Prudential Việt Nam triển khai biên nhận thu phí điện tử

(PLO) - Nhằm mang đến dịch vụ thu phí an toàn, minh bạch và thuận tiện đến khách hàng, bên cạnh Hóa đơn điện tử đã được triển khai từ tháng 02/2016, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức đưa vào áp dụng Biên nhận thu phí điện tử, thay cho phiếu thu giấy, khi khách hàng nộp phí qua Tư vấn viên từ ngày 08/01/2018. Đây cũng là một bước tiến để hoàn thiện chất lượng kinh doanh, nằm trong chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” mà công ty đang hướng đến.
Prudential Việt Nam triển khai biên nhận thu phí điện tử

Biên nhận thu phí điện tử là chứng từ thu phí điện tử với chữ ký số bảo mật của Prudential đã được đăng ký hợp pháp và có giá trị pháp lý, là một bước tiến lớn so với hình thức sử dụng biên nhận giấy truyền thống vốn đã quen thuộc.

Những ưu điểm nổi bật của hình thức này là sự an toàn, minh bạch và tiện lợi. Tính an toàn thể hiện ở việc khi thực hiện các giao dịch nộp phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chứa mã xác thực OTP (One time password - mật mã xác nhận sử sụng 1 lần) gửi đến số điện thoại đã thông báo khi nộp phí. Tính minh bạch cũng là một điểm cộng lớn, bởi ngay sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ nhận xác nhận thu phí qua tin nhắn và biên nhận thu phí điện tử qua thư điện tử từ Prudential, thay thế cho phiếu thu giấy trước đây.

Bên cạnh đó, việc sử dụng biên nhận thu phí điện tử không những giúp khách hàng không phải lưu trữ toàn bộ phiếu thu giấy mà còn giúp khách hàng có thể truy cập thông tin biên nhận thu phí điện tử của mình bất kỳ lúc nào tại PruOnline - Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (https://khachhang.prudential.com.vn). Như vậy, xuyên suốt quá trình khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm, từ đăng ký đến nộp phí và nhận bộ hợp đồng, các bước đều được thực hiện tự động bởi hệ thống nhằm đảm bảo tính an toàn, minh bạch và thuận tiện cho cả khách hàng và công ty.

Lộ trình áp dụng biên nhận thu phí điện tử sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn và chính thức bắt đầu từ ngày 08/01/2018. Trong giai đoạn đầu tiên, biên nhận thu phí điện tử sẽ được thực hiện cho khách hàng nộp Phí hồ sơ mới (phí tạm tính ban đầu) đóng trực tiếp cho tư vấn viên, chỉ cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử. Trong giai đoạn tiếp theo, dự kiến từ tháng 03/2018, biên nhận thu phí điện tử sẽ áp dụng cho người nộp phí đóng trực tiếp cho tư vấn viên, với các nhóm phí còn lại (phí tạm tính cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm giấy và các loại phí khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm). Trong quá trình triển khai biên nhận thu phí điện tử, phiếu thu giấy trước đây vẫn được tiếp tục sử dụng và có giá trị pháp lý tương đương. Bên cạnh hình thức thu phí bằng tiền mặt qua tư vấn viên, khách hàng vẫn có thể thanh toán bằng chuyển khoản, thẻ ngân hàng hoặc rất nhiều hình thức thu phí và điểm thu phí tiện lợi khác của Prudential.

Trong thời gian qua, chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Prudential Việt Nam tập trung vào hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng. Bên cạnh các sáng kiến công nghệ giúp nâng cao gắn kết khách hàng thành thị như PRUbot, myDNA, Pop-up store hay mới đây là MatchBook… việc áp dụng biên nhận thu phí điện tử là một trong các nỗ lực hoàn thiện chất lượng kinh doanh của Prudential bằng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ đi kèm với sự an toàn, minh bạch và thuận tiện.

T. Trang
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?
(PLVN) - Điếc tai, nghe kém là tình trạng càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà rất nhiều thanh thiếu niên cũng đang gặp phải. Chính vì vậy, vấn đề bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiệu quả từ những khâu đột phá của Supe Lâm Thao

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2021).
(PLVN) - Với nhiều sáng kiến, đột phá trong hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc- sáng tạo để phát triển bền vững

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
(PLVN) - Công ty cổ phần EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc là đơn vị cung ứng nguồn lao động thời vụ và chính thức chất lượng cao cho các đối tác công ty, doanh nghiệp sử dụng lao động tại các khu công nghiệp của các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt
Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu ghế massage cao cấp, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thành tựu của Oreni có được như ngày hôm nay xuất phát từ chính sự tin tưởng, tình cảm trân quý của người tiêu dùng. Oreni luôn tâm niệm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục sứ mệnh "Giúp nhiều khách hàng hơn nữa cải thiện sức khỏe".

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.