Prudential triển khai thành công 200 Văn phòng Tổng Đại lý tiêu chuẩn mới trên cả nước

Prudential triển khai thành công 200 Văn phòng Tổng Đại lý tiêu chuẩn mới trên cả nước
(PLO) - Ngày 24/08/2017, Prudential cho biết, đã triển khai thành công 200 Văn phòng Tổng Đại lý (VPTDL) tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng phục vụ khách hàng của Prudential tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Toàn bộ các VPTĐL này đều áp dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới – Customer Excellence Model, theo chiến lược lấy “Khách hàng làm trung tâm”, tận dụng tối đa lợi thế công nghệ của Prudential nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Có thể thấy, trong thời gian triển khai Mô hình dịch vụ tiêu chuẩn mới từ 31/03/2016 – 31/07/2107, tốc độ chuyển đổi và mở mới các VPTĐL tại Prudential tăng trưởng khá mạnh. Chỉ riêng năm 2016, đã có khoảng 150 văn phòng xây dựng mới hoặc chuyển đổi theo mô hình tiêu chuẩn chất lượng mới. Theo kế hoạch dự kiến, đến cuối năm 2017, toàn bộ hệ thống các VPTĐL của Prudential trên toàn quốc sẽ hoàn tất việc áp dụng Mô hình này. 

Mô hình dịch vụ tiêu chuẩn mới của Prudential được xây dựng và phát triển thông qua các VPTĐL với các tiêu chí: Tiêu chuẩn dịch vụ mới (cơ sở vật chất ấn tượng, hiện đại); Hình ảnh thương hiệu mới (văn phòng đồng nhất, chuẩn mực về màu sắc, bộ nhận diện thương hiệu); Dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa (đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình làm việc nhanh gọn, hệ thống dữ liệu được số hóa, phục vụ nhanh chóng và tập trung nhằm đưa ra giải pháp thông minh cho khách hàng…), Chất lượng phục vụ tốt nhất (qua các chương trình chăm sóc, lắng nghe, lấy ý kiến khách hàng…).

Hiện nay việc chi trả bồi thường dưới 100 triệu của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính “bằng phút”, thay vì “bằng ngày hay tuần” như trước đây. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hoàn toàn với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm. Prudential cũng là đơn vị tiên phong trong ngành bảo hiểm áp dụng bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong việc tư vấn tất cả các sản phẩm nhằm giúp khách hàng có đủ thông tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình. Bảng phân tích này sẽ hạn chế rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp không cân xứng thông tin và giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu và khả năng tài chính của mình trước khi tham gia bảo hiểm.

Ngoài ra, nhằm làm gia tăng sự thuận tiện và nâng cao gắn kết với khách hàng, Prudential cũng đã cho ra đời nhiều kênh tương tác hiện đại và thân thiện mới mẻ như: tương tác trực tiếp với Prudential thông qua ứng dụng PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm trên nền tảng Facebook Messenger. Chat với PRUbot, Khách hàng sẽ được trợ giúp 24/7 về thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi mới nhất của công ty, các thắc mắc về kênh nộp phí bảo hiểm, hoặc hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn và ghi nhận những ý kiến để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung. Cùng với đó, khách hàng từ nay sẽ có thể mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian chấp thuận hợp đồng bảo hiểm rút ngắn tối đa chỉ còn trong vòng 10 phút tại kênh thương mại điện tử trực tuyến e-Prudential.

Đến với các Văn phòng Tổng Đại lý, khách hàng cũng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí qua mạng, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trực tuyến tại cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng (PruOnline)... hết sức nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm với Prudential, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi chi trả viện phí. Với hệ thống mạng lưới bệnh viện liên kết lớn nhất trên thị trường (hơn 100 bệnh viện), khách hàng của Prudential dễ dàng được bảo lãnh chi trả viện phí ngay mà không phải chi trả chi phí điều trị bệnh, tốn nhiều thời gian cho các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ… 

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, Giám đốc VPTĐL tại Đà Lạt chia sẻ: “Với địa bàn Đà Lạt, khách hàng khi đến văn phòng đều khen văn phòng mới là một trong những văn phòng đẹp nhất trong tỉnh, và bày tỏ sự yên tâm, tin tưởng vào lời cam kết đầu tư và gắn bó lâu dài của Prudential. Với các tư vấn viên, văn phòng là nơi mọi người đến làm việc mỗi ngày, do đó với hình ảnh mới mẻ, hiện đại, mọi người cảm thấy tự hào, yêu thích môi trường làm việc và tìm được nhiều niềm vui, sự hứng khởi hơn. Nhiều bạn chia sẻ rằng họ thấy hình ảnh mình đẹp, chuyên nghiệp hơn, bản thân cảm thấy thoải mái, công việc hiệu quả hơn nhờ những công cụ, tiện ích hỗ trợ hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh trên địa bàn, sắp tới, chúng tôi sẽ xây dựng thêm một VPTĐL chuyên nghiệp và đẳng cấp nữa tại Đà Lạt”.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential cho biết: “Sau hơn một năm triển khai, chuỗi VPTĐL tiêu chuẩn mới với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho KH đã được chúng tôi hoàn tất và thành công vượt hơn mong đợi. Hiện tại cơ sở hạ tầng được đồng bộ về hình ảnh thương hiệu, diện mạo hiện đại & chuyên nghiệp, quy trình đào tạo theo chuẩn mực mới đã hoàn thành và tạo cảm hứng làm việc hơn cho tất cả nhân viên. Với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo hiểm một dấu, một cửa, công tác chăm sóc khách hàng đã dần được cải thiện. Khách hàng không cần phải chờ đợi lâu, công tác chi trả quyền lợi bồi thường tại quầy cho khách hàng chỉ trong vòng 30 phút tăng lên đến 50%. Để làm được điều này, Prudential phải thực hiện cùng lúc chiến lược “số hóa”, đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào việc cải tiến quy trình, hệ thống, đầu tư xây dựng hệ thống quy trình giao dịch tự động mới (New Business Workflow); trang bị và nâng cấp điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ hoạt động tư vấn; đào tạo kỹ thuật nghiệp vụ, thiết lập nội quy trong giao dịch một cửa và thông báo công khai cho khách hàng”.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.