Prudential ra mắt MatchBook - Công cụ chọn và đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính đầu tiên tại Việt Nam

MatchBook giúp khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính
MatchBook giúp khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính
(PLO) -  Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt công cụ MatchBook tại matchbook.prudential.com.vn – một ứng dụng di động lần đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản. MatchBook là công cụ kế tiếp, đồng thời cũng là thành tố quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, tăng cường gắn kết với khách hàng thành thị của Prudential.

Ý tưởng xây dựng MatchBook được Prudential phát triển lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Điểm khác biệt của công cụ này là MatchBook cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được. Đặc điểm chung của các chuyên viên tư vấn tài chính tham gia MatchBook là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo.

Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ, theo đó khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bao gồm thời gian và địa điểm, các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.

Được phát triển nhằm đáp ứng thiết thực và triệt để nhu cầu của nhóm khách hàng thành thị - đối tượng rất am tường công nghệ cũng như nhạy bén trong việc đào sâu tìm hiểu thông tin giải đáp các nhu cầu cá nhân, MatchBook là giải pháp mang tính cải tiến, kết hợp sáng tạo cùng công nghệ hiện đại của Prudential. Công cụ này cũng là đầu tư nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động độc đáo lấy khách hàng làm trọng tâm mà Prudential đã giới thiệu trong năm nay như Bảng phân tích nhu cầu tài chính FNA, Mô hình cửa hàng bảo hiểm lưu động Pop-up store, Chatbot giao tiếp trên nền tảng Facebook Messenger PRUbot, Chương trình quản lý sức khỏe từ DNA cá nhân myDNA… MatchBook khẳng định nỗ lực của Prudential trong việc lắng nghe để đào sâu tìm hiểu về đối tượng khách hàng thành thị, từ thói quen, hành vi đến phong cách sống.

Ông Phương Tiến Minh – Phó Tổng giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam chia sẻ: Khi nói về khách hàng thành thị, chúng ta đang nói về hành vi và phong cách sống của họ. Họ đòi hỏi cao hơn về thông tin, chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, MatchBook sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Công cụ này cũng là phần quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm”.  

Đọc thêm

Trượt dốc, dầu Brent về gần 90 USD/thùng

Ảnh minh họa
(PLVN) - Dữ liệu từ oilprice cho thấy, lúc 8h30 ngày 3/10 (giờ Việt Nam), giá dầu thô WTI của Mỹ được giao dịch ở mức 88,18 USD/thùng, giảm 0,64 USD/thùng tương đương giảm 0,72%; giá dầu thô Brent giao ở mức 90,08 USD/thùng, giảm 0,63 USD/thùng tương đương giảm 0,69%.

Giá trị thực của 'biển số đẹp'

Ảnh minh họa
(PLVN) - Cho đến ngày hôm qua (2/10), 3 người trúng đấu giá biển số 51K-888.88, 30K-555.55 và 30K-567.89 với tổng gần 60 tỷ đồng chưa nộp tiền; theo thông tin do đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) công bố.

Vì sao tình trạng sản xuất hàng giả 'tái đi tái lại'?

Hình ảnh bia giả mạo nhãn hiệu BIA SAIGON được chụp lại tại một tiệm tạp hóa ở Bình Dương. (ảnh: SABECO)
(PLVN) - SABECO vừa thông tin về việc trên thị trường đã xuất hiện loại bia giả mạo một nhãn hiệu của công ty. Đáng chú ý, Công ty sản xuất và Giám đốc Công ty sản xuất loại bia giả mạo này đã từng bị TAND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tuyên phạt 3,7 tỷ đồng về hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp. 

TikTok nguy cơ bị đóng cửa tại Indonesia

TikTok có nguy cơ bị đóng cửa tại Indonesia
(PLVN) - Indonesia đã cấm giao dịch thương mại điện tử trên các nền tảng truyền thông xã hội như TikTok Shop và Facebook. Điều này đồng nghĩa rằng người dùng không thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ thông qua các nền tảng này.

Khát vọng đưa sản phẩm từ atiso xuất ngoại

Một sản phẩm của công ty Ladophar được chiết xuất với dạng cao ống.
(PLVN) - Với gần 100 sản phẩm từ cây cao atiso, Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng - Ladophar được cho là điểm sáng trong chế biến, chiết xuất loại cây này của tỉnh Lâm Đồng. Hiện đơn vị đang nỗ lực thăm dò thị trường, đưa sản phẩm atiso xuất ngoại.

Giá xăng chiều nay có thể giảm mạnh?

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, giá dầu thô thế giới tăng nhẹ trở lại sâu khi ghi nhận tuần giảm giá trước đó. Trong khi đó, giá xăng dầu trong nước được dự báo giảm mạnh vào chiều nay.

Bạc Liêu: Bắt quả tang một cơ sở bơm tạp chất vào tôm

Lực lượng chức năng bắt quả tang chủ cơ sở kinh doanh mua bán, sơ chế tôm nguyên liệu có hành vi tổ chức bơm tạp chất (CMC) vào tôm sú nguyên liệu.
(PLVN) - Tối 01/10, ông Hà Văn Buôl - Chánh thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra và lập biên bản vi phạm hành chính đối với một chủ cơ sở kinh doanh mua bán, sơ chế tôm nguyên liệu vào tôm sú nguyên liệu trên địa bàn thị xã Giá Rai.

Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển

Wave Alpha phiên bản cổ điển
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật cùng bộ tem mới đầy độc đáo. Retro – phong cách nổi tiếng từng “gây sốt” ở châu Âu những năm 80 với thiết kế cổ điển đan xen tối giản – nay đã “nóng” trở lại, tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong giới trẻ.

Hỗ trợ doanh nghiệp, HTX mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu

Từ đầu năm tới nay, Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên đã hỗ trợ, kết nối tạo điều kiện cho trên 550 lượt doanh nghiệp, HTX… tham gia trực tiếp hoặc gửi hàng hóa tham gia các hội chợ.
(PLVN) - Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng như kích thích tiêu dùng nội địa, đặc biệt nhằm khôi phục kinh tế sau đại dịch COVID-19, trong 9 tháng đầu năm 2023, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX)… quảng bá, phân phối, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, mở rộng thị trường đã được các tỉnh, thành phố nỗ lực triển khai.