Ra mắt Công ty Tài chính TNHH HD SAISON

Ra mắt Công ty Tài chính TNHH HD SAISON
(PLO) - Sáng  ngày 04/7, tại TP.Hồ Chí Minh, HDBank – một ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, kinh doanh năng động vào bậc nhất hiện nay tại Việt Nam với Credit SaiSon – một trong các tổ chức cung cấp dịch vụ tín dụng tiêu dùng lớn nhất Nhật Bản, đã chính thức giới thiệu thương hiệu HD SAISON Finance ra thị trường. HD SAISON Finance là thương hiệu chuyển đổi từ HDFinance và là tên viết tắt của Công ty Tài chính TNHH HD SAISON. 
Đây là sự cộng hưởng giữa 02 định chế tài chính lớn của Việt Nam và Nhật Bản, nhằm đem lại sự liên kết hợp tác chặt chẽ để tối ưu những thế mạnh, kinh nghiệm kinh doanh và tận dụng nguồn lực, kỹ thuật công nghệ giữa hai đơn vị. 
Từ đó tạo nên “sức mạnh hội nhập” đưa HD SAISON Finance ngày càng lớn mạnh, góp phần phát triển thị trường tài chính, đa dạng hóa các sản phẩm cho vay tiêu dùng tại Việt Nam theo hướng hiện đại và thân thiện, thuận tiện nhất cho người dân.
Tiền thân là Công ty TNHH MTV Tài chính Việt  Société Générale (SGVF), năm 2013 HDBank mua lại 100% vốn, đổi tên thành HDFinance và đến tháng 04/2015, với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ Tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản) đổi tên thành HD SAISON Finance. 
Hiện nay, HD SAISON Finance có hơn 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, liên kết với hơn 2.000 đối tác và phục vụ gần 1 triệu khách hàng có nhu cầu vay trả góp tiêu dùng. Công ty đang cung cấp trên thị trường tài chính tiêu dùng các sản phẩm như hỗ trợ vay trả góp xe máy, ô tô, tải nhẹ, điện máy, điện thoại, du lịch, tiệc cưới và tiền mặt. 
Từ lợi thế sẵn có về kinh nghiệm kinh doanh của Credit Saison và sự am hiểu thị trường, mạng lưới rộng khắp Việt Nam của HDBank, HD SAISON Finance ra đời sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng như/ thẻ tín dụng, thẻ trả trước, các sản phẩm cho vay tiêu dùng… Điều này sẽ giúp tăng trưởng kinh tế của Việt Nam song song mục tiêu phát triển HD SAISON Finance trở thành công ty tài chính bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. 
Cùng với kế hoạch phát triển tại Việt Nam, sự hợp tác chiến lược giữa HDBank và Credit Saison có kế hoạch mở rộng ra thị trường các nước trong khu vực Asean như Myanmar, Campuchia...
Phát biểu tại buổi lễ, ông Takahashi Naoki – Thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành cấp cao Credit Saison cho biết: “Những năm gần đây, có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, cũng như nhiều du khách du lịch từ Nhật Bản đến Việt Nam, cho thấy giao lưu giữa công dân hai nước cũng đang trở nên rất phổ biến. 
Trong bối cảnh đó, năm 2012 Credit Saison đã lập văn phòng đại diện ở Hà Nội, là căn cứ đầu tiên của chúng tôi tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với mục đích là tìm hiểu thị trường tài chính tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, gia nhập thị trường. Sau nhiều quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi tự hào được hợp tác với HD BANK/HDFinance, để tham gia vào thị trường tài chính tiêu dùng. Chúng tôi đã thành công trong lần hợp tác chiến lược này.”
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch TT HĐQT HDBank chia sẻ: “Trong những năm gần đây, Việt Nam đang đón nhận làn sóng đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản. Để nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài chính - tiêu dùng và thẻ, trong thời gian qua, HDBank và Credit Saison đã có những bước tìm hiểu kỹ lưỡng và chuẩn bị cho những chiến lược lớn, và kết quả mà chúng tôi đạt được đó chính là sự ra đời của HD SAISON Finance, với sứ mệnh sẽ trở thành một Công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và vươn ra khu vực. Đây cũng là sự kiện quan trọng của ngành tài chính ngân hàng Việt Nam trong quá trình hội nhập với khu vực và thế giới.”
Trong Lễ ra mắt thương hiệu sáng hôm nay, HD SAISON Finance cũng ra mắt logo với hai màu chủ đạo là sự kết hợp giữa hai thương hiệu HDBank (màu đỏ) và Credit Saison (màu xanh). Theo đó, màu đỏ thể hiện sự năng động và thành công; màu xanh thể hiện sự truyền thống lâu đời của đối tác Nhật Bản. Chữ “O” cách điệu từ 2 vòng tròn tượng trưng cho sự phát triển văn hóa. 
Trên tổng thể, chữ “HD” và “SAISON” được thiết kế với độ lớn bằng nhau thể hiện sự hợp tác trên tinh thần bình đẳng về trách nhiệm và lợi ích. Nâng đỡ tổng thể, đường viền chân dưới logo sử dụng 5 gam màu chuyển từ nhạt đến đậm với hai tông đỏ-vàng truyền thống của HDBank, thể hiện tính nhạy bén, linh động trong kinh doanh. 
Chữ “Tài chính tiêu dùng” nói lên lĩnh vực hoạt động của công ty, và là sự tiếp nối từ HDFinance (tiền thân của HD SAISON). Logo mới HD Saison là nhận diện của một thương hiệu kết hợp hài hòa từ hai tổ chức tài chính thể hiện sự am hiểu thị trường tài chính tiêu dùng nội địa và lợi thế về kinh nghiệm kinh doanh  của một công ty tiên phong mang lại những giải pháp tài chính mới và thiết thực cho khách hàng.
Nối tiếp thành công, HD SAISON Finance sẽ tiếp tục là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cá nhân, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và người dân Việt Nam. Tập thể cán bộ nhân viên HD SAISON Finance cam kết mang đến một cuộc sống tiện nghi hơn với dịch vụ tài chính chuyên nghiệp và có trách nhiệm với khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Đọc thêm

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024
(PLVN) - Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19/11/2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance ” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.

Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc tại Dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort

Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc tại Dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort
(PLVN) - 6 đại lý lữ hành uy tín hàng đầu Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam để hiện thực hóa quyết tâm đưa dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort (vị trí tại xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) trở thành điểm đến du lịch - nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là với du khách Hàn Quốc.

Khám phá lý do dự án Peninsula Da Nang 'cháy hàng' trên thị trường

Khám phá lý do dự án Peninsula Da Nang 'cháy hàng' trên thị trường
(PLVN) - Peninsula Da Nang - Viên ngọc quý bên bờ sông Hàn vừa tạo sức nóng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi, dự án này đã thu hút một lượng khách hàng kỷ lục, với số lượng đặt chỗ và giao dịch tăng vọt đến chóng mặt. Vậy điều gì đã khiến Peninsula Da Nang trở thành tâm điểm của giới đầu tư và những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp?