Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến“PRU-Nhiệt đới”bảo vệ trước 3 bện nhiệt đới phổ biến

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến“PRU-Nhiệt đới”bảo vệ trước 3 bện nhiệt đới phổ biến
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.

Giải pháp hỗ trợ tài chính trước rủi ro của 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Thông tin thêm về 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Tại Việt Nam, sốt xuất huyết là căn bệnh có khả năng lây lan nhanh và bùng phát thành dịch trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm. Đây là một trong những “bệnh nhiệt đới bị lãng quên” ảnh hưởng đến hơn một tỷ người trên toàn cầu – 1/6 dân số thế giới;

So với sốt xuất huyết, sốt rét có số người mắc bệnh đến năm 2020 giảm 96,2% so với năm 2011. Tuy nhiên, sốt rét vẫn có nguy cơ trở lại do ký sinh trùng sốt rét kháng thuốc điều trị và muỗi truyền bệnh sốt rét kháng hóa chất diệt muỗi làm giảm hiệu quả của các biện pháp phòng bệnh.

Sởi được xem là bệnh nguy hiểm nhất trong tất cả các bệnh gây phát phát ban hoặc sốt ở trẻ em. Tốc độ lây lan của bệnh sởi nhanh và có thể để lại nhiều biến chứng như viêm tai giữa, viêm phổi, viêm màng não, ảnh hưởng hệ thần kinh và thậm chí xóa trí nhớ của hệ miễn dịch.

Sốt xuất huyết, sốt rét và sởi là những bệnh nhiệt đới phổ biến, có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe nếu như không được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời. Năm 2021 được dự báo là năm chu kỳ bùng phát của dịch sốt xuất huyết với trên 22,000 trường hợp mắc sốt xuất huyết và một số trường hợp tử vong được ghi nhận chỉ trong 6 tháng đầu năm. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe, 3 bệnh này còn gây mối lo ngại về tài chính, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Nhiệt Đới, ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam cho biết “Mục tiêu của Prudential là cung cấp những giải pháp bảo vệ thiết thực với mức chi phí thấp bởi chúng tôi thấu hiểu những thách thức về sức khỏe và tài chính mà khách hàng phải đối mặt trong giai đoạn này. Đồng thời, PRU-Nhiệt Đới, cũng như các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, đều có thể dễ dàng tiếp cận trên các nền tảng điện tử quen thuộc để bất kỳ ai cũng có thể được nhanh chóng được bảo vệ.”

Dễ dàng mua sản phẩm chỉ với vài cú chạm

PRU-Nhiệt Đới có mức phí cố định cho hai gói Cơ bản và Nâng cao lần lượt là 80.000 và 152.000/năm, tương ứng với quyền lợi bảo hiểm bệnh nhiệt đới lần lượt là 5 triệu và 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ với quyền lợi tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn là 5 triệu đồng với mỗi gói. Khách hàng được chi trả một lần duy nhất trong thời hạn bảo vệ kéo dài 1 năm.

Tương tự các giải pháp bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, PRU-Nhiệt Đới có sẵn trên ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng được bảo vệ chỉ sau vài phút thao tác đơn giản.

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, Prudential không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp bảo hiểm trực tuyến như PRU-Bảo vệ 24/7, PRU-Vui Sống và hiện tại là PRU-Nhiệt Đới. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là đảm bảo quyền lợi bảo vệ trước các bệnh lý phổ biến trong cuộc sống với mức chi phí thấp, khách hàng dễ dàng tiếp cận qua các nền tảng trực tuyến quen thuộc và nhanh chóng được bảo vệ.

Thông tin về 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Thông tin về 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Hướng dẫn mua PRU-Nhiệt Đới trên ứng dụng Pulse hoặc Shopee:

Trên ứng dụng Pulse

Bước 1: Tải ứng dụng Pulse trên điện thoại và Đăng ký/Đăng nhập.

Bước 2: Trong mục “PRUShoppe”, chọn sản phẩm PRU-Nhiệt Đới, điền thông tin cá nhân.

Bước 3: Xác nhận và thanh toán phí bảo hiểm.

Trên sàn thương mại điện tử Shopee

Sau khi thanh toán đơn hàng thành công trên Shopee, khách hàng sẽ nhận được Mã kích hoạt và sử dụng theo hướng dẫn sau:

• Bước 1: Khách hàng truy cập Trang quản lý E-voucher Prudential

- Cách 1: Truy cập Thông báo trên Shopee > Khuyến mãi > Bấm vào thông báo Kích hoạt e-voucher bảo hiểm

- Cách 2: Truy cập cửa hàng Prudential trên Shopee > Bấm vào Trang quản lý e-voucher Prudential

• Bước 2: Khách hàng bấm nút “Kích hoạt ngay”

• Bước 3: Khách hàng điền, xác nhận thông tin Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và xác thực OTP gửi qua số điện thoại. Sau khi hoàn tất các bước trên, Khách hàng kích hoạt thành công e-voucher và nhận hợp đồng bảo hiểm qua địa chỉ email đã đăng ký

• Bước 4: Khách hàng tải về ứng dụng di động ‘Pulse by Prudential’ từ Appstore hoặc CH Play, đăng nhập/ đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email đã đăng ký trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Sau đó, truy cập PRUShoppe > Quản lý hợp đồng > Hợp đồng của tôi để quản lý hợp đồng bảo hiểm.

Tin cùng chuyên mục

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

Đọc thêm

Hải Phòng: Phát triển du lịch xanh

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch/Tổng GĐ Cty Vietravel phát biểu tại Hội nghị.
(PLVN) - Chiều tối 28/03, Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024. Với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” cùng với thông điệp mới: “Phát triển du lịch xanh”… Hội nghị đã thu hút hàng trăm đại biểu cùng lãnh đạo TP Hải Phòng tham dự .

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…