Prudential nhận giải thưởng với nỗ lực số hóa các sản phẩm bảo hiểm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.
Mua PRU Bảo Vệ 247 trên Shopee Mua PRU Bảo Vệ 247 trên Shopee

Dịch COVID-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường, Prudential liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng.

Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp.

Prudential nhận giải thưởng với nỗ lực số hóa các sản phẩm bảo hiểm ảnh 1

Prudential- Cải tiến công nghệ và số

Bên cạnh PRU-Bảo Vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui Sống,… được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.

“Ưu tiên hàng đầu của Prudential luôn là an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều này, chúng tôi tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, giúp bảo vệ càng nhiều khách hàng hơn nữa trước những rủi ro trong cuộc sống. Những sản phẩm này có chi phí rất hợp lý, đơn giản, và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng, với đối tác Shopee, chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”- ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - cũng chia sẻ, cùng chung mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trên mọi khía cạnh của đời sống thông qua công nghệ, Shopee rất vui mừng khi được hợp tác với Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa để góp phần vào việc xây dựng một tương lai bền vững cho khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung, nhất là vào thời điểm có nhiều biến động như hiện nay.

“Nhằm ghi nhận nỗ lực và sự chủ động của các đối tác trong quá trình số hóa mô hình kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch bệnh, Shopee hân hạnh trao tặng giải thưởng “2020 Tech Savvy Performer” đến Prudential. Hy vọng giải thưởng này sẽ là một dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài giữa Shopee và Prudential, trở thành tiền đề để hai bên tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam” - ông Trần Tuấn Anh bày tỏ.

Prudential nhận giải thưởng với nỗ lực số hóa các sản phẩm bảo hiểm ảnh 2

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7

Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo Vệ 24/7, trong đó có 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee. Trước đó, Prudential cũng được Shopee trao giải thưởng “Đối tác đột phá 2020” cho sự bứt tốc về doanh thu dành cho nhà bán hàng mới trong năm 2020 chỉ sau 45 ngày mở bán sản phẩm.

Ngày 14/7 vừa qua, Prudential cũng chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential. Ngoài ra, Công ty cũng ra mắt 2 tính năng mới giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử (eKYC). Các dịch vụ và tính năng này tiếp tục bổ sung vào chuỗi những cải tiến công nghệ và số hóa của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.

*Shopee Award là giải thưởng thường niên của Shopee dành cho các nhà bán hàng có thành tích xuất sắc thuộc các ngành hàng trên Shopee. Giải thưởng tri ân sự đóng góp, đồng hành của các đối tác, nhà bán hàng trong năm. Sự kiện lần này có sự tham gia của 500 đại diện từ các thương hiệu và đối tác của Shopee thông qua ứng dụng Zoom.

*PRU-Bảo Vệ 24/7: Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước rủi ro thường gặp như tai nạn, ngộ độc thực phẩm, bỏng, gãy xương. Sản phẩm bao gồm gói Cơ bản hỗ trợ viện phí và thu nhập do Tai nạn; và gói Nâng cao bảo vệ thêm rủi ro bỏng, ngộ độc thực phẩm, tử vong/thương tật do tai nạn với mức phí cố định lần lượt là 144.000 và 374.000

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực cấp điện các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Khu vực bệnh viện dã chiến số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.
(PLVN) -  Ngay khi có chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc thành lập các bệnh viện dã chiến trên địa bàn huyện Bình Sơn, PC Quảng Ngãi đã phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành liên quan nhằm khẩn trương triển khai, lên phương án cấp thực hiện việc cấp điện kịp thời cho các bệnh viện dã chiến số 1 và số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.

Tetra Pak đầu tư mở rộng nhà máy, khẳng định niềm tin vào phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch

Nhà máy sản xuất vật liệu đóng gói tiên tiến trị giá 120 triệu euro của Tetra Pak tại tỉnh Bình Dương.
(PLVN) - Ngày 16/9/2021, Công ty Tetra Pak công bố sẽ đầu tư thêm 5 triệu euro cho nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy trị giá 120 triệu euro của doanh nghiệp Thụy Điển này tại tỉnh Bình Dương, tái khẳng định niềm tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch COVID-19 cũng như cam kết không ngừng hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.

3 vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều được khoa học kiểm chứng

3 vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều được khoa học kiểm chứng
Kinh nghiệm của y học cổ truyền đã lưu lại nhiều vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều với những lợi ích tuyệt vời, giúp giảm tiết mồ hôi tự nhiên mà lại an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là tác dụng của những thảo dược này đã được kiểm chứng qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học.

Triển lãm trực tuyến SIE & VME tại Việt Nam

Triển lãm trực tuyến SIE & VME tại Việt Nam
(PLVN) - Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 9 (SIE 2021) và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Chế tạo Phụ tùng Công nghiệp (VME 2021) do Công ty Reed Tradex Việt Nam phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại Hà Nội và Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) Bộ Công Thương diễn ra từ ngày 15 - 17/9 dưới hình thức trực tuyến, với sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế.

Top những điểm đến mới ở Quy Nhơn phải đi ngay khi hết dịch

Top những điểm đến mới ở Quy Nhơn phải đi ngay khi hết dịch
(PLVN) - Bạn sẽ đi đâu khi hết dịch? Sau quá nhiều ngày cuồng chân bí bách, chẳng điều gì quyến rũ chúng ta hơn là những bãi biển hoang sơ, những trải nghiệm mới lạ giữa thiên nhiên kỳ thú muôn màu cùng bao món đặc sản “ngon quên lối về”. Hội tụ những điểm đến vừa chất, vừa chill, Quy Nhơn chắc chắn là lựa chọn hàng đầu trên bản đồ của các tín đồ du lịch khi dịch đi qua.

HueWACO trao 420 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

Trao 80 triệu đồng ở huyện Phú Lộc.
(PLVN) - Trong 2 ngày 14-15/9, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã trao quà ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh và hỗ trợ đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP HCM đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

Xử lý táo bón cho trẻ lên 3 hiệu quả với viên nhai tăng chất xơ Chew F

Xử lý táo bón cho trẻ lên 3 hiệu quả với viên nhai tăng chất xơ Chew F
Trẻ lên 3 thường có thường có xu hướng mắc chứng táo bón nhiều hơn do những thay đổi về chế độ sinh hoạt và thói quen ăn uống hàng ngày. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và giải pháp khắc phục đơn giản, tiện lợi nhưng hiệu quả cao, được hàng triệu mẹ Việt tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.

VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng

VIB được tạp chí International Finance vinh danh hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2021 – VIB Online Plus 2in1” và “Dịch vụ thẻ mới sáng tạo nhất 2021”.
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2021 – VIB Online Plus 2in1” (Best New Card Offering - VIB Online Plus 2in1 - Vietnam 2021) và “Dịch vụ thẻ mới sáng tạo nhất 2021” (Most Innovative New Credit Card Service - Vietnam 2021).

BIC tài trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tại Sơn La

BIC tài trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tại Sơn La
(PLVN) - Với mong muốn giúp đỡ trẻ em vùng cao có những lớp học khang trang để đón năm học mới, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tài trợ chi phí xây dựng điểm trường mầm non Co Phường, thuộc Trường mầm non Hoa Đào, xã Mường Cai, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La với giá trị hơn 360 triệu đồng.

Be Group bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Be Group bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
(PLVN) - Công ty cổ phần Be Group – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be – thông báo, bà Vũ Hoàng Yến chính thức giữ vai trò Tổng giám đốc Be Group kể từ ngày 8/9/2021.

500.000 ly sữa tươi và đồ uống TH tiếp sức quân đội, công an và các F0 điều trị tại nhà

Tập đoàn TH tặng 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.
(PLVN) - Trong các ngày 5 - 7/9, 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn TH gửi tặng TP.HCM đã được chuyển tới tiếp sức các lực lượng tuyến đầu chống dịch như quân đội, công an, y bác sĩ, và các bệnh nhân Covid-19 là phụ nữ, trẻ em. Trong những ngày tới, hàng ngàn sản phẩm TH tiếp tục thông qua Hội Phụ nữ và Trung tâm An sinh các quận huyện gửi tới tận tay các F0 và người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.