PTG Group công bố Bộ nhận diện thương hiệu

Thương hiệu của PTG Group có chữ P-G-T thiết kế mạnh mẽ
Thương hiệu của PTG Group có chữ P-G-T thiết kế mạnh mẽ
(PLO) - Ngày 9/6, PGT Group công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm tạo lập hình ảnh năng động và chuyên nghiệp nhận sự kiện trọng điểm kỷ niệm 09 năm thành lập Tập đoàn.

Theo đó, PGT khoác lên mình màu sắc cam vàng và tím hồng cánh sen cùng bộ chữ P-G-T được thiết kế mạnh mẽ, sắc nét và hai cánh buồm cách điệu thành hình khối mạnh mẽ … Bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT Group là biểu tượng của ngọn hải đăng soi đường cho con tàu đang thẳng tiến ra khơi, mang theo bao nhiệt huyết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Đông thời, Bộ nhận diện còn nói lên những con người, những thành viên gắn kết, đồng lòng, chung sức xây dựng PGT Group, thực hiện sứ mệnh “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện PGT Group đã tham gia ký hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam. Đây cũng là bước ngoặt khẳng định về tiềm lực kinh tế, niềm tin của các đối tác dành cho PGT Group.

Nơi làm việc của nhân viên PGT
Nơi làm việc của nhân viên PGT

PGT Tower và bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT Group ra đời đúng vào thời điểm bùng nổ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, cho thấy tầm nhìn chiến lược đúng đắn và hướng “đi tắt đón đầu” hợp lý của PGT Group. 

PGT Group thành lập tháng 4/ 2010. PGT Group hiện có 6 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản PGT (PGT Land), Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng PGT (PGT IDC), Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác toà nhà Rio (Rio AMC), Công ty TNHH TM và DV Bạch Vân, Công ty CP Đầu tư Nhà đất Thành Phố Mới (New City Land), Công ty TNHH PGT Quảng Nam (PGT Quảng Nam). Những lĩnh vực kinh doanh chiến lược của PGT bao gồm: Đầu tư sở hữu quỹ đất, cung cấp đất nền cho Khách hàng, xây dựng phát triển căn hộ, biệt thự, khu đô thị, vận hành khai thác tòa nhà văn phòng, Coffee shop, và Co-working Space.

Trong tương lai, PGT Group tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh sang những lĩnh vực phù hợp với năng lực nội tại của mình và xu thế phát triển thời đại: Khách sạn, du lịch, dịch vụ xe siêu sang và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Cùng với nâng cao hiệu quả kinh doanh, PGT Group luôn quan tâm triển khai các hoạt động thiện nguyện, tài trợ phát triển tài năng trẻ. Những năm qua, Quỹ từ thiện PGT Group được hình thành nhờ nguồn kinh phí được trích từ các sản phẩm giao dịch thành công đã kịp thời hỗ trợ, san sẻ khó khăn cho hàng nghìn người dân miền Trung trong các đợt lũ lụt; tạo kế sinh nhai, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo; hỗ trợ các trường học xây dựng cơ sở vật chất; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.