Ra mắt bộ công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu tự động

Ra mắt bộ công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu tự động
(PLO) - Công ty Mibrand Việt Nam vừa tổ chức hội thảo giới thiệu hai giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.

Buổi hội thảo đã giới thiệu bộ công cụ “Brand Beat Score” - công cụ đánh giá hiệu quả truyền thông phát triển dựa trên kiến thức tổng hợp và từ góc độ truyền thông thông qua phần trình bày “Nghiên cứu hiện trạng và 5 xu hướng về Thương hiệu tại thị trường Việt Nam (do Mibrand thực hiện)” của Diễn giả Phùng Thái Dương – chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu.

Ông nhấn mạnh 5 xu hướng thương hiệu là nguyên do dẫn đến sự ra đời của bộ công “Brand Beat Score”. Đây là một bộ 7 chỉ số tổng hợp đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu định hướng khách hàng. Bộ công cụ được xây dựng dựa trên kiến thức tổng hợp từ truyền thông nên dễ sử dụng, thích hợp cho người làm Truyền thông nhiều hơn so với các phương pháp đến từ các công ty Nghiên cứu thị trường khác.

Nối tiếp chương trình là phần giới thiệu bộ công cụ Brand 4.0 Toolkit của ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc Công ty tư vấn Thương hiệu Mibrand. Branding 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu. Branding 4.0 Toolkit giúp giải quyết các vướng mắc của hoạt động truyền thông trên nhiều góc độ đó là: định hướng được ý tưởng truyền thông dài hạn cho doanh nghiệp; chiến lược Thương hiệu được doanh nghiệp tự xây dựng sát với đối tượng khách hàng mục tiêu và phù hợp với hoạt động nội bộ doanh nghiệp hơn và nâng cao được năng lực của chính đội ngũ marketing của doanh nghiệp với những kiến thức chuẩn. Đây là những thông tin hết sức quan trọng và có ý nghĩa đối với những người đang trực tiếp thực hiện hoạt động Marketing cho doanh nghiệp cũng như quản trị thương hiệu.

Ông Lại Tiến Mạnh chia sẻ thêm “MiBrand cam kết mang lại những sản phẩm giúp chuẩn hoá hoạt động của ngành truyền thông marketing. Công ty đang nỗ lực hằng ngày để đưa ra những sản phẩm tốt nhất giúp chuẩn hóa và giảm bớt chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong việc xâu dựng chiến lược thương hiệu. Bộ công cụ “Brand Beat Score” và “Branding 4.0 Toolkit” này là cột mốc quan trọng trong nỗ lực áp dụng công nghệ của Mibrand.

Ngoài ra, hội thảo cũng có sự tham dự của Bà Lê Vũ Diễm Hằng - Giám đốc Marketing của Elite Fitness, đã chia sẻ về “Vai trò của chiến lược thương hiệu”. Thông qua những chia sẻ thực tế về hiệu quả và giá trị của dự án tư vấn tái định vị thương hiệu giữa Mibrand với Elite Fitness, trong thời gian vừa qua, bà Hằng đã chứng minh cho những người làm marketing và quản trị thương hiệu thấy được với chiến lược và hướng đi đúng đắn thương hiệu của họ hoàn toàn có thể củng cố và nâng cao vị thế trong chính giai đoạn Cách mạng công nghệ đang bùng nổ.

Kết thúc chương trình là những chia sẻ hết sức cụ thể và thực tế về hiệu quả vượt bậc mà bộ công cụ Branding 4.0 Toolkit mang lại của đại diện các công ty đã ứng dụng bộ công cụ này bao gồm: Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam GPA, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI và Công ty TNHH D’Rosie.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.