Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”

Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”
(PLVN) -  “Hành động cho yêu thương” là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Prudential đồng hành cùng các gia đình Việt.

Từ ngày 26/08 đến ngày 31/12/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 19 tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, 12.900 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên có tối thiểu 05 sản phẩm bổ trợ đính kèm với phí bảo hiểm quy năm ít nhất từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy.

Ngoài tính năng cân đo thông thường, Eufy còn hỗ trợ theo dõi thông số cơ thể để chăm sóc sức khỏe thường xuyên thông qua các chỉ số như BMI, tỉ lệ xương, cơ bắp, mỡ… Được kết nối với ứng dụng EufyLife trên điện thoại thông minh, sản phẩm giúp khách hàng chủ động duy trì được một cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh một cách linh hoạt, tiện lợi.

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng. Với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng, và có cơ hội trúng một trong 161 giải thưởng hấp dẫn tương ứng với 3 đợt quay số, cụ thể như sau:

- Đợt 1 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 30/09/2019): 05 chuyến du lịch tham dự SEA Games 30 tại Philippines dành cho 4 người trị giá 100 triệu đồng/ giải hoặc 30 bộ TV Samsung và dàn loa Sony trị giá 18 triệu đồng/ giải.

- Đợt 2 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 15/11/2019): 03 combo điện gia dụng đẳng cấp trị giá 210 triệu đồng/ giải, hoặc 100 máy lọc không khí bắt muỗi trị giá 6 triệu đồng/ giải.

- Đợt 3 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 31/12/2019): 03 giải “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng (tiền mặt)/ giải hoặc 20 chuyến du lịch trải nghiệm trị giá 15 triệu đồng/ giải.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi mã số dự thưởng khi tham gia cùng lúc hai trong sáu sản phẩm bổ trợ khác nhau thuộc chương trình bao gồm: Bảo hiểm tai nạn dành cho trẻ em (ADD6), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4), Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng (ADD2), Bảo hiểm nhân thọ có kì hạn (TLR1), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (HSR4).

Các mã số dự thưởng hợp lệ có cơ hội tham dự cả 03 đợt quay số nếu khách hàng tham gia ngay từ Đợt 1, tăng cơ hội nhận thưởng của khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hấp dẫn hơn, các mã số đã trúng thưởng hợp lệ vẫn được tham gia vào các đợt quay tiếp theo.

Chia sẻ về chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Năm 2019 đánh dấu 20 năm Prudential hoạt động tại Việt Nam – một hành trình của lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Với tổng giải thưởng lên đến 19 tỷ, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” năm nay chính là một hành động thiết thực mà Prudential mong muốn mang đến cho khách hàng, khuyến khích tinh thần “Sống hành động” - giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu”.

Trong hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền, đầu năm 2019, Prudential Việt Nam đánh dấu một mốc son hết sức quan trọng với cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”. Đồng thời, để khẳng định tinh thần “Sống hành động”, Prudential luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, và đặc biệt là hàng chục ngàn cơ hội nhận được “Quà tặng liền tay” hấp dẫn và các giải thưởng giá trị từ chương trình “Quay số trúng thưởng”. Mỗi giải thưởng trong chương trình “Hành động cho yêu thương” là một thông điệp ý nghĩa mà Prudential mong muốn trao tặng đến khách hàng và những người thân yêu.

Đọc thêm

Honda Việt Nam 'thắng lớn' tại Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2023

Honda Việt Nam 'thắng lớn' tại Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2023
(PLVN) - Tham gia Hội thi Kĩ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2023 tổ chức tại Thái Lan, đoàn Honda Việt Nam (HVN) giành giải Nhất và giải Nhì cá nhân hạng mục Kỹ thuật viên Xe côn tay, giải Nhì cá nhân hạng mục Kỹ thuật viên Xe phân khối lớn và giải Nhất đồng đội hạng mục Xe côn tay

Vietcombank tổ chức cung cấp thông tin kết quả kinh doanh quý I

Kết quả kinh doanh quý I tiếp tục khẳng định vị thế của Vietcombank.
(PLVN) - Kết thúc Quý I/2023, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tại thị trường với các kết quả vượt trội. Quy mô tăng trưởng cao hơn tốc độ bình quân của ngành, cơ cấu chuyển dịch theo hướng hiệu quả, bền vững. Chất lượng tín dụng được kiểm soát hiệu quả, tỷ lệ nợ xấu chỉ ở mức 0,85%... 

Yến sào Khánh Hòa xác lập Kỷ lục Châu Á đặc sản quà tặng Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa xác lập Kỷ lục Châu Á đặc sản quà tặng Khánh Hòa
(PLVN) - Ngày 20/5/2023, Tổ chức Kỷ lục Châu Á đã trao bằng xác lập cho 11 kỷ lục Châu Á mới, gồm 7 loại nhóm đặc sản, 2 đặc sản thiên nhiên và 2 đặc sản Khánh Hòa. Trong số đó, sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hoà vinh dự được Tổ chức kỷ lục Châu Á công nhận giá trị đặc sản quà tặng tại Khánh Hoà.

AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023

AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
(PLVN) - Năm 2022, vượt qua những khó khăn và thách thức của nền kinh tế, AEON Việt Nam đã có một năm tăng trưởng ấn tượng với mức doanh thu tăng 20% so với năm 2019 (thời điểm trước dịch COVID-19). Đại diện doanh nghiệp cho biết, AEON Việt Nam sẽ tập trung: khai trương mô hình bán lẻ mới tại các tỉnh thành phía Nam, tăng cường phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh thương mại điện tử.

Mcredit 2 năm liên tiếp nhận Giải Thưởng 'Công ty Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Việt Nam'

Mcredit 2 năm liên tiếp nhận Giải Thưởng 'Công ty Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Việt Nam'
(PLVN) - Công ty tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2023” do tạp chí The Global Economics (TGE) trao tặng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Mcredit nhận được giải thưởng của TGE và năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất”.

Chủ tịch Thành Thắng Group: Doanh nhân hết lòng với quê hương

Doanh nhân Đỗ Văn Tiến, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thắng. (Ảnh: Xuân Hiếu)
(PLVN) - Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó tại Ninh Bình, có nhiều kỷ niệm và những ước mơ hoài bão của riêng mình. Đây cũng là nơi cho ông Đỗ Văn Tiến - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thắng Group đức tính kiên cường, chịu khó, dám nghĩ, dám làm.