “Tài chính tiêu dùng” nói lên lĩnh vực hoạt động của công ty, và là sự tiếp nối từ HDFinance (tiền thân của HD SAISON). Logo mới HD Saison là nhận diện của một thương hiệu kết hợp hài hòa từ hai tổ chức tài chính thể hiện sự am hiểu thị trường tài chính tiêu dùng nội địa và lợi thế về kinh nghiệm kinh doanh  của một công ty tiên phong mang lại những giải pháp tài chính mới và thiết thực cho khách hàng.
Nối tiếp thành công, HD SAISON Finance sẽ tiếp tục là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cá nhân, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và người dân Việt Nam. Tập thể cán bộ nhân viên HD SAISON Finance cam kết mang đến một cuộc sống tiện nghi hơn với dịch vụ tài chính chuyên nghiệp và có trách nhiệm với khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình

Vì một cuộc sống không có nước mắt

(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.