Quần jeans lộn ngược táo bạo gây xôn xao giới thời trang

(PLO) - Với ý tưởng lộn ngược những kiểu quần jeans thông thường, một nhà mốt denim nổi tiếng của Mỹ đã tạo ra những thiết kế sáng tạo, có một không hai và được đón nhận nồng nhiệt.

Mới đây, hãng thời trang tầm trung Cie Denim vừa ra mắt 4 kiểu quần jeans với tên gọi lần lượt là Will, Mike, El và Lucas. Những thiết kế sáng tạo của thương hiệu này được chia sẻ trên trên Instagram thông qua biên tập viên thời trang cao cấp Alyssa Coscarelli.

Những mẫu quần jeans độc đáo vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công đồng mạng. "Khái niệm lộn ngược được thiết kế để lấy sự quen thuộc của chiếc quần jean denim cổ điển mà chúng ta đều biết và yêu thích tạo nên một bước ngoặt hiện đại", giám đốc sáng tạo của Cie Denim, Kelcie Schofield chia sẻ trên tờ Insider.

Chiếc quần lộn ngược gây xôn xao giới thời trang trong mấy ngày qua
Chiếc quần lộn ngược gây xôn xao giới thời trang trong mấy ngày qua

Điều đặc biệt của chúng là đều được thiết kế lộn ngược theo trường phái tái cấu trúc đang khá thịnh hành trong làng thời trang vài năm qua. Chiếc quần độc đáo này của hãng Cie Denim có giá từ 385 đến 500 USD. Trong đó, quần shorts El có giá 385 USD (khoảng 8,7 triệu đồng), ba kiểu còn lại đều là quần dài có giá 500 USD (hơn 12 triệu đồng).

Những chiếc quần này đang đợi để được cấp bằng bản quyền sáng chế và cho sản xuất rộng rãi. Theo trang web của Cie Denim, mọi mặt hàng này đều cùng một chất vải, được sản xuất thủ công nội địa. Các tín đồ thời trang đa phần đều hưởng ứng tích cực sáng tạo này của nhà mốt Cie Denim.

Kiểu quần jeans dài lộn ngược này được bán với giá 500 USD
Kiểu quần jeans dài lộn ngược này được bán với giá 500 USD

Hầu hết khen ngợi phá cách tuyệt vời đem đến một thiết kế thời trang vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Trong khi một số khác cho rằng những kiểu quần này sẽ rất khó được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường. 

"Đây chắc chắn là chiếc quần denim hoang dã nhất mà chúng ta đã thấy trong năm nay. Nhưng xu hướng này sẽ khó lòng được phổ biến", một người bình luận trên bài đăng trên Instagram của Coscarelli.

Cie Denim là một thương hiệu thời trang của Mỹ chuyên về quần jeans, thành lập vào tháng 1/2017. Mỗi chiếc quần của hãng đều được làm lại từ những sản phẩm đã qua sử dụng được chọn lọc. Chính vì vậy mỗi thiết kế chỉ có một cái duy nhất. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phần thi mới lạ xuất hiện ở Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Phần thi mới lạ xuất hiện ở Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
(PLVN) - Cuối tuần qua, tại TP HCM, các thí sinh Hoa hậu Quốc gia Việt Nam tham gia 2 phần thi: Người đẹp tài năng và Người đẹp nữ công gia chánh. Phần thi Người đẹp nữ công gia chánh là phần thi mới lạ, mang tinh thần tôn vinh văn hóa và truyền thống của người phụ nữ Việt.

Dương Trà Giang đăng quang Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024

Dương Trà Giang đăng quang Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024
(PLVN) - Tối 15/12, tại Quảng trường Biển Marina Bay, TP Hạ Long, Quảng Ninh, vượt qua 26 thí sinh nổi bật, Dương Trà Giang, người đẹp đến từ Trường Quản trị và Kinh doanh - Đại học Quốc Gia Hà Nội xuất sắc đăng quang, trở thành tân Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024.

Sẽ diễn ra Concert 3 Anh trai vượt ngàn chông gai tại TP. HCM vào tháng 3/2025

Concert 2 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra vào tối qua (14/12) tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ảnh: Page Anh trai vượt ngàn chông gai).
(PLVN) - Tối qua (14/12), Concert 2 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đã diễn ra thành công tại Vinhomes Ocean Park 3 (tỉnh Hưng Yên). Đêm diễn kéo dài khoảng 5 giờ đồng hồ, 31 anh tài cùng dàn khách mời mang đến nhiều tiết mục âm nhạc được đầu tư công phu, chỉn chu thu hút hàng ngàn khán giả tham gia. Các "anh trai" đã làm nên hiện tượng chưa từng có ở thị trường nhạc Việt.

Chuyện tình đẹp như mơ của “Đôi song ca miền thùy dương”

Ngọc Cẩm - Nguyễn Hữu Thiết được biết đến với mối tình thủy chung. (Nguồn: Thegioigiaitri)
(PLVN) - Vào thập niên 50, 60, cặp đôi danh ca Ngọc Cẩm - Nguyễn Hữu Thiết là một trong những “ngôi sao” của làng tân nhạc Việt Nam. Gần 60 năm bên nhau, cặp đôi Ngọc Cẩm - Nguyễn Hữu Thiết không chỉ ghi dấu trong lòng người hâm mộ bằng những câu hát rung động lòng người, mà còn bằng mối tình sắt son, thủy chung của cả hai.

Xiếc 'Đám cưới chuột' sắp 'trình làng'

“Đám cưới chuột” đậm chất lễ hội dân gian qua ngôn ngữ xiếc (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Chương trình xiếc tạp kỹ “Đám cưới chuột” được dàn dựng thông qua ngôn ngữ hành động của xiếc với các thể loại: nhào lộn, tung hứng, thăng bằng, ảo thuật… để kể lại một câu chuyện vừa hài hước, hóm hỉnh, vừa mang ý nghĩa giáo dục một cách hấp dẫn, đậm chất lễ hội dân gian.

'Gương mặt vặn vẹo' - đối mặt nhiều vụ án ly kỳ, hóc búa

Phim khai thác đề tài tâm lý tội phạm. (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Bộ phim xoay quanh hành trình điều tra và truy bắt tội phạm gian nan của “Đội 7”, đối mặt nhiều vụ án ly kỳ, hóc búa. Hình ảnh nhân vật phản diện được xây dựng từ những ám ảnh thời thơ ấu, tổn thương tâm lý cho đến những biến cố không thể lường trước trong cuộc sống. Chính những điều này đã biến họ từ con người bình thường thành những kẻ tội phạm đáng sợ, nhưng cũng khiến người xem ít nhiều hiểu và đồng cảm.

“Vằng vặc trăng quê” - đong đầy hồn quê

"Vằng vặc trăng quê" lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống, mang đậm “hồn quê” Bắc Bộ (ảnh P.V).
(PLVN) -  Tản văn “Vằng vặc trăng quê” của nhà báo Ngô Bá Lục không chỉ kể chuyện đời thường, đong đầy tình yêu thương mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống, mang đậm “hồn quê” Bắc Bộ.

“Xây Tết” cho gần 2 vạn công nhân

Chương trình "Xây Tết" dành cho gần 2 vạn công nhân (Thùy Dương)
(PLVN) -  Lễ ra mắt chương trình “Xây Tết 2025” với những hỗ trợ thiết thực về vật chất, tinh thần đến hơn 18.500 công nhân trên cả nước diễn ra vào ngày 12/12/2024 tại Báo Nhân Dân.

Thị trường nhạc Việt trỗi dậy mạnh mẽ

Thị trường âm nhạc Việt Nam có tiềm năng rất lớn để thu hút thế hệ trẻ. (Ảnh: Mai Trang)
(PLVN) - Vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, show diễn “Anh trai say hi” đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự, theo số liệu theo Ban Tổ chức công bố. Đây là một hiện tượng đặc biệt, khi phần lớn người đến tham dự đều trong độ tuổi rất trẻ. Trong hai đêm diễn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người hâm mộ. Hàng nghìn khán giả xếp hàng trước cổng sân vận động từ tờ mờ sáng nhằm giành một vị trí đẹp. Vé xem chương trình liên tục cháy hàng trên mọi mức giá từ vé phổ thông đến vé hạng nhất.