Ra mắt CLB Xây dựng thương hiệu nông sản VN

Chiều 30-7, CLB Xây dựng thương hiệu nông sản VN (CAB), do Thời báo Kinh Tế Sài Gòn và Công ty cà phê Trung Nguyên đồng sáng lập, ra mắt và đi vào hoạt động.

Theo chương trình hành động của CAB, sẽ có 30 loại nông sản điển hình được hỗ trợ xây dựng thương hiệu. CAB cũng tổ chức đào tạo đội ngũ nhân lực nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hội chợ quảng bá sản phẩm...Từ nay đến cuối năm 2004, CAB sẽ hoàn tất các dự án xây dựng thương hiệu nông sản cam Tam Bình Vạn Xuân, xoài cát Hòa Lộc sông Hậu, vú sữa Lò Rèn...