Prudential Việt Nam sát cánh cùng các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý vượt qua “cơn gió ngược” của thị trường

Prudential Việt Nam sát cánh cùng các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý vượt qua “cơn gió ngược” của thị trường
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới, Prudential khẳng định sẽ đầu tư mạnh mẽ vào con người và đặc biệt là các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý – những nhà lãnh đạo đa năng.

Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, biến thách thức thành động lực phát triển bền vững. Prudential Việt Nam, với tầm nhìn tiên phong, không chỉ vượt qua những khó khăn ngắn hạn mà còn biến chúng thành cơ hội vươn xa.

Với mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới, Prudential khẳng định sẽ đầu tư mạnh mẽ vào con người và đặc biệt là các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý – những nhà lãnh đạo đa năng.

Sự phát triển bền vững này nằm ở việc liên tục trau dồi kỹ năng chuyên môn và củng cố lực lượng từ chính các cấp lãnh đạo. Đặc biệt, các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý đóng vai trò then chốt, giúp văn phòng vượt qua cơn gió ngược của thị trường và tạo ra tiềm lực vững chắc để dẫn dắt đội ngũ tư vấn viên ngày càng chuyên nghiệp và vững vàng hơn.

Sự thành công của một Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý không chỉ thể hiện qua thành tích kinh doanh vượt trội hay khả năng quản lý xuất sắc, mà còn ở tầm nhìn chiến lược sâu rộng, năng lực vận hành toàn diện và khả năng làm chủ doanh nghiệp.

Để trở thành "CEO" của một văn phòng vững mạnh, đòi hỏi nguồn vốn đầu tư ban đầu, mà còn yêu cầu kỹ năng chuyên môn được trang bị một cách toàn diện cùng một tinh thần “thay đổi để thành công”. Những yếu tố này chính là nền tảng để tạo nên một Giám đốc Văn phòng có thể tiếp tục dẫn dắt doanh nghiệp tiến xa trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, vừa qua Prudential kết hợp cùng Viện FSB triển khai chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, là đối tác đồng hành vô cùng quan trọng của Prudential trong việc đưa các giải pháp bảo hiểm tới gần hơn với khách hàng.

Prudential Việt Nam tin rằng với chương trình đào tạo này sẽ giúp mở ra cơ hội nâng cao chất lượng kênh phân phối, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất.

Chương trình đào tạo được chia làm 3 giai đoạn học tại 3 campus khác nhau của Đại học FPT tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong thời gian tới. Trọng điểm của chương trình xoay quanh việc đào tạo kiến thức thực chiến, nhằm giúp hoàn thiện tư duy của một nhà lãnh đạo đa chức năng, xây dựng chiến lược và kế hoạch cho doanh nghiệp trụ vững trước những biến động của thị trường kinh doanh.

Khi được hỏi về cảm nhận sau ‘ngày đầu quay lại trường lớp’, chị Lương Thị Thu Hằng - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Hà Nội, cũng bày tỏ sự hào hứng vì như được ‘sống lại thời sinh viên’ của mình.

Chị cho biết, với 24 năm làm trong lĩnh vực bảo hiểm thì bản thân càng nhận ra rằng có rất nhiều kiến thức phải được cập nhật liên tục. “Với đặc thù nghề nghiệp như vậy, cũng như những đổi thay liên tục của thị trường, tôi và các đồng nghiệp cần phải trang bị kiến thức đủ dày và đủ rộng để trở thành những tư vấn viên chuyên nghiệp, mang lại sự an tâm và tin tưởng lâu dài đến với khách hàng”, chị chia sẻ thêm.

Trong suốt 7 năm đồng hành cùng Prudential, anh Nguyễn Vũ Phong - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bạc Liêu cho biết bản thân luôn cảm thấy tự tin khi bước đi cùng Prudential trên hành trình chinh phục trái tim khách hàng.

”Đến với khóa học này, tôi hào hứng khi được mở rộng và đào sâu hơn về kiến thức quản trị doanh nghiệp thông qua những chia sẻ từ các anh chị đồng nghiệp và diễn giả giàu chuyên môn. Từ những kiến thức này, tôi mong muốn giúp hệ thống phát triển bền vững hơn và nhờ đó mang đến khách hàng những giá trị trọng tâm và cốt lõi trong những khoảnh khắc mà khách hàng cần mình nhất”, anh chia sẻ cảm nhận sau buổi học khai giảng.

Không riêng anh Phong, chị Hoàng Thị Nga - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential TP Hồ Chí Minh cũng đặt kỳ vọng vào những hoạt động Prudential đã và đang triển khai nhằm đẩy mạnh chiến lược đầu tư vào yếu tố con người thông qua các chương trình đào tạo.

Với tinh thần sẵn sàng thay đổi để thành công và sự đồng hành đáng tin cậy của Prudential, hơn hết là việc duy trì và tiếp tục phát huy kim chỉ nam lấy khách hàng làm trọng tâm của Prudential, mang đến khách hàng sự an tâm khi tìm đến với bảo hiểm nhân thọ, Nga tự tin rằng mình sẽ dễ dàng thích ứng và trụ vững bất chấp những biến động của thị trường với mục tiêu mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Học tập không chỉ là hành trang cần thiết, mà còn là ngọn đèn soi đường cho sự phát triển bền vững. Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị” chỉ mới là khóa học đầu tiên, Prudential sẽ còn tiếp tục nghiên cứu và xây dựng thêm các khóa học cho các anh chị Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý có cùng chí hướng.

Dù ở bất kỳ cột mốc hay vị trí nào trên hành trình đi đến thành công, cần luôn trong tâm thế sẵn sàng để thay đổi và thích ứng với mọi tình huống, đừng để những trở ngại nhất thời cản bước thành công.

Đọc thêm

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.