Ra mắt áo cưới kỷ lục Việt Nam

triển lãm cưới 2014.
triển lãm cưới 2014.
(PLO) -Sáng 2/8, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, tạp chí Bridal phối hợp với Nam Hương Media tổ chức triễn lãm cưới 2014. Đây là sự kiện cưới hỏi lớn nhất trong năm, là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu và dịch vụ cưới hỏi hàng đầu Việt Nam. 

Lần đầu tiên tổ chức, triển lãm cưới đã thu hút hơn 40 thương hiệu cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tham gia như áo cưới, chụp ảnh cưới, hoa cưới, quà tặng, nội thất, thời trang, du lịch… Các nhà thiết kế cũng đã đưa ra những mẫu áo cưới mới nhất, tư vấn về xu hướng áo cưới trong năm 2014.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Bích Thủy, đại diện tập đoàn Nam Hương Media cho rằng, triển lãm cưới là cơ hội cho cho các đơn vị giới thiệu hình ảnh và thông tin dịch vụ của mình đến với các bạn trẻ, đồng thời các cặp đôi có thể tìm kiếm được những thông tin hữu ích để tổ chức đám cưới và hàng trang bước vào cuộc sống hôn nhân.

Chương trình còn có sự giao lưu đối thoại giữa các cặp đôi và đại diện thẩm mỹ viện Xuân Hương, diễn viên Hoàng Xuân về những vấn đề sức khỏe, làm đẹp trước khi kết hôn; trò chuyện với cặp đôi doanh nhân nổi tiếng Đoàn Hữu Nghị (PCT tập đoàn Hnews) và vợ chồng nghệ nhân áo dài Lan Hương về đám cưới vàng son, bí quyết giữ gìn hạnh phúc trong các gia đình thành đạt.

Trong tối nay, nhà thiết kế Lek Chi sẽ ra mắt chiếc áo cưới kỷ lục Việt Nam. Chiếc váy cưới màu trắng, được làm từ hàng trăm mét ren, voan, satin cao cấp, đặc biệt là 17.000 viên pha lê cùng hơn 3000 bông hoa mai thêu tay tạo thành ơn 3000 ngôi sao năm cánh nhỏ. Chiếc váy có tông màu kem và vàng ánh kim với đuôi váy dài 10m, sẽ do siêu mẫu Hồng Quế biểu diễn.

Triễn lãm kéo dài trong 2 ngày từ 2 – 3/8, vào cửa tự do.

Cắt băng khai mạc triển lãm.
 Cắt băng khai mạc triển lãm.
Chiếc váy cưới kỷ lục.
 Chiếc váy cưới kỷ lục.
Nhiều cặp đôi đến tham dự triển lãm.
 Nhiều cặp đôi đến tham dự triển lãm.
 
 
 






Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Phim “Địa đạo” cán mốc 130 tỷ

Phim “Địa đạo” cán mốc 130 tỷ
(PLVN) - Tuần qua, phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” tiếp tục đứng đầu phòng vé. Sự quan tâm của khán giả được dự đoán sẽ giúp bộ phim của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên trụ rạp lâu dài.

Điều ít biết về những nét vẽ đầu tiên của phim hoạt hình Việt Nam

“Đáng đời thằng Cáo” - bộ phim hoạt hình đầu tiên của ngành hoạt hình Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Tại Việt Nam, hành trình phát triển của phim hoạt hình tựa như một bức tranh sống động, rực rỡ sắc màu và đầy cảm xúc. Từ nét vẽ đầu tiên cho đến thành công rực rỡ như hiện tại, đó là công sức của biết bao thế hệ nghệ sĩ đầy đam mê, miệt mài cống hiến với bộ môn được gọi là môn nghệ thuật thứ 8.

Dalat Best Dance Crew vươn tầm quốc tế

Dalat Best Dance Crew 2024 quy tụ nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp.

(PLVN) -  Ngày 11/4, thông tin tại Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí, bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng khẳng định: “Dalat Best Dance Crew đã tạo dấu ấn lớn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng sống tích cực, sáng tạo cho giới trẻ”.

Tiếp thêm lòng yêu nước qua những bộ phim chiến tranh, lịch sử

Phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới cho dòng phim chiến tranh Việt. (ảnh trong phim)
(PLVN) - Những bộ phim chiến tranh, lịch sử Việt Nam giúp khán giả cảm nhận về lòng yêu nước và sự kiên cường, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Các bộ phim ấy góp phần giữ gìn, phát huy giá trị, bản sắc văn hóa, góp phần tích cực vào phát triển Chiến lược công nghiệp văn hóa Việt Nam.

Trách nhiệm của KOLs, KOCs khi 'vượt giới hạn' trong quảng cáo

Ông Vũ Văn Trung - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
(PLVN) - Không ít trường hợp KOLs (Key Opinion Leaders - “người dẫn dắt dư luận chủ chốt” hay “người có sức ảnh hưởng”), KOCs (Key Opinion Consumers - “người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường”) đã lợi dụng lòng tin của khán giả để quảng cáo sai sự thật, “thổi phồng” công dụng, khiến người tiêu dùng phải sử dụng sản phẩm không đúng như cam kết.

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt
(PLVN) - “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên là bộ phim Việt đầu tiên chào sân trong tháng 4. Tác phẩm nhanh chóng được chú ý sau 1 ngày chiếu sớm.

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?
(PLVN) - Sau "Hương vị tình thân", "Thương ngày nắng về", "Gia đình mình vui bất thình lình"... dòng phim gia đình Việt tiếp tục duy trì vị thế vững chắc trên "khung giờ vàng", trở thành "món ăn tinh thần" yêu thích của nhiều khán giả.

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé
(PLVN) - Dù dẫn đầu phòng vé Việt tuần qua với doanh thu gần 15 tỷ đồng, song "Âm dương lộ" vẫn chưa tạo được nhiều sức hút. Việc ê-kíp để dàn diễn viên tham dự buổi ra mắt bằng xe cứu thương cũng khiến bộ phim đối mặt làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt
(PLVN) - “Địa đạo” và “Mưa đỏ” - 2 bộ phim điện ảnh lấy đề tài chiến tranh lần lượt ra rạp vào dịp kỷ niệm những sự kiện trọng đại của đất nước đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.