Prudential VN: Trả quyền lợi bảo hiểm đáo hạn cho những khách hàng đầu tiên

7 khách hàng đầu tiên của Prudential VN, gồm 6 khách hàng tham gia sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ, Phú-Tích luỹ giáo dục và 1 khách hàng tham gia sản phẩm Phú-Hoà Nhân an vừa nhận quyền lợi đáo hạn hợp đồng vào cuối tuần qua.

Trong số khách hàng nhận quyền lợi đáo hạn lần này, nhiều người đã tiếp tục chọn Prudential VN để giúp thực hiện kế hoạch bảo vệ tài chính mới cho họ bằng việc tham gia tiếp một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới với Cty. Ngoài việc trao trả quyền lợi bảo hiểm lần này, sau 5 năm hoạt động, Prudential VN cũng đã thanh toán quyền lợi bảo hiểm tiền mặt định kỳ cho hơn 43.000 khách hàng với tổng số tiền lên đến hơn 230 tỷ đồng, đồng thời nhanh chóng giải quyết đền bù bảo hiểm cho hiểm cho hàng ngàn khách hàng với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng. (theo Diễn đàn doanh nghiệp)