Ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam

Ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mục tiêu đồng hành cùng Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam phối hợp TikTok cùng đăng cai sự kiện, ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam, góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại địa phương.

Trong khuôn khổ sự kiện này, TikTok cũng chính thức công bố Biên bản Hợp tác Chiến lược với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam và trường Đại học FPT Đà Nẵng. Theo Biên bản Hợp tác, TikTok, với vai trò là một nền tảng video giải trí sở hữu cộng đồng người dùng đa dạng, sẽ là đơn vị chủ trì chiến dịch #HelloQuangNam, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực, phong cách sống của Quảng Nam và chia sẻ trên nền tảng.

#HelloQuangNam hứa hẹn sẽ là sân chơi cho cộng đồng yêu du lịch trên TikTok, cho phép mỗi người tham gia hóa thân thành đại sứ du lịch, chia sẻ những trải nghiệm chân thực, thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người xứ Quảng trên TikTok thông qua 2 hashtag đính kèm: #HelloQuangNam và #HelloVietNam. Bằng cách phát huy tiềm năng du lịch địa phương và khai thác tối ưu sức mạnh lan tỏa của nền tảng, #HelloQuangNam sẽ là chiến dịch quảng bá du lịch tiếp theo trên hành trình số hóa du lịch tại Việt Nam do Tổng cục Du lịch và TikTok khởi xướng từ năm 2019.

#HelloQuangNam hứa hẹn sẽ là sân chơi cho cộng đồng yêu du lịch.

#HelloQuangNam hứa hẹn sẽ là sân chơi cho cộng đồng yêu du lịch.

Bên cạnh đó, TikTok cũng sẽ tổ chức các buổi tập huấn chuyên môn về cách thực hiện video ngắn, cũng như hướng dẫn về bộ giải pháp TikTok For Business cho các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam và Đại học FPT Đà Nẵng. Thông qua hoạt động đào tạo này, TikTok mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương tiếp cận các công cụ tiếp thị trực tuyến, qua đó tăng khả năng thu hút khách du lịch trên nền tảng số.

"Trước thềm khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh dự được hợp tác với TikTok và Đại học FPT Đà Nẵng. Đây là sự kiện giúp ngành Du lịch Quảng Nam tiến thêm một bước trong cụ thể hóa yêu cầu chuyển đổi số, mang lại cho ngành du lịch Quảng Nam sức sống mới, truyền cảm hứng và lan tỏa hình ảnh du lịch Quảng Nam đến với du khách trong nước và quốc tế”, ông Lê Ngọc Tường - PGĐ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ của chiến dịch, cuộc thi #HelloQuangNam dành cho mọi đối tượng người dùng TikTok sẽ diễn ra từ ngày 25/03 - 25/05/2022 trên nền tảng. Các video đạt yêu cầu về mặt nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ ban tổ chức. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cộng đồng người dùng TikTok tham dự cùng với những phần thưởng hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .

Khách tây thích thú trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch ở Ninh Bình

 Nhóm 17 nữ du khách người Mỹ vừa có một buổi trải nghiệm đầy hào hứng tại cánh đồng xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, Ninh Bình.
(PLVN) - Những năm gần đây, du lịch Ninh Bình đặc biệt để lại ấn tượng tốt đẹp đối với du khách từ nhiều nước trên thế giới tới tham quan, trải nghiệm. Để phát triển và thu hút khách hơn nữa, gần đây Ninh Bình đã cho triển khai các các tour dân dã khác như: tour cưỡi trâu, cấy lúa hay tour thêu thủ công truyền thống, bắt cá bằng nơm…

Mù Cang Chải, không lỡ hẹn mùa lúa vàng

Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Khim Nọi - Thị trấn Mù Cang Chải. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Hàng năm vào dịp tháng 10, bước vào mùa lúa vàng, du khách thập phương rủ nhau về trẩy hội. Năm 2024, cơn bão số 3 (Yagi) đi qua khiến thiên đường ruộng bậc thang Mù Cang Chải có một mùa vàng đáng nhớ.

Cẩn trọng với những “bí kíp” du lịch mạo hiểm qua mạng

Du lịch mạo hiểm hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm rất nhiều rủi ro. (Ảnh minh họa. Nguồn: Trekking Camping)
(PLVN) - Nghiên cứu mới nhất của nền tảng du lịch Klook chỉ ra rằng, năm 2024, mạng xã hội chính là công cụ thiết yếu để chia sẻ trải nghiệm, thúc đẩy yếu tố lan tỏa và nhu cầu du lịch. Cụ thể, hơn 80% khách du lịch châu Á - Thái Bình Dương và đến 91% du khách Việt Nam đã đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung, trong đó định dạng phổ biến nhất với người Việt Nam là video (63%) vì có sức hút trực quan mạnh mẽ.

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc
(PLVN) -  Bản Cát Cát là một bản làng cổ của người Mông nằm trong thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km. Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của du lịch Sapa bởi những nét đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo.

Rộn ràng những lễ hội hoa thu hút du khách

Các mùa Festival hoa Đà Lạt thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Cường Bùi)
(PLVN) - Lễ hội Hoa tam giác mạch lần thứ X với chủ đề “Miền hoa thương nhớ” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 - 21/11/2024 tại Quảng trường Thanh niên huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Hấp dẫn Tuần lễ Hoa dã quỳ - núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Tuần lễ hoa dã quỳ- Núi lửa Chư Đang Ya hứa hẹn đem đến cho người dân, du khách trải nghiệm thú vị.
(PLVN) - Ngày 8/11, UBND tỉnh Gia Lai khai mạc Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 tại sân nhà Rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh) với nhiều chương trình, hoạt động nghệ thuật hấp dẫn mang đậm bản sắc dân tộc Tây Nguyên.

Du lịch âm nhạc bùng nổ những tháng cuối năm

 Du lịch âm nhạc Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ vào những tháng cuối năm. (Ảnh: GDCS)
(PLVN) - Thời gian vừa qua, du lịch âm nhạc đang trở thành một sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ ở Việt Nam. Bằng những concert (sự kiện) hấp dẫn, độc đáo, du lịch âm nhạc đang có dấu hiệu bùng nổ vào những tháng cuối năm 2024, hứa hẹn là động lực để Việt Nam đưa du lịch âm nhạc vươn tầm quốc tế trong tương lai.