PVcomBank nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí uy tín hàng đầu châu Á

PVcomBank nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí uy tín hàng đầu châu Á
(PLVN) -  Năm thứ hai liên tiếp, tạp chí Asian Banking and Finance Magazine (ABF) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”. Bên cạnh đó, ABF còn trao giải “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu sáng tạo hiệu quả” cho những nỗ lực của PVcomBank trong năm 2023.

Thành lập từ năm 2008, Asian Banking and Finance Magazine (ABF) là một trong những tạp chí uy tín hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương về lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Trong năm 2023, Hội đồng giám khảo ABF gồm nhiều chuyên gia uy tín đến từ các tập đoàn Big 4 Kiểm toán tại Singapore đã đánh giá cao PVcomBank dựa trên những tiêu chí quan trọng về chuyển đổi số cũng như các hoạt động truyền thông, marketing, thương hiệu để lựa chọn vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng trên.

PVcomBank nhận giải “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” từ ABF năm thứ hai liên tiếp

PVcomBank nhận giải “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” từ ABF năm thứ hai liên tiếp

Giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” từ ABF ghi nhận những dấu ấn quan trọng trong nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số toàn diện mà PVcomBank đã và đang hướng đến. Trong đó, việc PVcomBank không ngừng tích cực đẩy mạnh tích hợp số hóa và công nghệ số vào mọi lĩnh vực hoạt động, cho phép tạo mới hoặc cải tiến các quy trình kinh doanh, đáp ứng những thay đổi trên thị trường cũng như nhu cầu ngày càng tăng cao của nhiều phân khúc khách hàng. Không chỉ hoàn thiện khả năng phục vụ, nâng cấp trải nghiệm người dùng, việc thực hiện chuyển đổi số trên quy mô toàn hệ thống cũng góp phần đáng kể giúp PVcomBank tối ưu hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí; đồng thời chuyển đổi mô hình, chiến lược và văn hóa kinh doanh, như nâng cấp hệ thống Core Banking T24; triển khai lắp đặt Wifi Marketing trên toàn hệ thống; áp dụng công nghệ IoT…

Đáng chú ý, trong năm 2023, PVcomBank cũng ghi nhận những bước tiến lớn trong việc số hóa thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ như: Hoàn thiện hệ thống PVcomBank Business dành cho Khách hàng doanh nghiệp; Kết nối thành công với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và ứng dụng căn cước công dân gắn chip trong nghiệp vụ mở tài khoản bằng eKYC; Ra mắt sản phẩm Chuyển tiền quốc tế online… Điều này không chỉ nâng cao khả năng phục vụ, tối ưu trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn góp phần rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với Ngân hàng. Theo dự kiến, PVcomBank sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm các tính năng mới trên nền tảng đa kênh để cải tiến và tùy chỉnh sản phẩm dịch vụ theo hướng cá nhân hóa, giúp khách hàng có thể kết nối mọi lúc mọi nơi và thực hiện các giao dịch tài chính không giới hạn.

Chia sẻ về mục tiêu chuyển đổi số của Ngân hàng, đại diện PVcomBank cho biết. “Thời đại cách mạng công nghệ chứng kiến xu hướng số hóa các giao dịch tài chính ngày càng phát triển mạnh mẽ. Kèm theo đó là nhu cầu của khách hàng về các loại hình dịch vụ không khoảng cách, không giấy tờ cũng trở nên phổ biến hơn. Chính từ thực tế này, toàn hệ thống luôn nỗ lực đẩy mạnh phát triển công nghệ hiện đại, số hóa mọi lĩnh vực hoạt động để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu. Đây cũng chính là những bước đi quan trọng của PVcomBank trong mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái giải pháp tài chính toàn diện trên ứng dụng thông minh có khả năng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng không chỉ ở khía cạnh tài chính mà còn bao gồm nhiều nhu cầu đa dạng khác trong cuộc sống”.

Không chỉ là đơn vị đạt được thành tích ấn tượng trong công tác chuyển đổi số ngành ngân hàng, PVcomBank cũng được ABF vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu sáng tạo hiệu quả” năm 2023. Vượt qua nhiều tiêu chí và điều kiện khắt khe liên quan đến giá trị thương hiệu, hiệu quả tài chính của các chiến dịch ưu đãi, hiệu quả thúc đẩy kinh doanh của hoạt động marketing, PVcomBank đã cho thấy những bước phát triển vượt bậc trên hành trình khẳng định vị thế của Ngân hàng trong thị trường tài chính.

PVcomBank được vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu sáng tạo hiệu quả” năm 2023

PVcomBank được vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu sáng tạo hiệu quả” năm 2023

Theo ABF đánh giá, PVcomBank đã xây dựng được chiến lược marketing và truyền thông định vị thương hiệu phù hợp với tình hình thực tế, liên tục triển khai các chương trình khuyến mại quy mô lớn trên toàn quốc. Nhằm tiếp cận được tới tối đa công chúng và khách hàng, PVcomBank cũng thực hiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp đa kênh dựa trên nhiều nền tảng, khai thác triệt để lợi thế của mỗi phương tiện với các thông điệp và hình ảnh truyền thông sáng tạo, bài bản. Điều này chính là cơ sở vô cùng quan trọng góp phần gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu PVcomBank đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của các đơn vị trên toàn hệ thống. Cũng ở nội dung về marketing, truyền thông, vào năm 2016, ABF đã trao giải thưởng “Ngân hàng có chiến dịch truyền thông tốt nhất và website sáng tạo nhất” cho PVcomBank..

Bên cạnh 2 giải thưởng lần này, từ đầu năm 2023 đến nay, PVcomBank cũng liên tục được các tổ chức trong và ngoài nước tôn vinh ở nhiều hoạt động khác như: TOP 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022 - FAST500 (CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam, Vietnam Report); TOP 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022 (Báo Đầu tư); Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam (IBM), Ngân hàng bán lẻ uy tín nhất Việt Nam (IBM), Ngân hàng có dịch vụ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam (World Economic Magazine)…

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.