Prudential Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”

Prudential Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng có giá trị hấp dẫn với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ trong thời gian của chương trình, được phát hành qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc, bao gồm Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (“MSB”), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“SHI”), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (“PVB”), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“SEA”), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (“VIB”), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (“UOB”), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (“SCB”), trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021.

Đối với khách hàng đã là bậc cha mẹ, Prudential trao tặng 2500 bộ sản phẩm Genetica cho các khách hàng thỏa điều kiện chương trình. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, và có thể đồng hành cùng con trong tương lai với những định hướng phù hợp với tài năng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên đính kèm tối thiểu 04 sản phẩm bổ trợ, kỳ phí đầu tiên từ 40 triệu trở lên, định kỳ đóng phí của hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm, phát hành qua kênh đối tác ngân hàng trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, sẽ nhận được bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000 đồng/bộ.

Bên cạnh bộ sản phẩm Genetica, Prudential cũng sẽ trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác là 2000 máy làm sữa chua, giúp nâng cao chất lượng sống và bảo vệ sức khỏe khách hàng thân yêu.

“Dịch bệnh khiến chúng ta quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề về sức khỏe và tài chính của bản thân và gia đình. Thông qua chương trình khuyến mại được triển khai qua các ngân hàng đối tác lần này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các giải pháp bảo hiểm của Prudential cho kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh với nhiều khó khăn và thử thách như hiện nay”, ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).