Prudential trao gửi yêu thương cho mùa Tết đủ đầy

Prudential trao gửi yêu thương cho mùa Tết đủ đầy
(PLVN) - Một năm với nhiều biến động về kinh tế - xã hội sắp qua đi để chúng ta biết trân trọng, nâng niu bao điều giản đơn bình dị và lan tỏa những giá trị yêu thương làm nên một mùa Tết ý nghĩa sắp tới.

Tết đủ đầy - lan tỏa yêu thương

Trước thực tế vẫn còn nhiều người đang phải chật vật kiếm sống hay hứng chịu ảnh hưởng từ biến động kinh tế hay thiên tai, cùng nhau chung tay trao yêu thương không chỉ giúp họ vượt qua những khó khăn, mà còn là cơ hội để mỗi người sẻ chia, lan tỏa những nghĩa cử tốt đẹp và những điều tích cực trong cuộc sống.

Là một người mẹ có con trong độ tuổi đi học, chị Thu Hằng (42 tuổi, Hà Nội) - khách hàng của Prudential, người từng tham gia hoạt động thiện nguyện do Prudential khởi xướng, với mong muốn góp sức mình lan tỏa yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ - chia sẻ: “Đôi khi chúng ta biết được ở đâu đó có những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ, song cuộc sống bận rộn hàng ngày cuốn chúng ta đi rất nhanh. Tham gia hoạt động thiện nguyện mà Prudential Việt Nam là nhịp cầu nối giúp những khách hàng như tôi có dịp chậm lại một chút, để sẻ chia, giúp đỡ những “chiếc lá chưa lành”, những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội”.

Với tinh thần "Cần là có", trong những năm qua, ngoài việc đầu tư cho những dự án dài hạn trang bị kiến thức, kĩ năng cần thiết dành cho học sinh tiểu học về Tài chính và An toàn giao thông, Prudential còn sát cánh, hỗ trợ người dân khó khăn tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ.

Nổi bật phải kể đến chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” với sứ mệnh tiếp nối lan tỏa yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân tương ái hướng tới cộng đồng. Được triển khai vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, chương trình đã động viên, sẻ chia khó khăn cũng như mang tới nhiều cái Tết ấm áp tình người tới bà con trên khắp mọi miền.

Cùng Prudential trao Tết đủ đầy

Năm nay, chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương 2024” thông qua việc xây dựng “Ngân hàng an sinh”, Prudential kêu gọi sự chung tay, đồng lòng của khách hàng trao tặng gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm đến người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) và huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng). Đây là hai trong số nhiều địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ thời gian qua.

Tại huyện Mù Cang Chải, lũ ống, lũ quét và sạt lở hồi tháng 8 đã khiến 3 người chết và gây thiệt hại gần 20 tỷ đồng cho một huyện miền núi nghèo. Còn huyện Mỹ Xuyên là một huyện khó khăn của tỉnh Sóc Trăng với hơn 30% là người dân tộc Khmer cũng đã hứng chịu mưa lớn, lốc xoáy gây sập và tốc mái 47 căn nhà, trong đó 13 căn nhà bị sập hoàn toàn.

Người dân tại những huyện này không chỉ bị mất đi nhà cửa, nông sản mà còn phải gánh trên vai những thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ, chưa kể đến những mát mát về người. Đối với họ, trước mắt vẫn là nỗi lo miếng cơm manh áo, tìm kiếm chỗ ở mới...

Với cách thức thực hiện đơn giản, các khách hàng của Prudential là hội viên PRURewards có thể đóng góp điểm PRURewards vào Ngân hàng An sinh. Từ tổng số điểm hội viên đóng góp, chương trình sẽ quy đổi ra số lượng gói an sinh tương đương. Thông qua Prudential, các gói an sinh sẽ được trao tới tay người dân có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện nói trên vào dịp Tết nguyên đán 2024 tới đây.

Đây không phải là lần đầu Prudential mang tới một chương trình ý nghĩa cho các hội viên PRURewards. Trước đó, năm 2022, hưởng ứng những hoạt động nhân ái mà Prudential là cầu nối, khách hàng Prudential đã tích cực tham gia chương trình “Cùng Prudential chung tay - Trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh”.

1.500 hội viên PRURewards tham gia đóng góp điểm thưởng để quy đổi hơn 1.200 phần quà nón bảo hiểm đạt chuẩn và balo, tập trò chơi An toàn giao thông chỉ sau hơn 2 tháng triển khai. Các phần quà từ đóng góp của khách hàng Prudential sẽ được trao cho các em học sinh tiểu học tại tỉnh Gia Lai vào tháng 11 tới đây.

Nhìn lại chặng đường 2020-2022, hành trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” của Prudential đã trao 8.400 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm với ngân sách gần 2,6 tỷ đồng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 14 tỉnh thành.

Trong lần này, Prudential hy vọng mỗi gói an sinh được khách hàng đóng góp sẽ là một mảnh ghép của lòng yêu thương, nhân ái trên hành trình Prudential nỗ lực nhân rộng điều tốt đẹp thông qua nhiều hoạt động thiết thực vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.